บ้านไหนน้องเริ่มตอดตอนกี่วิคกันบ้างค้า

ตอนนี้ 17 week แล้วบางทีก็เหมือนมีอะไรกระตุ๊กในท้อง รึอาจจะคิดไปเอง แต่เป็นคนหนังท้องหนาค่ะ อยากรู้ว่าแม่บ้านไหนชัดตอนท้องขยับกันตอนกี่วิคค่ะ ตอนนี้ 17 week ยังเงียบอันตรายไหมค้า

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หมอบอกว่าบางคนผนังหน้าท้องหนา จะรู้สึกช้ากว่าค่ะ อาจจะไปชัดช่วง18-20วีค ส่วนตัวเราแพ้ท้องทานไม่ค่อยได้ ท้องไม่หนารู้สึกตั้งแต่ตอน16วีค น้องตอดๆ ความรู้สึกเหมือนฟองสบู่แตกค่ะ แต่รู้สึกทุกวันวันละหลายๆครั้งโดยเฉพาะกลางคืน เราจะเอามือลูบๆท้อง แล้วน้องจะตอดกลับค่ะ

ของเราท้องนี้ท้อง 2 รู้สึกตอน 14 สัปดาห์ค่ะ รู้สึกไวหน่อย แต่ตอนท้องแรกรู้สึกตอน 17 สัปดาห์ค่ะ ถ้าให้รู้สึกชัดเลยคือ 20 สัปดาห์ขึ้นไปนะคะ ไม่ต้องกังวลจ้าแม่

1y trước

ขอบคุณมากนะค่ะ

ไม่เกี่ยวกับท้องหนาบางคะ ปกติจะเริ่มรุ้สึก18วีคขึ้นไป บางคนอาจรุ้สึกช้า บางคนอาจรุ้สึกเร็ว ถ้าไม่มีอาการผิดปกติที่รุนแรง ถือว่าตอนนี้ปกติดีคะ

1y trước

ขอบคุณมากค่ะ☺️

ท้องที่2เเล้วจ้ารู้สึกตอดเบาๆตอน15weekเเล้วเเต่บางคนด้วยค่ะบางคนหน้าท้องหน้าหนาบางคนหน้าท้องบางส่วนตัวเป้นคนหย้าท้องบางยุเเล้วค่ะ

ไม่อันตรายค่ะ ปกติหมอจะให้นับน้องดิ้น ตอน 28W แต่แม่บ้านนี้ 20W ดิ้นเก่งมากค่ะ

บ้านนี้17+3 ยังไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ แต่คุยกับลูกทุกวัน😂ลูกชายคนแรก👶🏻🤰🏻

1y trước

ให้เอา4หารค่ะ เช่น 16สัปดาหาร4= 4เดือนแล้วค่ะ

ท้อง2 แม่รุ้สึกตอน16 w ค่ะ เหมือนมีอะไรตอดๆ

1y trước

พอดีท้องแรกค้าเลยไม่รุ้ ☺️

บ้านนี้ 16 week เริ่มตอดแล้วจ้า

16wจ้าน้องดิ้นตั่งแต่15wคะ

1y trước

ไม่คะมันแล้วแต่คนนะคะคุณแม่บางคนท้องแรกอาจยังไม่รู้ว่าน้องกระตุกเป็นแบบไหนหรือน้องอาจยังตัวเล็กอยู่แรงน้องเลยเบาเป็นได้หลายสาเหตุทำให้คุณแม่ไม่รู้ตัวหนึ่งในสาเหตุอาจเป็นเพราะคุณแม่หนังท้องหนาด้วยนะคะ แต่ไม่ผิดปกกะตินะคะคุณแม่ใจเย็นๆ7-9เดือนรับรองว่าท้องคุณแม่ได้บิดไปบิดมาแน่จ้าสู้ๆนะคะ

น้องอาจจะตอดๆก้อได้ค่ะ

1y trước

ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ว่าคิดไปเองรึป่าว