แอบกังวล

ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้9w แต่ทานยาบำรุงเลือดกับแคลเซียมที่หมอให้มาไม่ได้เลย(ทานตลอดแต่รู้สึกไม่ได้รับยาเลย)เพราะเราทานเข้าไปปุ๊บอ้วกออกมาปั๊ป ควรทำอย่างไรดีคะ กี่ครั้งก็เป็นเพราะแพ้ท้องด้วย😭

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราก็แพ้หนัก หมอจ่ายให้ตอนประมาณ สี่เดือนกว่ารอให้หายแพ้ก่อน ที่ผ่านมากินโฟลิคกับยาบำรุงครรภ์ค่ะ ไม่ได้กินยาบำรุงเลือกกับเเคลแซมเลย แต่เราเลือดเข้มด้วยนะคะ ไม่มีภาวะโลหิตจ้างค่ะ ยาพวกนี้มันจะผลทำให้อ้วกด้วยถ้าเรายังไม่หายแพ้ ยังไงลองปรึกษาคุณหมอดูอีกทีนะคะ

รอให้หายแพ้ก้ค่อยทานก้ได้คะ ยิ่งทานยิ่งอ้วกบิ่งเพิ่มอาการแพ้ หายแพ้ก้ลองเริ่มทานใหม่เราก้เป้นคะ ทานยาแล้วอ้วก เลยเอายาแอบก่อน คิดว่าหายแพ้จะค่อยทานใหม่ เลือกทานอาหารให้ครบ 5 หมู่แทนนะคะ เราแพ้ตั้งแต่ 8 วีค ปัจจุบัน 14+5 วิค ยังคงอ้วกยุคะ55555

ของเราหมอให้เริ่มทานหลังจากหายแพ้ค่ะ ช่วงแรกให้กินแค่โฟลิคกับวิตามินบี6 บี6 ช่วยเรื่องแพ้ท้องนะคะ เราพึ่งจะเริ่มหายแพ้ตอน16 สัปดาห์ หมอเลยให้เริ่มทานธาตุเหล็กและแคลเซียมค่ะ

คุณหมอเเนะนำให้ทานก่อนนอน พอทานยาเข้าไปเเล้วให้ทานของเปรี้ยวตามจะได้ไม่อ้วก...หนูทานคู่กับมะนาวค่ะหายอ้วกเลย..ลองดูน่ะคะ พยายามทานเพื่อตัวเล็ก

Thành viên VIP

บ้านนี้ตอนท้องก็เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนไปหาหมอเราบอกหมอว่าเราแพ้ท้องหนักมากๆ คุณหมอก็เลยจัดยาแก้แพ้ มาให้กินด้วย ก็เลยไม่อ้วก

Thành viên VIP

ปกติหมอให้ทานหลังอาหารเช้าใช่ไหมคะ ถ้าทานแล้วอวกหมอบอกให้เปลี่ยนเวลาทาน เป็นทานก่อนนอน ก็คือทานแล้วหลับไปเลยไม่อวกแน่นอนค่ะ

4y trước

แม่ค่ะ ของเราหมอให้มาทาน เช้า3ตัว เราเปลี่ยนมากินก่อนนอนได้ใช่ไหมค่ะ

รอให้หายแพ้ก่อนก้อได้ค่ะ แนะนำถ้าคุณแม่กินตอนเช้าหรือระหว่างวันแล้วมีอาการอยากอ้วก ให้กินตอนก่อนนอนแทนนะค่ะ😊

ลองทานหลังอาหารดูนะค่ะ แม่บ้านนี้เคยทานก่อนอาหารเวียนหัว เลยลองกินข้าวเสร็จทานเลยค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ทางคู่กันไม่ได้คะ แยกทางแคลเซียมทางหลังอาหารเช้า บำรุงเลือดทางก่อนนอนเลยคะ

เปลี่ยนเวลาทานค่ะ เราทานตอนหลังอาหารเย็นค่ะ ลองทานเช้าและก่อนนอน อ้วกออกตลอด

Câu hỏi liên quan