5w แพ้ท้องกันบ้างไหม

ตอนนี้ท้อง 5weeks แพ้ท้องจนรำคาญมาก กินก็อาเจียนตลอด แม้แต่น้ำก็ยังอาเจียนออกหมด มีแม่ๆท่านไหนเป็นบ้างไหมคะ

29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้รู้ว่าท้องตอน5w เริ่มแพ้ท้องตอน7w-12w กินอะไรก็อ้วก ไม่กินก็อ้วก ในปากขมไปหมด ไม่มีเรี่ยวแรง เพลียมากๆ ลางานบ่อยมาก เบื่ออาหารที่สุด น้ำหนักลง3โล โทรมมาก พอเข้า12w1d อาการลดลงเรื่อยๆ ถือว่าดีขึ้นเยอะมากๆๆๆ ตอนนี้13w2d ทุกอย่างดีขึ้น มีเรื่องปวดหัวเพิ่มมานิดหน่อย พะอืดพะอมนิดหน่อย เริ่มกินได้ สู้ๆนะคะ อดทนนะคะ ❤️❤️❤️🤰🤰🤰✌️✌️

Đọc thêm

7เดือนแล้วยังไม่หายแพ้เลยค่า แอดมิททุกเดือน แอดมิทครั้งละเกือบ 7 วัน บางทีออกมาได้7วัน หมอสั่งแอดมิทอีกแล้ว หมออัดยาแก้แพ้4ตัว ก็แค่เบานิดเดียว หมอบอกคงแพ้ยันคลอดให้ทำใจ ไม่ไหวก็รีบมารพ.นะ

4y trước

เช่นกันค่า

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ช่วง 1-3 เดือนคือกินอะไรไม่ได้เลยผลไม้ที่หิวอยากกินซื้อมาก็กินไม่ได้อ้วกออกหมด น้ำอุ่นนี้แตะไม่ได้เลยค่ะ อ้วกตลอดต้องน้ำเย็นๆเท่านั้น

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะแพ้หนักมาก ตอนนี้ท้องได้14weeksนํ้าหนักลงไป8โลค่ะ แต่ช่วงนี้เริ่มท่านได้บ้างแล้วค่ะ คุณแม่ต้องสู้ๆน่ะค่ะ

Đọc thêm

แม่ต้องทนไปอีกประมาณเกือบ2 เดือน หรือมากว่านั้นค่ะ แพ้ท้องเป็นอะไรที่หนักหน่วงมาก ทรมาณที่สุดในชีวิตเลย ผ่านมาแล้วค่ะ สู้ๆนะคะแม่ ✌🏻✌🏻

แพ้ตั้งแต่5-6w ตอนนี้16w ก็มีบ้าง บางคนบอก16wก็หายแพ้ แต่ของเราทำไมยังมีคลื่นไส้อยู่ละ อยากกินแหลกบ้าง หิวแต่กินไม่ได้มันทรมานน😂

บ้านนี้แพ้เหมือนกันค่ะ กินอะไรไม่ได้เลย น้ำหนักลงไป6โล แพ้จนได้แอดมิดให้น้ำเกลือบ่อยมาก หายแพ้ตอน6เดือนค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้เริ่มแพ้ช่วง 6วีคค่ะ แพ้ถึง 13วีค ก็ดีขึ้น ลองเปลี่ยนเป็นน้ำเย็นค่ะ มันช่วยให้ไม่รู้สึกขมปาก

5w เหมือนกันะ อาเจียนหลังกินข้าว ออกไม่ออกไม่รู้ ขอให้ได้คลื้นไส้ไว้ก่อน ปวดท้องน้อยจี๊ดๆ หน่วงๆ ด้วย

4y trước

เป็นเหมือนกันเลยค่ะแม่ ปวดท้องบ่อยมากเลยค่ะ

เหมือนกันค่ะแพ้จนนอนกอดโถอ้วกเลย มาดีขึ้นตอน6เดือนค่ะ ตอนนี้7เดือนไม่เเพ้เเล้วค่ะ