สอบถามแม่ๆคะ

ตอนนี้ท้อง4เดือนทยอยซื้อของได้ไหมคะ มีใครถือไหม หรือมีอันตรายไหม#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

สอบถามแม่ๆคะ
39 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แล้วแต่ความสะดวกเลยค่ะ สำหรับเราเริ่มหาข้อมูลสิ่งของจำเป็นตั้งแต่รู้ว่าท้อง ไปเดินดู เปรียบเทียบราคา คุณภาพ โปรโมชั่นแต่ละเดือนแล้วตัดสินใจซื้อเลยค่ะเพราะบางครั้งซื้อใกล้ๆราคาไม่มีโปรโมชั่นอาจจะได้ราคาที่แพงกว่า อีกอย่างท้องเริ่มโต เดินเลือกเยอะเหนื่อยง่ายอีก ขัดใจแม่ๆมากเลยค่ะ เลือกซื้อเรื่อยๆ ทำให้ยอดจ่ายดูไม่เยอะสบายใจกว่าค่าา 😊

Đọc thêm
3y trước

ใช่คะแม่ เกรงว่าจะหมดเยอะถ้าซื้อทีเดียว

ถ้าแม่ไม่ถือ ก็ซื้อเลยค่ะ แต่พวกเสื้อผ้าเด็กอ่อนก็อย่าพึ่งซื้อเยอะค่ะ เอาแค่พอใส่ซัก10-20 ชุดก็ถือว่าเยอะอยู่นะคะ เอาแบบรวมๆ ถ้าซื้อเยอะแล้วเผื่อลูกตัวโตเสื้อผ้าอาจใส่ได้ไม่นานหรือใส่ไม่ได้เลยก็มีค่ะ 7 เดือนค่อยซื้อก็ได้ตอนนั้นจะได้มีแรงซัก เลือกซื้อของที่จำเป็นก่อนนะคะ

ไม่ถือค่ะ ตอนนี้ใกล้ 5 เดือน ซื้อของจะครบแล้ว เคยลูกคนแรกไม่ได้เตรียมอะไรเลย คลอดตอนกลางคืน ต้องใช้ผ้าของโรงพยาบาลห่อไว้จนถึงตอนสายๆ แม่ออกไปซื้อของให้ ได้ราคาแพง เพราะกระทันหัน ไม่มีเวลาเลือก ไม่มีเวลาเทียบราคา

3y trước

😘ไม่ถือค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ เริ่มทยอยซื้อค่ะ เริ่มทยอยซื้อตั้งแต่ 3 เดือน จนตอนนี้จะ 7 เดือนแล้ว ของเกือบครบแล้วค่ะ แม่สามีห้ามนักห้ามหนา ว่าอย่าซื้อของก่อน แต่ไม่สนค่ะ เพราะแม่สามีไม่ได้ยื่นมือมาช่วยเรื่องอะไรสักอย่าง

ไม่ถือค่ะ ตอนนี้9เดือนเตรียมของไว้หมดแล้ว เอามาทยอยซัก รอน้องค่ะ☺️☺️ สมัยก่อนยังไม่มีอัตราซาวเลยกลัวซื้อผิดกับเพศน้อง หรือกลัวซื้อมาแล้วเก่าไว เลยมีกุศโลบายขึ้นมาค่ะ แม่ของเราว่ามาแบบนี้😅😅

3y trước

อ่านในเนตก็ประมานนี้คะ หมอนัดซาวด์เพศเดือนหน้า แต่ช่วงนี้ซื้อกลึ่งๆไว้คะแม่🥰

เอาความสะดวกของแม่ดีกว่าคะไปเชื่อโบราณมากจะเหนื่อยเราตอนท้องใหญ่นะคะบ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่4เดือนคะตอนนี้6เดือนจะเข้าเดือนที่7แล้วพอท้องเริ่มใหญ่จะลำบากเอาคะเวลาซื้อของ

เอาความสะดวกของคุณแม่เลยค่ะ ยิ่งท้องใหญ่ยิ่งเหนื่อย สำหรับทางการแพทย์ไม่อยากให้ซื้อไว้นานๆเพราะไม่อยากให้ฝุ่นมันจับของลูกน้อยเฉยๆค่ะ ☺️

3y trước

สู้ๆค่า ค่อยๆซื้อไปเรื่อยๆได้เลือกเองมีเวลาเลือกเยอะดีกว่า☺️☺️

บ้านนี้ทยอยซื้อตอน5เดือนค่ะ ไม่ถือ เอาความสะดวกค่ะแม่ ซื้อที่เดียวหมดเยอะนะค่ะ อีกอย่างถ้าอะไรขาดเราก้อยังหาซื้อเองได้ค่ะ

เริ่มทยอยซื้อไว้ก็ดีนะคะ ตอนเราไปคลอด เตียงข้างๆไม่ได้เตรียมอะไรเลย เพราะไม่คิดว่าจะคลอด สุดท้ายลูกตัวเย็น ต้องได้เข้าตู้อบ

3y trước

โอเครคะแม่❤️

เราก็ทยอยซื้อไว้เช่นกันค่ะพอ20wเพศลูกชัด100%เราก็จัดชุดหล่อๆไว้เลยถ้าซื้อทีเดียวตอนใกล้คลอดเราก็ไม่ค่อยสะดวกเท่าไร