ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นค่ะ

ตอนท้องคนแรกเป็นผู้ชายไม่มีอาการแพ้อะไรเลยกินอร่อยนอนหลับเต็มอิ่มและท้องแหลม พอท้องสองแม่แพ้ท้องมากและท้องกลมใครๆเห็นก็ว่าผู้หญิงเเน่ๆแม่ก็นึกว่าจะได้ผู้หญิงตามที่คิดไว้ เเต่พอไปซาวหมอบอกเป็นผู้ชายตามรูปจ้า แม่มีหวังที่จะมีน้องสาวให้พี่ชายมั้ยน้าา😂 มีใครตอนไปซาวด์ว่าเป็นผู้ชายเเต่พอออกมาเป็นผู้หญิงไหมคะ ตอนนี้16w

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นค่ะ
27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ท้องแรก ไม่แพ้ไม่อะไรเลยหน้าขาวใสได้ผู้หญิง ท้องสอง ไม่แพ้อะไรเลยหน้าขาวใสได้ผู้ชาย ท้องนี้ท้องสาม13w5d ไม่แพ้ หน้าขาวใสเหมือนกันแต่ยังไม่เห็นเพศค่ะ คาดเดาไม่ได้เลยแม่ เหมือนกันหมดทั้งสามท้องเลย😆😆

เราแพ้ท้องทุกท้องตอนท้องลูกชายคนแรกแพ้3เดือนืคนที่2แพ้3เดือน แต่หนักมากอ้วกทั้งวัน ท้อง3 ผู้หญิง แพ้หนักสุดๆนอนทั้งวัน แพ้ยัน5เดือนเลย แต่ตอนท้องลูกสาวเราโทรมสิวขึ้น หมอง ตอนท้องลูกชายน่าใสผิวดีมาก🤣

บ้านนี้ก็ได้ผู้ชายคะ มาเป็นแท่งโด่เลย ไม่มีอาการแพ้ท้อง ปกติทุกอย่าง ตอนท้องแรกได้ลูกสาวก็ไม่แพ้เหมือนกันคะ มาท้องนี้คิดว่าได้ลูกสาวอีกแน่ๆ พอไปซาวด์แค่นั้นแหละ โด่มาเป็นแท่งเลย555

เหมือนกันเลยจ้า การเพ้การกินแตกต่างกันมากมีแต่คนทักว่าผู้หญิง วันนี้หมอซาวด์ดู ทั้งจู๋ทั้งไข่มาเต็มเลย แอบผิดหวังนิดๆ #ท้อง1-2 ก็ผู้ชาย อยากได้หญิงสักคนหมดหวังเลย🥹🥹🥹

2mo trước

ของเรา4สาวเลย ส่วนเราอยากได้ผู้ชายมากก

บ้านนี้2ท้องแรกผู้ชาย แม่ลุ้นมากตอนซาวด์ท้อง3 พอได้ยินหมอบอกว่าได้ผู้หญิงนะ แม่นี่ยิ้มแก้มปริไปเลยจ้า☺️☺️ สู้ๆนะแม่มีอีกคน เผื่อได้ผู้หญิงค่ะ😁

อาการแต่ละท้องคาดเดาไม่ได้จริงๆแม่ บ้านนี้ท้องแรกแพ้หนัก น่าโทรมได้ลูกชาย พอท้องสองไม่แพ้ น่าไม่มีสิวน่าใสมาก ก็ได้ผู้ชายเหมือนเดิม 🤣

2mo trước

อยากได้ลูกสาวสักคนเหมือนกันค่ะแม่ แต่โชว์ให้เห็นชัดมากเลย

บ้านนี้หน้าใสไร้สิวทั้งสองท้อง มีแต่คนทักว่าผู้หญิงแน่ๆ แต่ได้ชายทั้งสองท้องเลยค่ะ แอบมีหวังเพราะท้องสองแม่แพ้หนักกว่าท้องแรก

รอลุ้นคะ คุณแม่ อาจจะได้ ผู้หญิงก็ได้คะ ท้องกลม ของเราคนแรกท้องแหลม ผช คนสองท้องกมล ผญ คนที่สามท้องแหลม ผช

โชว์ขนาดนี้ผช.เเน่นอน100%ค่ะตอนท้องเเม่ก็ชัดเเบบนี้ในใจคงจะมีเปอร์เซนบางว่าต้องเป็นผญ.บ้างพอคลอดมาผช.จ้า

เราท้องแรกแพ้หนักมาก ท้องสองคิดว่าได้ผุ้หญิง ไม่ค่อยแพ้เลย ชาวดูจุ๋โผล่ชะงั้น นึกว่าได้จะได้หญิง อดเลย

Câu hỏi liên quan