ตอนท้องคุณแม่ฝันอะไรกันบ้างคะ น้องเป็น ญ หรือ ช คะ

ตอนท้องคุณแม่ฝันอะไรกันบ้างคะ ฝันแปลกๆยังไงกันบ้าง แล้วน้องเป็น ญ หรือ ช คะ

134 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราก็ฝันเยอะมากค่ะ ก่อนท้อง 2 เดือน 1. เราฝันก่อนคนแรก ฝันเห็นช้างเด็กเพศชาย ถามเราว่า ขอมาอยู่ด้วยได้ไหม เราก็ถามกลับไปว่า ใช่ช้างเผือกป่าว เขาก็อมยิ้มแล้วพยักหน้า เราก็เลยตกลง พยักหน้ากลับ 2. แม่เราฝันว่ามีคนเอาแหวนทองมาขายให้หน้าบ้านเป็นแหวนผช. แม่เราซื้อไว้เพราะแหวนวงใหญ่และสวยมาก ซื้อมาให้พ่อใส่ พ่อชอบมาก แม่เลยแซวว่าสงสัยหลานจะมาละ แล้วพ่อเราคงหลงหลานมากแน่ๆ 3.ย่าเราฝันว่าเราท้อง แล้วได้แฝด 4. เพื่อนโทรมาบอกว่า แฟนของเพื่อนเรา ฝันว่าเราท้อง หลังจากที่ทุกคนทยอยกันฝันในสองเดือนนั้น เราก็ท้องจริงๆค่ะ ตอนนี้ได้ประมาณ 2 เดือนแล้วค่ะ ยังไม่รู้เพศ ลุ้นอยู่ค่ะว่าจะเป็น ชายหรือหญิง😊

Đọc thêm

ท้องแรกฝันว่ามีลูกค่ะคลอดออกมาแล้ว แต่เอาไปให้เค้าค่ะ ในความฝันก็มีคนถามเรานะว่าทำไมเอามาให้เค้าไม่รักลูกหรอ ก็บอกเค้าว่ารักนะคะแต่เลี้ยงไม่ได้ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรด้วย สุดท้ายน้องก็ไม่อยู่จริงๆค่ะ ท้องได้เดือนกว่าๆน้องก็ไป ส่วนท้อง2ก่อนจะรู้ว่าท้องฝันว่าได้ของขวัญ ตั้ง 5 กล่อง แต่ได้แกะแค่2กล่อง กล่องแรกเป็นตุ๊กตาไซส์กลางตัวเดียวค่ะ กล่องที่5เป็นขนมเต็มกล่องเลยค่ะพอประมาน3-4วันก็ตรวจขึ้น2ขีดค่ะ สรุปคลอดออกมาได้ผู้ชายค่ะ เค้าคงกลับไปเอาของเล่นกับของกินเค้ามั้งคะ

Đọc thêm
2y trước

ขอบคุณน๊าค่ะ

ของเราฝันว่า ไปงานบวงทรวง อะไรสักอย่าง แล้วเขาว่านเหรียญโปรยทาน ตัวเราเองก็รีบวิ่งไปเก็บ ไปเยอะมากๆ เยอะจนไม่มีที่ใส่ มีแต่เหรียญ 5-10 แต่พอเราเอามาดูเพื่อเราจะนับว่าได้กี่บาท สรุปว่ามันไม่ใช่เงิน มันคือ องค์ท้าวเวสสุวรรณ และ พระ ทั้งหมดเลย แบ่งให้ใครเขาก๊ไม่เอา บอกให้เราเก็บไว้คนเดียว เราก๊เอากลับบ้านมาคนเดียว แค่นั้นจ้าๆๆ ความฝันจะยาวหน่อยนะคะ สองอาทิตย์ต่อมาก๊มีน้องเลย ตอนนี้ได้9w แล้ว ไม่มีอาการแพ้อะไรเลย สิวก็ไม่มี สักเม็ด

Đọc thêm

ท้องแรก ฝันว่ามีเด็กชายกับเด็กหญิงเดินจูงมือกันมา เด็กชายก้มลงกราบเท้าแล้วพูดว่า ผมขอลาบวชนะแม่ แล้วเด็กชายก็เดินหันหลังจากไปทิ้งเด็กหญิงยืนไม่พูดอะไรเลย ท้องแรกเลยได้ผู้หญิง ..ผ่านมา10กว่าปี คิดว่าไม่น่ามีน้องได้อีกแล้ว คืนนึงฝันเห็นเด็กผู้ชายโผล่มาจากน้ำวน ยกมือไหว้แล้วพูดว่า ผมขอเกิดเป็นลูกแม่ได้ไหมครับ สรุป1เดือนผ่านไป ท้องจ้าาาาาา อิแม่ดีใจมาก ตอนนี้ 30w+ แล้ว น้องเป็นผู้ชาย ถูกใจอิแม่เลย

