ท้องช่วงไตรมาสแรกมีเพศสัมพันธ์กับสามีแล้วจะเป็นอะไรไหม…

ตอนนี้ท้องได้ 10w2d มีเพศสัมพันธ์กับสามีไปแล้ว จะมีผลอันตรายอะไรกับลูกในท้องไหมคะคุณแม่ ทางเราเองก็สงสารสามีนะ🥹#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะคุณแม่

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จริงๆไตรมาสแรกเป็นช่วงที่ต้องระวังมากที่สุดค่ะ แต่ขึ้นอยู่ที่ความแข็งแรงของแม่ ส่วนตัว ส่วนตัวแล้วเราออกกำลังกายประจำ และมีเซ็กซ์ประจำในช่วงไตรมาส1และ2 ยังปกติดีไม่มีอะไรค่ะ (แต่แม่เป็นคนออกกำลังประจำนะคะ)

มีตั้งแต่เดือนแรกยันเดือนคลอดค่ะ ปกติ ขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วยค่ะว่าเสี่ยงไหม ของเรามดลูกไม่ต่ำรกเกาะดีลูกแข็งแรง ก็ไม่เป็นไร ถ้าไปตรวจครรภ์แล้วหมอว่าเสี่ยงหมอก็จะบอกเองค่ะว่าควรงดเพศสัมพันธ์

ถ้าไม่มีประวัติแท้ง หรือเป็รครรภ์เสี่ยง มีภาวะเสี่ยงอื่น ๆ มีได้ปกติ ไม่จำเป็นต้องงด แต่อย่ารุนแรง ทำเบา ๆ อย่าทับท้อง ท่าปลอดภัยที่หมอแนะนำคือ doggy นารีขี่ม้า คุณพ่อนอนซ้อนหลัง

บ้านนี้ไม่เคยคะเพราะไม่กล้า ทุกวันนี้ท้องได้5เดือนแล้วก็ยังไม่กล้ามีอะไรกัน🤣 กลัวลูกเป็นอะไรเพราะส่วนตัวเรายกของหนักและเจ็บท้องบ่อยเลยจะห่างหายจากเรื่องพวกนี่

2y trước

เช่นกันค่ะไม่กล้า

ไม่เสี่ยงไม่เคยมีประวัติแท้ง รกต่ำ ก็มีได้ตลอดการตั้งครรภ์เลยค่ะ เพียงแค่บางช่วงต้องระวังหน่อย ท้องอ่อนและใกล้คลอด ให้ทำท่าที่ไม่อันตราย ทำเบาๆก็ไม่มีปัญหาค่ะ

Thành viên VIP

ไม่ได้มีภาวะเเท้ง​ ไม่มีรกเกาะต่ำ​ มีได้จนคลอดค่ะ​ เเค่เวลาท้องโตอย่าทำในท่าที่ทับท้อง​ ลองอ่านดูนะค่ะ​ เรามียันคลอด​ เเค่น้อยลงกว่าปกติ​ เเละไม่รุนเเรง

Influencer của TAP

เผลอมีไปโดยไม่รู้ ไม่เป็นไรค่ะแม่ แต่ให้ระวังและสังเกตว่ามีเลือดออก หรือปวดหน่วงท้องมั้ย หลังจากนี้แนะนำที่เดือน 4-6 และมีอย่างอ่อนโยนค่า

2y trước

ขอบคุณมากๆเลยนะคะคุณแม่ สามีเขาไม่ไหวจริง ๆ เราก็กลัวเขาจะไปแอบมีข้างนอกเหมือนกัน🥹❤️

เรามีแบบรุนแรงตอน 11wกว่าๆ เพราะไม่รู้ด้วยแหล่ะ แต่ไม่เป็นอะไรนะคะ เลือดไม่ออกเลย5555555555 แต่หลังจากรู้ว่าท้องก็งดอ่ะค่ะ ใช้ปากเอาแม๊🤣🤣

ช่วงแรกๆก็เบาๆหน่อยนะค่ะคุณแม่แต่เอาจริงๆไม่มีผลต่อเด็กในท้องนะค่ะ เนื่องจากรกมีความหนาแน่นพอค่ะไม่แตกง่าย แต่ควรทำเบาๆอย่ารุนแรงก๋พอค่ะ

บ้านนี้ มีตลอดตั้งแต่รู้ว่าท้อง จนตอนนี้ 30+3w แล้วก็ยังมีอยู่ แต่เบาๆนะคะ ไม่รุนแรง ตอนท้องแรกก็มียันคลอดค่ะ สงสารสามีอะเนาะ😅😅