สอบถามแม่ค่ะ

ตอนนี้ท้องได้40+1แล้ว ยังไม่มีอาการอะไรเลยคนแก่ที่บ้านก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าท้องยังลงไปต่ำเลย หมอก็ทักว่าท้องยังลงไม่ต่ำ แบบนี้ถ้ายังไม่คลอดต้องโดนยาเร่งคลอดก่อนใช่ไหมคะ ถ้ายังไม่ออกถึงต้องผ่า หรือยังไง พอดีกังวลมากกลัวน้องเป็นอะไรไหม อันตรายหรือป่าว ถามว่าน้องยังดิ้นดีไหมก็ดิ้นดีอยู่นะคะวันหนึ่งก็ประมาณ 9-10ครั้งอยู่ พึ่งท้องแรกด้วย #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

39 2 เงียบเหมือนกันค่ะแม่ กำหนดคลอด 5 กย กลัวจะเลยกำหนดมากๆค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลยกลัวโดนเร่งคลอดเหมือนกัน รอลุ้นทุกวันแต่ก็ไม่มีอาการอะไรเลย หมอนัด 6 กย ไม่รู้จะโดนกระตุ้นไหม สู้ไปด้วยกันค่ะแม่. 😂

2y trước

เดี๋ยวน้องก็ออกมาน๊า บ้านนี้พึ่งคลอดไปวันที่31สค.เองเกินกำหนดคลอดมา4วัน 😅

เราก็ได้เร่งคลอดตอน 41+3 น้องกลับหัวแล้วแต่แม่ไม่มีอาการท่าทีจะคลอดท้องก็ลดอยู่นะคะ😂 ได้เร่งเพราะน้ำคร่ำลดต่ำกว่าเกณฑ์ รกเริ่มแก่ด้วย แต่ถ้าข้างในปกติหมอคงยื้อให้ถึง42วีคมั้งคะ สู้ๆนะแม่

2y trước

เราก็เกือบค่ะ น้องออกมาตัวคล้ำเขียวเลย หมอจนพูดว่าเขียวแล้วๆ ยินดีด้วยนะคะแม่ แม่สู้ๆนะคะแข็งแรงไวๆทั้งแม่และน้องน้าาา 💞

ถ้าเกิน40วีค หมอน่าจะเริ่มกระตุ้นได้แล้วนะแม่ ถ้าปากมดลูกไม่เปิดจริงๆก็ต้องผ่าเด็กที่อยู่เกิน40วีค ไม่ดีค่ะแม่น้องจะสำลักน้ำคร่ำได้

2y trước

ใช้ค่ะเราเกิน+4 น้ำคล่ำเขียวตอนนี้ลูกอยู่ในห้องไอซียูค่ะ

แม่บ้านนี้ 41+5w เลยค่ะ กว่าน้องจะยอมออกมา แต่หมอตรวจน้ำคร่ำดูตลอดนะคะ ว่ายังเหลือเยอะอยู่รึป่าว ถ้าเหลือเยอะอยู่ แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ

2y trước

แข็งแรงทั้งคุณแม่ แล้วก็ตัวเล็กนะคะ🎉

บ้านนี้ตอนท้องแรก ได้40wไม่มีอาการหมอส่งเข้าโรงบาลไปกระตุ้นเลยค่ะ ไม่เป็นผลเช้ามาผ่าคลอดเลย ตอนนี้ท้อง2ได้33w4dแล้วค่ะ

Influencer của TAP

ตอนนี้คลอดยังคะแม่ บ้านนี้40วีควันนี้ค่ะพรุ่ง40+1หมอเร่งคลอดให้แล้ว แม่ปรึกษาหมอได้นะคะ

2y trước

คลอดแล้วค่ะวันที่31 เกินกำหนดคลอดทำให้น้ำคล่ำเขียวตอนนี้น้องอยู่ห้องไอซียูค่ะ

เราท้องเเรกมีอาการ 40 3 ไม่ได้กระตุ้น คลอดธรรมชาติ น้องออกมา 3.4 โล

2y trước

คงจ้ำม่ำน่าดูนะคะ

หมอนัดกระตุ้นไหมคะแม่

2y trước

น่าจะนัดกระตุ้นนะคะแม่ สู้ ๆ ค่ะอีกนิดเดียว