แม่ๆท่านไหนมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ

ตอนนี้ท้องได้เกือบ5 สัปดาห์ 3วันก่อนหน้าที่จะรู้ว่าตัวเองท้องเราไปนวดตัวมาค่ะ(นวดทั้งตัวแบบจีน)ตอนนี้กลุ้มมากเลยค่ะ แม่ๆคนไหนมีประสบการณ์ท้องไม่รู้ตัวแล้วไปนวดแบบเราบ้างคะ เครียดมากเลยค่ะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องได้4สัปดาห์ค่ะไม่รู้ว่าท้องก็ไปเล่นกีฬาสีเตะบอล เตะตะกร้อ ชักคะเยอร์ ทั้งล้มรุกคลุกคลาน มีกระเทยตัวใหญ่ล้มเหยียบท้อง แต่ปลอดภัยดีเพราะเราไม่รู้มีสิ่งรักษาน้องจนตอนนี้3ขวบแล้ว คนที่2. 23สัปดาห์ค่ะ(คนที่2ก็ทำงานยกของหนักมากกว่าจะรู้ว่าท้องก็เป็นแท้งคุกคาม)

เราทำงานหนักมาตลอดเลยค่ะ แต่มีกังวลอยู่ว่ากลัวท้อง ตรวจทีแรกขึ้นแค่ขีดเดียว+ไม่มีอาการแค่มีกังวลว่าจะท้องพอผ่านไปเกือบ2เดือนไปตรวจที่รพ หมอบอกท้องได้12สัปดาแล้ว น้องปกติดีค่ะ ตอนนี้ 34+5วีคแล้วค่ะ ไม่เคยแพ้ท้องเลยค่ะ

บ้านนี้ลูกคนแรก ได้ชาย หน้าใสไร้สิวตั้งแต่ท้องยันคลอดไม่มีสิวเลยค่ะ แต่คนที่2สิวขึ้นช่วงไตรมาสแรก แต่ยังไม่รู้เพศ เพราะฝาก รพ. รัฐ หมอเขาบอกดูเพศไม่เป็น รอลุ้นตอนคลอดเอา แต่แม่เดาเอาว่าน่าจะได้หญิง

ทางนี้ไม่ได้นวด แต่เหยียบหลังทุกวัน กระดูกดังกร๊อบแกร๊บตลอด ไม่รู้ตัวว่าท้องรู้อีกทีคือ4เดือนแล้ว แต่ช่วงหลังมาเหยียบหลังแล้วรู้สึกแน่นๆท้องแค่นั้นเอง นอกนั้นปกติทุกอย่าง

5 สัปดาห์ยังมีแต่ถุงตั้งครรภ์ ยังไม่มีตัวอ่อนค่ะแม่ ตอนเราไม่รู้ว่าตั้งครรภ์ ทั้งวิ่งออกกำลัง ทั้งนวด ทั้งอบตัว มารู้ทีหลัง ตอนนี้ 31 วีคแล้ว แข็งแรง ปลอดภัยค่ะ

2y trước

ใจชื้นขึ้นมาหน่อย ขอบคุณนะค้า 💓

บ้านนี้ยิ่งหนักก่อนตรวจหนึ่งวันแรกกินโซจูเข้าไปหนึ่งขวดเต็มๆเพราะก่อนหน้าที่จะกินเคยตรวจแล้วขึ้นขีดพอวันต่อมาอาการเริ่มแปลกๆตัดสินใจตรวจขึ้น2ขีดคิดหนักเลย

ตอนเราก็ไม่รู้ว่าท้องค่ะ ทำสารพัดทำ ทั้งนวด ขัดตัว อบสมุนไพร กินเหล้า กินยาลดความอ้วน กินกลูต้า ฉีดกลูต้า ฉีดหน้า เยอะมากๆๆๆๆ ค่ะแม่ พอรู้ก็เลิกทุกอย่างเลยค่ะ

เราใช้เครื่องนวดสลายไขมันค่ะ แล้วยังตกบันไดอีก ตอนนั้นท้องได้ 4 เดือนแล้ว ไม่รู้ตัวเลยค่ะ ปัจจุบัน 7 เดือนแล้ว เบบี๋แข็งแรงดี อ้วนจ้ำม่ำ ดิ้นเก่งมากเลยค่ะ

เราก็ไปนวดค่ะ ตอนนั้นไม่รู้ว่าท้อง เป็นนวดแผนไทยค่ะ แต่ก็ไม่ได้ให้เค้าขึ้นไปเหยียบหลังนะคะ ตอนแรกก็กังวลมากค่ะ แต่ไปอัลตร้าซาวด์แล้ว ลูกโตปรกติค่ะ

เราว่าคนส่วนใหญ่ก็จะทำอะไรโหดๆก่อนจะรู้ว่าท้องนะคะ ทำใจสบายๆ ดูแลที่มีอยู่วันนี้ ติดตามอาการกับคุณหมอดีกว่าค่ะ สู้ๆนะคะ

Câu hỏi liên quan