แพ้ท้อง

ตอนนี้ท้องได้จะ 3 เดือนแล้ว แพ้ท้องจนไม่มีแรงจะทำอะไร กินอะไรก็อาเจียนหมด อาการแพ้จะหายเมื่อไหร่คะ และกินอะไรที่ช่วยไม่ให้อาเจียนคะ

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ แพ้หนักมากตั้งแต่วีคที่ 6 เข้าแอดมิดรพ.ถึง 2 รอบค่ะ ให้น้ำเกลือ เพราะกินอะไรไม่ได้เลยแม้กระทั่งน้ำเปล่าก็อ้วกค่ะ ออกมาจากรพ.ก็ดีขึ้นนิดนึงแต่ก็ไม่หายค่ะ ตอนนี้อาการค่อยๆดีขึ้น วีคที่ 19 ค่ะ ค่อยๆหายไปเองทีละนิด ต้องกินอาหารถี่ๆแต่ครั้งละน้อยๆค่ะ อย่าปล่อยให้ท้องว่างค่ะ สู้ๆนะคะ อดทนอีกนิดแล้วจะหายไปเองค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ก็แพ้หนักมากเหมือนกันค่ะ ดื่มน้ำยังอาเจียน ทำงานก็ไม่ได้จนต้องได้ลาออกจากงาน แต่ตอนนี้กลับมาพักผ่อนที่บ้านต่างจังหวัดอาการแพ้เริ่มดีขึ้น สู้ๆนะค่ะเพื่อตัวเล็กในท้อง

5y trước

ถ้าน้ำดื่มเย็นอ้วก เปลี่ยนเป็นน้ำอุ่นนะค่ะ ช่วยบรรเทาอาการได้ น้ำเฮลบูลบอยสีแดงชงเย็น ข้าวต้ม โจ๊กร้อนๆ ค่ะ

อาการจะเริ่มหายเมื่อตอน 4เดือน บางคนแพ้น้ำเย็น เปลี่ยนเป็นดื่มน้ำอุ่นนะค่ะ หาข้าวต้ม โจ๊กร้อนๆ โอวัลตินร้อนหรือนมอุ่นกับขนมแครกเกอร์ น้ำเฮลบูลบอยสีแดงชงน้ำเย็น ก็ช่วยได้นะค่ะ

หยุดแพ้ตอนเข้าเดือนที่4ค่ะ ตอนแพ้ท้องก็ไม่กินอาหารที่ทำให้อาเจียนเลยแล้วมาบำรุงทีหลัง กินอาหารที่ละนิดค่ะ ใช้ขิงสดใส่นำ้ร้อนจิบค่ะพอช่วยได้

จะสามเดือนเหมือนกันค่ะแพ้เหมือนกันเวียนหัวจะอ้วกแค่ไปเดินตลาดกลับมาก็ปวดขาปวดทั้งตัวท้องแรกแค่แพ้ท้องแต่ไม่เท่าทัองสอง #เหนื่อยมากค่ะ

Thành viên VIP

ทางนี้4​เดือนกว่าดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ​ ยังมีอ้วกบ้าง​จากเช้า​ เที่ยง​ เย็น​ ก่อนนอน​ เหลือแค่วันละครั้ง​ แต่ยังเบื่ออาหารอยู่

ประมาณ4เดือน น่าจะหายนะคะ ของเราหายตอน17วีคค่ะ แล้วก็กลับมาแพ้ตอน20วีคอีกรอบ แต่ไม่หนักเหมือนช่วง3เดือนแรกนะคะ สู้ๆจ้า✌✌

เราก็เป็นค่ะ ช่วง4-5เดือนก็เริ่มหายไปเองค่ะ มันแค่แพ้ช่วงแรกๆเองค่ะ สู้ๆนะคะ กินข้าวให้ตรงเวลาพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ😊✌️

ตอนนี้4เดือนแล้วค่ะ อาการแพ้ท้องเริ่มลดลง ไม่หนักเหมือนช่วงแรก ยังมีอาการคลื่นไส้ อาเจียนยูบ้าง แค่บางเวลาต่อวัน

ตอนนี้ก็สี่เดือนแล้ว​ เบาลงไปเยอะแล้วค่ะ​ มีอาการปกาขม​ น้ำลายขมบ้าง​ แต่นับว่าดีจากตอนเดือนแรกค่ะ

Câu hỏi liên quan