เลือดออกในช่องคลอด

ตอนนี้ท้องได้10weekค่ะเลือดออกในช่องคลอดค่ะไปหาหมอ หมอบอกว่ามีภาวะแท้งคุกคาม แต่ไม่มีอาการปวดท้อง เลือดออกไม่เยอะค่ะ เป็นสีออกน้ำตาลเข้มๆค่ะ ขอความคิดเห็นคุณแม่ๆหน่อยค่ะ ท้องแรกค่ะ ตอนนี้กังวลมาก หมออัลตราซาวด์ไม่เห็นเด็ก

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นตอน10 weeks เหมือนกันค่ะ แต่หนักกว่าจขกท. เพราะมีเลือดออกบวกกับอาการปวดบีบท้องน้อยร่วมด้วย อาการเดียวกับเป็นเมน มีปวดหน่วง ร้าวไปที่ก้นแถมปากมดลูกเปิดเซนนึงด้วยค่ะ สรุปรอบแรกคุณหมอฉีดยากันแท้งให้สั่งนอนนิ่งๆ3 วัน วันที่4 มีเลือดออกมาอีก รอบนี้หมอสั่งยากันแท้งเป็นยากินมาให้ และนอนนิ่งๆอยู่ห้องอีก1 อาทิตย์เต็มค่ะ ตอนนี้14weeks แล้ว ถือว่าปลอดภัยไปขั้นนึง แนะนำให้พยายามนอนนิ่งๆ อย่าเดินเยอะ ห้ามขึ้นลงบันได ห้ามยกของหรือหิ้วของ งดมีเพศสัมพันธ์ เซฟตี้ตัวเองให้ผ่านพ้นถึง12 สัปดาห์ให้ได้ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณมากๆ นะคะ 😍😍

ตามด้วยคะ เรากำลังพบเจอปัญหาแบบ เจ้าของโพสแต่ของเราเห็นน้องแต่ไม่พบหัวใจน้องคะ แต่เมื่อวันที่20เดือนที่แล้วหมอบอกว่าลูกเราหัวใจเต้นแล้วแต่พอเจอเลือดสีน้ำตาลก้อไม่เจอหัวใจน้องซาวทั้งหน้าท้องและช่องคลอด หมอให้รอดูอีก1อาทิตย์คะ แบบนี้มีโอกาสไหมคะ หมอฉีดยากันแท้งมาให้คะ

5y trước

ของเรา 7 วิค ก็ยังไม่พบหัวใจน้อง กังวลมากเลยค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เคยเป็นตอน6wk. ค่ะแม่ เลือดออกแบบกะปริดกะปรอยออกจนถึง8wk. ก็หายค่ะ หมอฉีดยากันแท้งให้1เข็มบอกเป็นแท้งคุกคาม คุณแม่พยายามอย่าเคลื่อนไหวเยอะนะคะ อย่าเครียดด้วย หมอเลยซาวน์ผ่านช่องคลอดเห็นหัวใจลูกเต้นแต่ยังเล็กมากๆค่ะ สู้ๆและอดทนนะคะแม่

5y trước

น้องคงยังเล็กมากๆ บางบ้านอายุครรภ์เท่านี้ก็ยังไม่เจอเหมือนกันค่ะแม่เพราะอายุครรภ์ยังน้อยมาก อดทนและสู้ๆนะคะ ขอให้เจอน้องค่ะ

เลือดสีน้ำตาลออกเหมือนกันค่ะ ตอนแรกคิดว่าไม่เป็นไร พอมาอีกวันเลือดสีแดงสดไหลออกมาเป็นก้อนๆเลยค่ะ อย่านิ่งนอนใจเหมือนเรานะค่ะ สามีบอกให้ไปหาหมอ แต่คิดว่าไม่เป็นไรเลยไม่ไป สุดท้ายต้องเสียน้องไป

เราก็เป็นค่ะ เลือดสีน้ำตาลไหล3วันค่ะ. ไปหาหมอซาวดูน้องหัวใจเต้นปกติ บอกว่าว่าพักผ่อนเยอะๆ แล้วเลือดจะค่อยๆหายไปค่ะ. วันนี้เลือดหยุดแล้วค่ะ. เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

อย่านิ่งนอนใจนะคะของเราเลือดออกเปื้อนกางเกงในแล้วหยุดไหลเราคิดว่าไม่เป็นอะไรวันนี้ไปซาวด์คลีนิคมาน้องไม่อยู่แล้วคะ ต้องไปเหน็บยาออกที่โรงบาลค่ะ

เคยแท้งคุกคามแบบเลือดออกสีแดงสด ตอน 6 week คุณหมอฉีดยากันเเท้งให้ และให้ลางานนอนพัก 7 วัน หลังจากนั้นเลือดก็ไม่ออกแล้วค่ะ

หมอให้อยู่นิ่ง ๆ ใช่ไหมคะ น้องเราก็เป็น แม่ต้องทำตามที่หมอบอก ดูแลตัวเองดี ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ กังวลมากค่ะกลัวแท้ง

Thành viên VIP

เคยเป็นค่ะ ไปหาหมอนะคะ กลับมานอนนิ่งๆซัก หนึ่ง-สอง อาทิตย์ ให้เลือดหยุดไหลค่ะ

ควรนอนนิ่งๆขยับตัวให้น้อยที่สุดค่ะ

Câu hỏi liên quan