Đọc thêm

ฝันหลายหย่างเลยค่ะ ก่อนรุ้ว่าท้อง ฝันเห็นผีทีแรกโผลมาหาเรา แล้วคือเราไม่ตกใจเลยเหมือนรุ้ว่าฝันแล้วอยุ่ดีๆผีก็กลายมาเป็นเด็ก3คน ผู้ชายหมด ก่อนหน้านั้น1คืนฝันว่าคลอดลูกมีไข่กลมๆในท้องใหญ่ๆรุ้สึกว่าตัวใหญ่ละไปหาหมอออกลูกกำลังเบ่งก็ตื่น ก่อนหน้านั้น1เดือนที่แล้วมาฝันว่าแต่งงานไม่มีพิธี ไม่ได้ใส่ชุดแต่งงานแต่รุ้ว่าแต่ แล้วเดินไปหยิบสร้อยทองมา2เส้นใหญ่มากใส่คอแล้ว1 พอรุ้ว่าท้องไม่ฝันอีกเลย

Đọc thêm

ฝันอยู่นะคะ ฝันว่าได้กำไลครึ่งเงินครึ่งทอง แล้วล่าสุดเมื่อเช้าฝันว่าอุ้มเด็กประมาณว่าให้นมจากเต้าแล้วจับเรอ น้องเอาะนมออกมาขาวเลอะเสื้อ เราเลยจับเช็ดคอน้องมองหน้าเราแล้วหัวเราะชอบใจใหญ่ ในฝันน้องอารมณ์ดีมาก ตอนนี้ลุ้นอยู่ค่ะ ว่าจะมีลูกแบบที่หวังลึกๆได้อีกไหม รอประจำเดือนจะมาไหมเดือนนี้ เพราะสองคนที่ผ่านมา จะฝันตอนที่รู้ว่าท้องแล้วทั้งนั้น ฝันว่าสามียื่นกำไลทองให้ทั้งสองท้องเลย

Đọc thêm

ตอนยังไม่รู้ว่าท้องฝันถึงเด็กค่ะ มี2พี่น้องชายหญิงเดินจับมือกันมาหาเรามาขออยู่กับเราด้วยในชีวิตจิงเรามีลูกชาย1คนคือไม่คิดจะมีอีก แต่ในฝันดันสงสารขวาผญ.ไว้เราบอกว่าเราเลี้ยงได้คนเดียวนะเลี้ยงไม่ไหวเพราะมีลูกอยู่แล้ว จากนั้นก็ฝันเห็นเด็กผญ.บ่อยๆอ้วนจ้ำหม่ำขาวเหมือนเด็กทางเหนือเลย มารู้ว่าตัวเองท้องตอนไปตรวจโรคเริ่มงาน มาแบบงงมากไม่มีอาการอะไรเลยตอนนี้ได้5เดือนแล้ว น้องเป็นผญ.ค้า 😂

Đọc thêm
2y trước

ฝันคล้ายกันเลยค่ะเราฝันว่ามีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชายเดินมาหาเราน้องน่ารักมากทั้งคู่เลยและเราก็อุ้มเด็กผู้หญิงขึ้นมาเพราะเราอยากมีลูกสาวและเราก็ได้ลูกสาวจริงๆค่ะ☺️

ของฉันไม่เชิงฝันเหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่นลืมตาเห็นคนใส่ชุดดำไปรเวทย์มีเนคไท พอจะลุกขึ้นใครเข้ามาในห้องไม่ทันเห็นเต็มตัวเห็นแค่ชายชุดเดินพริ้วหลังไปออกจากห้อง (คิดว่าเป็นคนที่ส่งเด็กลงมาเกิดแน่นอน) อีกวัน กินไรไม่ได้ปกติ อยากกินของเปรี้ยวหวาน ก็รู้สึกแปลกๆ ขับรถไปเซเว่น ซื้อที่ตรวจ ขึ้นสองขีด ไปฝากท้องมาเรียบร้อยแล้ว ท้องสองเดือน แพ้หนักมากกินไรอ้วก ถ้าเป็นอาหารหรือข้าว

Đọc thêm
Influencer của TAP

บ้านนี้คุณพ่อเค้าฝันเห็นค่ะ ฝันว่าได้อุ้มเด็กผู้ชายน้องผิวขาวตัวใหญ่จ้ำม่ำ (อุดมสมบูรณ์มาก) ก่อนท้องได้1เดือน ปัจจุบันน้องได้24+4wแล้วค่ะ แล้วเป็นเด็กผู้ชายด้วย ไปซาวด์เดือนที่แล้วน้องก็น้ำหนักเกินเกณฑ์อีก คุณแม่กลัวจะจ้ำม่ำแบบในฝันเลยค่ะ🤣 ปล.น้องแอบให้โชคบ่อยด้วยนะคะ (ความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ)

ของเราฝันเห็นงูค่ะ เห็นงูเยอะมาก แต่มันตัวนึงสีจะสวยต่างจากพวกเลี้อยตามเรา ปกติเราเป็นคนกลัวงูมาก ในฝันเลยวิ่งหนี หนีจนเหนื่อยแต่งูตัวนั้นก็ตามติดตลอด เลยไม่หนีแล้วเพราะเหนื่อย5555 แล้วก็ฝันอีกทีว่าพญานาคคู่ผัวเมียมาอยู่ต่อหน้า แล้วพญานาคตัวเมียยื่นไข่ให้เรา อีกหนึ่งอาทิตย์ต่อมาเราคลอดค่ะ

2y trước

ผู้ชายค่ะะ