แนะนำนมผงหน่อยค่ะ

ตอนนี้น้องได้1เดือน17วันแล้วค่ะ น้ำนมแม่น้อยมาก อยากจะหานมเสริม ให้น้องค่ะ น้องเคยทานมาหลายตัวแล้วค่ะ แต่น้องก้ยังไม่ถ่าย ตอนนี้ทานนมแพะอยู่ค่ะ พุงไม่ขึ้น น้องไม่งอแง แต่น้องไม่ถ่ายค่ะ แม่ๆคนไหนมีนมมาดีดีแนะนำหน่อยค่ะ ส่งสารลูกมาก😭#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ ตัวที่เคยทานก็มี - เอนฟาเล็ก - s26 - นมตราหมี - นมแพะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ลูกคนแรก

แนะนำนมผงหน่อยค่ะ
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ต้องเสียเงินไปหานมให้ลูกถ่ายดีคะ แต่ให้ขยันเข้าเต้าเรื่อยๆ น้ำนมส่วนหน้าของแม่ดีที่สุด แค่เข้าเต้าทุกๆ2ชม. ทำอย่างมีวินัย นมจะมาเพิ่มเองคะ ทำไปเรื่อยๆพอเพิ่มขึ้นค่อยเปลี่ยนเป็น 3 ชม. ท่าให้นมที่ถูกวิธีให้พยาบาลสอนคะ วันนี้เราอาจทำไม่ได้ก็ตั้งใจและทำจนได้คะแม่ ขอแค่ไม่เครียดนะคะ มองหน้าลูกเข้าไว้♡ หนทางนมแม่ยาวไกลและต้องการความอดทน ทึกมาก ๆๆ และต้องใจแข็งเข้าไว้ นมแม่ทำให้ถ่ายเหลว นมผงถ่ายมามีกากใยคะ( การกินนมแม่ล้วนไม่ถ่ายหลายวันได้เป็นเรื่องปกติ ตราบใดที่น้องไม่งอแง อารมณ์ดีปกติ ) กินนมผงไม่ใช่เรื่องผิด ถ้าน้องน้ำหนักน้อย ไม่ใช่นมแม่น้อย ทั้งนี้ขอให้หมอประเมินคะ น้องไม่ถ่ายหลายวัน อาจมีหลายปัจจัย อยากให้ปรึกษาหมอนะคะ การกินนมหลายตัวลองไปลองมาในหนึ่งเดือนไม่คิดว่าเป็นเรื่องดีคะ

Đọc thêm
3y trước

ยินดีค่า ♡

บ้านนี้ S26 กล่องม่วง กินคู่กับนมแม่จ้า พยาบาลที่ห้องเด็กแรกคลอดแนะนำมา เพราะ ที่ รพ ก็ใช้นมตัวนี้เป็นนมเสริม น้องถ่ายดี สีปกติ เนื้อแน่น น้ำหนักดีค่ะ แนะนำ ให้ซื้อขนาดทดลองก่อน เผื่อน้องไม่ถูกกับนมนะค่ะ

บ้านนี้หลังคลอดได้ 1 เดือนนมก็ไม่เยอะ ส่วนตัวคิดว่าปกติค่ะ อย่าเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ยิ่งลูกไม่เข้าเต้า ยิ่งไม่ปั๊มตรงเวลานมก็จะยิ่งน้อยไปเรื่อยๆ นมแม่มีประโยชน์มาก อยากให้กินนมแม่ไปก่อนนะค่ะ

ขออนุญาตแนะนำค่ะ ไม่ควรให้นมน้องแบบนี้ค่ะ น้องอาจเกิดการสำลักได้ พอสำลักเค้าจะถอนขวดนมออกไม่เป็น อาจทำให้เสียชีวิตได้ ที่เมืองนอกมีเด็กเสียชีวิตเพราะเหตุนี้นะคะ ลองไปหาดูค่ะ

4y trước

น้องรู้มากแล้วค่ะ ติดขวดเรียบร้อยแล้วค่ะ กินแบบนี้ชิ้นแล้วค่ะเอาขวดออกเองได้ เพราะรองผ้าไว้ต่ำๆค่ะ ขอบคุนที่แนะนำน่ะค่ะ

เอาลูกเข้าเต้าบ่อยๆค่ะ น้องหืวเมื่อไหร่ก็เอาเข้าเต้าเลย ให้น้องดูดขวดต่อไป น้องจะติดขวดแล้วกลับมาดูดเต้ายากนะคะ นมแม่ส่วนหน้าจะช่วยเรื่องการขับถ่ายดีค่ะ

4y trước

ตอนนี้ติดขวดแล้วค่ะ เต้าก็ดูดบ้างเป้นบางครั้งค่ะ

แรกๆน้ำนมจะน้อยค่ะ พยายามเอาลูกเข้าเต้าบ่อยๆนะคะ ร่างกายคุณแม่จะผลิตน้ำนมที่เพียงพอให้น้องค่ะ คุณแม่ทานอาหารให้ครบ5หมู่ไม่เครียดน้ำนมจะค่อยๆมาค่ะ สู้ๆนะคะ

4y trước

ขอบคุนน่ะค่ะ🥰

บ้านนี้แรกๆทาน s26 2-3 วันถ่ายครั้ง เล้ยเปลื่ยนนมเป็นดูแลคค่ะ ถ่ายทุกวัน บ้างวัน 2-3 ครั้งค่ะ

Thành viên VIP

ตอนนี้น้องทานนมแพะไม่กินนมแม่ถ่ายปกติแล้วค่ะ ขอบคุนทุกคำตอบน่ะค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้s26ค่ะน้องทานแล้วขับถ่ายปกติค่ะ

ไฮคิว สูตร1 คะส่วนตัวแล้วลูกขับถ่ายดีคะ

4y trước

กำลังจะลองอยู่เหมือนกันค่ะ