ขอคำแนะนำค่ะ

ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 8+2 weeks. รู้สึกเบื่อข้าวมากๆ กินแต่เมนูเส้น รู้สึกคลื่นไส้จะอวกแทบจะตลอดเวลา รู้สึกอ่อนเพลียมากๆ ลุกขึ้นยืนแต่ละทีหน้ามืดมากเลยค่ะ #ท้องสองนะคะ ปกติท้องแรกไม่เป็นขนาดนี้ค่ะ พอมาท้องสองอาการก็มาเลยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ก็เริ่มแพ้ช่วง8week เลยค่ะ ชอบกินเส้นๆอยากกินแต่ของเผ็ดๆ ตอนนี้13week+ก็มีอาเจียนเป็นบางครั้งแต่ดีขึ้นมากแล้ว มีอาการอยากกินแต่ของหวานๆ ถ้าพบคุณหมอแม่สามารถแจ้งคุณหมอได้นะคะคุณหมอจะจ่ายยาแก้คลื่นไส้อาเจียนให้ค่ะ 🥰

บ้านนี้เหม็นของหวานค่ะโดยเฉพาะมะพร้าวกะทิ ข้าวโพด ได้กลิ่นแร้วมันเลี่ยนๆแบบคลื่นไส้เรยค่ะ 😁 กินได้แต่ก๋วยเตี๋ยวเบื่อข้าวมากค่ะข้าวกินได้แค่3-4คำคือจะอ้วกออกมาเรยค่ะแม่ เวียนหัวหน้ามืด นอนทั้งวันเรยค่ะแม่🥰

บ้านนี้ก็เป็นคะตอนแพ้ท้องวันนึงอ้วก3เวลาเลยคะข้าวในหม้อนี่คือเหม็นมากได้กลิ่นจะอ้วกจะกินแต่ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน ผัดไท หอยทอด กับพวกของหวานคะ ได้ลูกสาวค่าแม่😊

12mo trước

ขอให้ได้สมใจคะแม่

บ้านนี่พึ่งตรวจเจอว่สท้องค่ะ แต่ก่อนตรวจมีอาการหน้ามืดอยากกินแต่ของเผ็ด ล่าสุดไปหยิบกินบวชมันทั้งๆที่เป็นคนไม่ชอบกินของหวาน รู้สึกว่าอร่อยมากค่ะ5555555

เป็นค่ะยืนขึ้นก็มึนหัว กินได้บางเมนูค่ะ กรดไหลย้อย พะอืดพะอม นอนอย่างเดียวค่ะแม่ แต่ตอนนี้เข้า10วีค อาการเริ่มดีขึ้นค่ะแม่

เป็นเหมือนกันค่ะเบื่อข้าวกินเเต่เมนูเส้นคลื่นใส้อาเจียนตลอดอ่อนเพลียนอนเท่าไหร่ก็ไม่พอ😔😥#ท้อง2เหมือนกันคะ#8+2.weeks

แต่ละคน แต่ละท้อง อาการจะต่างกันไป หนักๆควรไปหาหมอเพื่อรับยาคะ

อดทนนะคะ เคยเป็น พยามหาของที่กินได้ดื่มได้ไม่อาเจียนดูนะคะ

เป็นเหมือนกันคะแม่ท้องแรกแพ้ท้อง1วัน

เราก็เป็นค่ะเบื่ออาหารมากตอน 1-3 เดือน