แม่ๆบ้านไหน ติดโควิดตอนท้องบ้างค่ะ แล้วเราต้องทำไงคะ

ตอนนี้ท้องได้ 33+6 week ติดโควิดคะ จะเป็นอันตรายต่อลูกในครรภ์ไหมคะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

พึ่งเป็นค่ะ เข้าสู่วันที่ 6 ท้องได้ 25 week รักษาตามอาการ นอนพักมากๆ เน้นน้ำขิง ชงน้ำผึ้ง+มะนาว ปวดหัวไข้ก็พารา 1 เม็ด ก่อนนอนกินแก้แพ้เม็ดเหลืองเพราะมีน้ำมูกค่ะ สังเกตว่าลูกดิ้นมั้ย เราหายใจเหนื่อยมากขึ้นมั้ย ถ้ามีอาการไป รพ. ค่ะ ของเราจะหายเป็นปกติแล้วค่ะ (ยาที่กินปรึกษาจากเพื่อนพยาบาลค่ะ) ไป รพ. ก็น่าจะได้ยาตามอาการ เน้นนอนจะได้ฟื้นตัวเองไวๆค่ะ ✌️

Đọc thêm

รู้วันคลอดค่ะพอดีมาตามหมอนัดน้องหัวใจเต้นช้าต้องผ่าตัดด่วน. 38 W 6D ก่อนมาโดนฝนตรวจเจอสองขีด ก่อนเข้าผ่าค่ะ คลอดวันที่24พย.วันนี้วันที่สามแล้วยังไม่เห็นหน้าน้องเลยค่ะ. โดนแยกตัวน้องต้องตรวจคัดกรองโควิดยุ่ห้องปลอดเชื่้อ แม่ก้อหนักบล้อกหลัง สามวันพึ่งลุกตะแคงนั่งได่เจ็บเส้นปวดระบมทั้งตัวค่ะ.

ตอนนี้เราก็เป็นกำลังจะหา หมอบอกไม่มีปัญหากับน้องคะ โอกาสที่จะติดสู่ลูกแค่ไม่ถึง5% แถมจะพบในคนใกล้คลอดด้วยคะ ดูและรักษาตัวตามปกติระวังเรื่องยาก็พอคะ

น้องมีรกป้องกันอยู่ค่ะ ไม่ส่งผลต่อน้อง ของเราหมอให้กินยาตามอาการค่ะ โทรบอกหมอว่า มีอาการอะไร แล้วขอชื่อยามา ให้สามีไปซื้อให้ค่ะ ตอนนี้หายแล้วค่ะ

Thành viên VIP

เคยติดค่ะแม่ ตอนท้อง 12 w เครียดมากเลยค่ะ ทานแต่ยาลดไข้ แค่ครั้งสองครั้งเองค่ะ ที่เหลือ มั่นเช็ดตัวทานน้ำอุ่นและพักผ่อนเยอะๆค่ะ

Thành viên VIP

ตอนนี้เป็นอยู่ค่ะท้อง 10+4week หมอนัดไปซาวด์อีกทีวันที่7ธันวาค่ะ

เคยเป็นค่ะ ไม่มีผลต่อน้องนะคะ แม่อย่าเครียดนะคะ

ขอบคุณแม่ๆ ทุกคนนะคะ🙏🙏✌️✌️☺️☺️

Influencer của TAP

เชื้อไม่ลงลูกค่ะแม่