มาแชร์ความรู้สึกตอนรู้เพศลูกกันค่ะ

ตอนนี้16Wแล้ว เพิ่งไปหาคุณหมอมา แม่พนันว่าจะได้ผู้หญิงส่วนพ่อพนันว่าจะได้ผู้ชาย พอคุณหมอซาวด์แล้วบอกว่านี่คืออัณฑะน้องนะคะ2ลูก นี่คือจู๋น้อง น้องเป็นผู้ชาย อิพ่อมันยิ้มไม่หุบเลยค่ะ5555 ส่วนอิแม่ก็ต้องเลี้ยงข้าวอิพ่อไปตามระเบียบค่ะ จริงๆแล้วเราสองคนไม่ได้เจาะจงนะคะ จะเพศไหนก็ได้ขอให้แข็งแรงสมบูรณ์เป็นพอ แต่พ่อเค้าอยากเลี้ยงลูกแบบลุยๆเลยอยากได้ผู้ชายมากกว่า ส่วนแม่ก็เห็นว่าเด็กผู้หญิงขี้อ้อนและแต่งตัวน่ารักค่ะ สรุปแล้วได้เจ้าชายน้อยมาค่ะ อิอิ

มาแชร์ความรู้สึกตอนรู้เพศลูกกันค่ะ
42 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ 17 w ค่ะ เพิ่งรู้เพศเมื่อสองวันก่อน พ่อบ้านนี้แอบอยากได้ผู้ชาย แต่ไม่คิดว่าเค้าจะคาดหวังมากขนาดนั้น พอลุงหมอบอกว่าได้ ผญ 90% หน้าพ่อบ้านนี่จืด เหว่อไปเลย ตอนออกจากคลีนิคนางทำหน้าแบบเศร้า รับรู้ถึงความผิดหวังของนางสุดๆ ได้แต่ปลอบใจว่าพ่ออีก 10% ไง เผื่อเดือนหน้าจู๋โผล่ แต่ตอนนี้นางก็ไม่อะไรแล้ว ไว้มีอีกคนนะพ่อนะ #แต่อีแม่ไม่ซีเรียดนะคะ ผญ ก็ได้ ผช ก็ได้ค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้เราอยากได้ผู้ชาย ส่วนพ่ออยากได้ผู้หญิง เถียงกันอยู่2วันเลยค่ะ พ่อบอกยังไงก็ผู้หญิง55 เลยรอให้ถึงวันที่หมอนัดค่ะ หมอซาวด์ให้เป็นน้องผู้ชายจังหวะนั้นคือเราดีใจมาก ยิ้มกริ่มสุดๆค่ะประดุจดั่งถูกหวยรางวัลที่1 ส่วนคุณพ่อของเราก็หงอยไปตามระเบียบค่ะ5555

พ่อบ้านนี้อยากได้ผู้หญิง​ค่ะ ส่วนแม่เพศไหนก็ได้ แต่ก็ได้ผู้ชายก่อนก็ดี ตอนซาวน์เพศหมอบอกน้องผู้ชายค่ะ หน้าพ่อนี่จ๋อยเลย แอบสงสารมาก ซาวน์3 รอบก็ ชาย 3 รอบ แต่ตอนนี้พ่อเริ่มทำใจแล้วค่ะ ยอมรับความจริง เพราะยังไงก็ลูกของเรา ชายหรือหญิงก็รักเหมือนเดิม​ค่ะ

5y trước

เป็นเช่นกันค่ คุณย่า คุณพ่อ อยากได้ลูกสาว พอคุณหมอบอกว่าได้ลูกชาย คุณพ่อนอยๆย่าก็นิดนึง แม่รู้สึกแย่กว่าคะ😢แต่ไม่เป็นไรสุดท้ายก็ลูกเรา เดี๊ยวทำใหม่ อิอิ

Thành viên VIP

บ้านนี้ได้ชายจ้า ไม่รู้เราเอามั่นใจมาจากไหนตั้งแต่ตอนท้องแรกๆว่าเป็นผู้ชาย ตั้งชื่อ ซื้อของให้ลูกเป็นผู้ชายหมด ตั้งแต่ที่ยังไม่รู้เพศน้องเลย ไม่เตรียมของผู้หญิงไว้เลย พอซาวน์เสร็จก็สมใจค่ะ ทั้งๆที่มีแต่คนทักว่าได้ผู้หญิงแน่เลย

บ้านนี้ก็พึ่งรู้เพศคะ พ่อนี่ลุ้นลูกสาว แม่ลุ้นลูกชาย.. ผลออกมาได้จู๋คะ อิแม่นี่ยิ้มไม่หุบเลย ส่วนพ่อหน้าจ๋อยนิดนึง แต่ก็ไม่ได้หวังว่าจะได้ชายหรือหญิงคะ เพราะพึ่งได้ลูกคนแรก ขอแค่น้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีก็พอใจแล้วคะ😊😍

บ้านนี้แม่อยากได้ลูกสาวค่ะ แต่พ่อกับครอบครัวฝั่งพ่ออยากได้ลูกชาย ตรวจนิฟตี้มาได้ลูกสาว อิแม่ดีใจหนักมาก ส่วนพ่อกับญาติๆ หน้าจ๋อยไปตามๆ กัน รอดูผลซาวด์ตอน 20 w อีกทีค่ะ เผื่อผลตรวจนิฟตี้จะพลาด(ยากส์)

บ้านนี้เช่นกันค่ะ 555 ตัวเองเห็นเด็กผู้หญิงในฝัน แต่สามี พรันเลยว่าได้ผู้ชาย 555 สุดท้ายผู้ชายค่ะ ส่วนตัวเพศไหนก็ได้ ที่ลุ้นคือ น้องสมบูรณ์ปกติไหม ปากแหว่งไหม มีโอกาส พิการไหม แค่นั้นเอง

พ่ออยากได้ผู้ชาย แม่และย่ากับยาย อยากได้ผู้หญิง คนรอบข้างก็ว่าเป็นผู้หญิงหมดจนพนันกันกับพ่อ พอหมอซาวด์เพศเท่านั้นแหละ พ่อสะใจจัด จู๋โด่เด่เลย... แม่แอบเซ็งนิดๆ แต่ก็รักเหมือนกันนนน

5y trước

อารมณ์คล้ายกันคุณพ่อยิ้มแบบสะใจนิดๆ555

Thành viên VIP

พอรู้ปุบ หลังจากตรวจเสร็จ ก็รีบไปซื้อไหมพรมมาถักชุดให้ลูกสาวเลยค่ะ ตอนยังไม่รู้ก็เดาถูกแล้วว่าต้องเป็นผู้หญิงแน่ๆ เพราะฝันเห็นเด็กผู้หญิงคนเดิมๆหลายคืนมาก สมหวังเลยคะ

บ้านนี้ช ญ.ได้หมด แต่อยากเห็นเพศน้องชัดๆให้แน่ใจ ไปซาวมาเมื่อไม่กี่วัน หมอซาวนานมาก หมอบอกไม่เห็นจู๋น่าจะเปนลูกสาว เดือนน่ารอลุ้นใหม่

Câu hỏi liên quan