อยากทราบว่า?

ตอนนี้ท้องได้13weekกว่าแล้ว ไม่มีอาการแพ้ท้อง หน้าไม่โทรม มีโอกาสได้ลูกสาวไหม เพราะที่เคยอ่านมาส่วนมากคนที่ได้ลูกสาวมักจะมีอาการแพ้ท้องหนัก หน้าโทรม?

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แล้วแต่นะคะ เพราะเพื่อนท้องพร้อมกันเขาไม่แพ้เลย หน้าเขาสวยขึ้นมาก แต่เราแพ้หนักมาก แต่หน้าไม่โทรมนะคะ เสี่ยงทุกอย่างก็บอกลูกสาวหมด พอซาวด์เป็นผู้ชายทั้งคู่เลยกับเพื่อนค่ะ แม่ถึงกับซึมอยู่พักนึงเลยค่ะ เพราะอยากได้ลูกสาวกันมาก

ไม่เกี่ยวนะคะนี่ก็ซาวแล้วได้ผู้ชายไม่แพ้เลยค่ะ มันขึ้นอยู่กับค่า HCG (ฮอร์โมนการตั้งครรภ์) ว่าจะขึ้นสูงเร็วมั้ย ถ้าขึ้นสูงเร็ว ร่างกายก็จะมีอาการแพ้เยอะค่ะ แต่ความจริง หมอเค้าชอบนะ เพราะค่า HCG สูงแสดงว่าเด็กแข็งแรงค่ะ

ตอนท้องแรกเราก็ไม่ค่อยแพ้คะ ทาครีมเก่งชอบแต่งตัว​ แต่ก็ได้ลูกชาย​ ตอนนี้ท้อง2​ ช่วงแพ้ๆหนักมากเวียนหัว​ อาเจียนช่วงเย็นทานอะไรไม่ได้เลยคะ​ มีแต่คนทักท้องแบนได้ลูกสาว​ 😁 22เมษานี้ซาวด์รู้ผลคะ​

ตอนนี้ท้องได้22สัปดาห์ ตอนท้องใหม่ๆแพ้ท้องและเหม็นสามีมากไปซาวมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วได้ ลูกสาวท้องสองค่ะ ตอนท้องแรกไม่แพ้เลยได้ลูกชายค่ะ😊😊😊😊

แล้วแต่บางคนคะ เรานี่แพ้ท้อง สิวบุกทั้งหน้า ทั้งหลัง ดูหน้าโทรม คล้ำหมอง มีผื่นขึ้นที่ท้อง คิดว่าจะได้ลูกชาย พอไปอัลตราซาวด์ดู ได้ผู้หญิงคะ

Thành viên VIP

เห็นเขาว่าคนที่ได้หญิง หน้าจะสวยค่ะ ไม่โทรม แถมดูมีออร่า แต่ถ้าได้ชายจะโทรม แล้วก็ดำคล้ำมากค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-47888)

บ้านนี้ไม่แพ้ค่ะ แถมขาวจนผ่องเลย มีอต่คนทัก ลูกสาวแน่ๆ สรุปได้ลูกชายค่ะ

ท้องแรกหน้าใสไร้สิว ไม่แพ้ ได้ ผ.ช ท้องสองโทรม สิวเต็มหลังเต็มหน้าได้ ผ.ญ

ไม่แพ้ท้อง หน้าไม่โทรม แถมยังขาวขึ้นอีก ผู้ชายค่ะ 5555

Câu hỏi liên quan