เลือดออกขณะตั้งท้อง7เดือนกับอีก2 อาทิตย์

ตอนช่วงไตรมาสแรกมีเลือดออก แต่ไม่เยอะ ไม่ปวดท้อง ไปหาหมอ หมอฉีดยากันแท้งให้ค่ะ แล้วหลังจากนั้น ก็มีออกมาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้สีแดง เป็นประมาณสีน้ำตาล บางทีก็ชมพูค่ะ แต่รู้สึกว่าไตรมาสที่3นี้ จะออกเยอะ แต่ไม่ข้นนะคะ เวลาปัสสาวะ จะออกเยอะ แต่ถ้าระหว่างวัน ไม่เท่าไหร่ แต่ก็มีติดผ้าอนามัยแผ่นเล็กค่ะ ไม่รู้สึกปวดท้องหรืออะไรนะคะ ลูกดิ้นปกติแต่เวลาไปหาหมอ หมอบอกปกติดีทุกอย่างเลยค่ะ ฝากพิเศษ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

เลือดออกขณะตั้งท้อง7เดือนกับอีก2 อาทิตย์
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณเเม่ได้มีเพศสัมพันธ์ขณะตั้งครรภ์ไหมค่ะหากมีควรหยุดนะคะคุณเเม่ท้องไม่ควรมีเลือดไหลในช่วงไตรมาสสุดท้ายค่ะเป็นอันตรายมากอาจจะมีหลายสาเหตุค่ะเรื่องอาหารการกินเรื่องรกเกาะต่ำเเละรกเสื่อมเสี่ยงหลายอย่างเลยค่ะให้ไปหาคุณหมอบ่อยๆค่ะหากปล่อยทิ้งไว้อาจจะเป็นอันตรายต่อน้องเเละคุณเเม่ได้ค่ะต่อให้มาถามคนในนี้คนในนี้ก็ไม่สามารถตอบได้ค่ะเพราะร่างกายเราไม่เหมือนกันค่ะเรื่องนี้ควรปรึกษากับคุณหมอโดยตรงนะคะต้องบอกคุณหมอด้วยนะคะว่ามีเลือดออกหมอจะทำการตรวจช่องคลอดให้ค่ะว่าเลือดออกจากทางไหนเเละเขาจะให้นอนโรงพยาบาลดูอาการเเน่นอนค่ะหากหมอไม่ตรวจให้เเนะนำย้ายโรงพยาบาลเถอะค่ะ

Đọc thêm

หาหมอนะคะ เราก็มีเลือดออกช่วงไตรมาสแรกจนถึง4เดือนแล้วหยุดไปมาออกอีกทีตอน7เดือนกว่าๆ ได้นอนโรงพยาบาลอยู่3วัน ให้ยาคลายมดลูก หมอกลัวคลอดก่อนกำหนด พอเลือดหยุดถึงได้กลับบ้าน พักยาวๆจนถึงกำหนดคลอดเลยค่ะ ตอนนี้34wแล้ว นั่งๆนอนๆ ไม่เดินเยอะ ไม่นั่งรถ กลัวน้องคลอดก่อน กลัวเขาไม่แข็งแรง เลือดออกไตรมาสสุดท้ายไม่ดีนะคะ น่ากลัวที่สุดคือภาวะรกเสื่อมนะคะ

Đọc thêm

เเม่มีประวัติเเท้งมั้ยค่ะ นุ๋เเท้งกะอาการเเบบนี่เลย หมอบอกปกติเลือดออกน้อยจนเกือบ 5 วันเริ่มปวดท้องหนักเเละเลือดออกมาก หมอบอกปกติ จนเเท้งหมอจึงทำการขูดมดลูกให้ค่ะ ทางที่ดูเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดนะค่ะ 🥰🥰

หาหมอนะคะ คนท้องไม่ควรมีเลือด เสี่ยงตกเลือดค่ะ

Thành viên VIP

ได้ปรึกษาคุณหมอทุกครั้งที่เลือดออกไหมคะ

คนท้องมีเลือดจนถึงคลอดก็มีค่ะแม่

ไปหาหมอเถอะคะ ปกติไม่มีเลือดออก