หาผ้าอ้อมให้ลูกน้อย

ตอนนี้น้องเริ่มขยับตัวบ่อย พลิกตัวเก่งแล้วค่ะ แม่กำลังหาผ้าอ้อมแบบกางเกงให้น้อง อยากได้ที่อ่อนโยนกับผิวนิดนึง เพราะแบรนด์เดิมที่ใส่อยู่ดูน้องไม่ค่อยสบายตัวค่ะ แม่ๆให้น้องใช้ตัวไหนกันคะ

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าเน้นเรื่องความอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง แนะนำมามี่โพโคซุปเปอร์พรีเมี่ยมออร์แกนิคแพ็กทองแบบกางเกงค่ะ ตัวนี้บาง ขอบขาขอบเอวกระชับ ไม่รั่วซึม แล้วก็ต้องหมั่นเปลี่ยนผ้าอ้อมหลังจากที่ลูกอึทันที ไม่งั้นเดี๋ยวอึกัดผิว เช็ดทำความสะอาดก้นน้องด้วยผ้านุ่มชุ่มชื่นมามี่โพโครุ่นออร์แกนิค ห่อสีทองด้วยนะคะ ไม่ระคายเคืองผิวตอนเช็ด น้องจะได้สบายตัว

Đọc thêm

บ้านนี้ใช้ Mamypoko Super Premium Organic ตัวนี้นุ่ม อ่อนโยนกับผิว เป็นออร์แกนิค แบบกางเกงจะเหมาะกับน้องที่กำลังขยับตัวเก่ง มีขอบเอวขอบขาที่นุ่มกระชับ น้องเคลื่อนไหวเต็มที่ ไม่บาดผิว เรากดซื้อมาพร้อมกับผ้าเปียกมามี่โพโครุ่นออร์แกนิค ห่อสีทองค่ะ ใช้เช็ดทำความสะอาดก้นน้องก่อนเปลี่ยนผ้าอ้อม ไม่ระคายเคืองผิว สะอาดและสะดวกแม่ดีค่ะ

Đọc thêm

แนะนำมามี่โพโคออร์แกนิคค่า เป็นแบบกางเกงก็จริง แต่ใส่แล้วไม่อึดอัด ไม่มีรั่วซึมค่ะ กล้าแนะนำเพราะเราก็ให้ลูกใช้อยู่จ้า แต่แม่ต้องคอยหมั่นเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกด้วยนะคะ หมอแนะนำให้เปลี่ยนทุก 2 ชั่วโมง จะดีต่อสุขภาพผิวลูก ส่วนผ้าเปียกเค้าก็ใช้ดีทุกแบบเลยนะ แต่แม่ชอบสุดเป็นรุ่นออร์แกนิค ห่อสีทองค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

นี่ก็เพิ่งสั่งมาตอน 7.7 จากช้อปปี้ สารภาพว่าส่องในเพจแล้วไปตำค่า เราเปลี่ยนให้ลูกใช่ได้สักพักแล้ว ผลลัพธ์คือผิวก้นน้องแห้งดี ไม่มีปัญหาผิวระคายเคืองเลย เพราะผ้าอ้อมมามีโพโคห่อสีทองนุ่มและอ่อนโยนมาก เรากดซื้อมาพร้อมกับผ้าเปียกรุ่นออร์แกนิค ห่อทองนะคะ อันนี้ใช้ได้ทั้งแม่และลูกเลย

Thành viên VIP

จากใจแม่ที่เปลี่ยนผ้าอ้อมมาแล้ว 5 ครั้ง ผ้าอ้อมที่แม่ว่าอ่อนโยนกับผิวน้องสุด จะเป็นตัว Mamypoko แพ็กสีทองค่ะ บาง ซึมซับได้นาน 12 ชม. ใส่แล้วแห้งสบายค่ะ แต่แม่อาจจะต้องผ้าอ้อมบ่อยๆ และ เช็ดทำความสะอาดผิวน้องด้วยผ้าเปียกโพโครุ่นออร์แกนิค ห่อสีทอง ไม่บาดผิวน้อง อย่างที่แม่ๆคอมเมนต์ไว้ด้วยนะคะ 😊

Thành viên VIP

ถ้าน้องเริ่มเคลื่อนไหวเยอะขึ้น ใส่ผ้าอ้อมแบบกางเกงก็เหมาะค่ะแม่ ใส่ง่ายสะดวกดี เราใช้ตัว Mamypoko Super Premium Organic แบบกางเกงอยู่ค่ะ ขอบขานุ่ม ไม่บาดขา ตอนเปลี่ยนผ้าอ้อมก็ไม่ต้องพักผิว ใช้ผ้าเปียกมามี่ รุ่นออร์แกนิค แพ็กสีทอง ทำความสะอาดให้น้อง ไม่ระคายเคืองผิว เช็คแล้วใส่ผืนใหม่ต่อได้เลยค่า

เห็นด้วยกับหลายๆเม้นต์นะแม่ เปลี่ยนผ้าอ้อมยังไม่พอ ยังต้องเลือกผ้าเปียกที่อ่อนโยนด้วย บ้านนี้ใช้ MamyPoko Wipes Super Premium Organic ตัวนี้จะมีส่วนผสมของออร์แกนิคอโรเวร่า และคอตอนธรรมชาติเลยทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่ระคายเคืองจ้า ส่วนผ้าอ้อมก็ Mamypoko ห่อทองจ้า นุ่มมาก ลูกที่บ้านใช้แล้วไม่แพ้เลย

Thành viên VIP

เชียร์ตัวนี้ค่า คือใช้ดีจริง ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ ก็ไม่มีปัญหาระคายเคือง หรือผื่นมากวนใจน้องเลนะแม่ อยากแนะนำให้ใช้คู่กับผ้าเปียกเป็นมามี่รุ่นออร์แกนิค ห่อทองค่ะแม่ รุ่นนี้ใช้เช็ดก้นน้องก่อนเปลี่ยนผ้าอ้อมผืนใหม่ ใช้โอมากเลย ไม่บาดผิวน้อง อ่อนโยนสุดๆๆ ลองดูค่ะ

Post reply image

ถูกใจรุ่นนี้มากกค่ะ ชอบที่ขอบเอวและขอบขากระชับและนุ่ม ขยับยังไงก็ไม่มีบาดขา ที่สำคัญบาง แต่ซึมซับดี นุ่มและอ่อนโยนกับผิวด้วย กระซิบบอกว่าใช้คู่กับผ้าเปียกมามีโพโครุ่นออร์แกนิค จะดีมากแม่ เพราะอ่อนโยนกะผิวน้องมว้ากกกก

Post reply image
Influencer của TAP

จากใจคนเปลี่ยนผ้าอ้อมมาแล้วหลายครั้ง สรุปมาจบที่ผ้าอ้อมออร์แกนิคของ Mamypoko แนะนำเลยค่ะ ซึมซับดีมากเลย ก้นลูกแห้งตลอดเลยค่ะ ไม่ต้องห่วงเรื่องผดผื่นแพ้ง่ายอะไรเลย ใช้ดีจริงไม่ผิดหวัง

Post reply image