เครียดมากค่ะ

ตอนนี้ท้องได้30w มีปัญหาเลยต้องเลิกกับพ่อของลูกแต่เขาไม่รับผิดชอบอะไรเราเลยค่ะ เขาบอกให้เราไปตรวจDNAว่าใช่ลูกเขาไหม คือปัดความรับผิดชอบสุดๆ ทั้งๆที่เราก้ไม่มีใครเลยตลอดที่คบกับเขามา เห้อเครียดจังทำไงดีค้ะ ใครพอจะมีคำแนะนำว่าควรจะเอาไงดี หรือเราต้องทำใจเดินออกมามือเปล่าค้ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลองปรึกษากับครอบครัวของคุณแม่ดูนะคะ เรื่องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ส่วนทางฝั่งสามี ลองพูดคุยเรื่องค่าใช้จ่าย การรับรองบุตรดูค่ะ DNA สามารถตรวจได้หลังคลอดนะคะ ถ้าเป็นลูกของเขา แต่ไม่อยากอยู่ด้วยกันแล้วก็ให้เซ็นรับรองบุตร ให้ดูเเลเรื่องค่าใชเจ่าย(แต่ลูกต้องใช้นามสกุลพ่อ) แต่ถ้าเขาไม่ยินยอม และคูณแม่ก็ไม่ต้องการติดต่อ เกี่ยวข้องกัน และอยากให้ลูกใช้นามสกุลของแม่เอง แนะนำให้คุณแม่พูดกับสามี เเละให้สามีเซ็นยินยอมค่ะ

Đọc thêm
6y trước

เราท้องได้6เดื่อนสามีไปมีไหม่โดยไม่สนใจอะไรเลยยังมีบอกให้เราไปเอาลูกออกแล้วเลิกกันเราขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะสู้ๆสักวันมันต้องผ่านไปได้ดี

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-122701)

Câu hỏi liên quan