ลูก7เดือนไม่ยอนอนโครตเหนื่อยเลยค่ะในแต่ละวัน

ตอนกลางคืนลูกแม่ๆนอนกันตีเท่าไหร่บ้างคะ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้แม่เลี้ยงเองติดแม่มาก แม่ทำไรไม่ได้เลยค่ะร้องตามแล้ว ร้องทีนึงบ้านแทบแตกเค้นเสียงเกร็งตัว รบกับแม่ทั้งวันเลย กลางวันแทบไม่นอนเลยค่ะ ขอเรียกว่าน้องพักสายตาดีกว่าค่ะ เหมือนกลัวแม่จะหาย😆 ช่วงเช้า-เย็นนอน ประมาณ 2-3 ครั้ง นอนแค่ 10 -20 นาที นอนหลับตอนเข้าเต้า พออิ่ม ก็ตื่นค่ะ ส่วนกลางคืนจะเริ่มนอนไม่เกิน 2 ทุ่มค่ะ จะมีดิ้น ร้องบ้าง พอเอาเข้าเต้าก็หลับต่อ น้องค่อนข้างตื่นเสียงค่ะ แค่พ่อไอ จามก็สดุ้งแล้ว แม่ปวดเมื่อยระบมไปทั้งตัว😅

Đọc thêm
6mo trước

จริงค่าเราก็เอาลูกใส่รถเข็นตอนเข้าห้องน้ำเหมือนกันคนเป็นแม่เก่งและอดทนได้มากที่สุดแล้วหนทางยังอีกยาวไกลค่า😂✌️✌️

เราเอาลูกนอนเป็นเวลาตั้งแต่ลูกรู้กลางวันกลางคืนเลย ลูกจะตื่นเช้า นอนกลางวัน ไม่ก็บ่าย หลับยาวตั้งแต่ตอนเย็น เที่ยงคืนตื่นกินนม นอนยาวถึงเช้า ตอนนี้ 7 เดือน จะ 8 เดือนแล้ว ปิดไฟดับไฟ เราเลี้ยงเอง 24 ชั่วโมง จะไปไหนทำอะไร บอกลูกทุกครั้ง แล้วบอกรอ บอกลูกให้รู้จักรอ เราพูดบอกตลอดตั้งแต่ลูก สองเดือน แรกๆมีร้อง แต่ปล่อยให้ร้องสักพัก แล้วเราก็บอกว่าแม่มาแล้วนะ ทำบ่อยๆ ลูกจะจำได้เอง เราจะมีเวลามากขึ้นด้วย

Đọc thêm
6mo trước

ขอบคุณค่ะจะทำตามนะคะ

บ้านนี้ 7 เดือน 30 วัน ตอนกลางวันน้องนอนยากค่ะ ได้ยินเสียงอะไรนิดอะไรหน่อยก็ตื่น ยิ่งถ้ารู้สึกตัวแล้วไม่เห็นแม่นอนอยู่ข้างๆร้องบ้านแตกเหมือนกลัวแม่หาย🤣🤣🤣ตอนกลางคืน 20:00น. จะพาน้องเข้านอน ปิดไฟหมดทุกดวงค่ะ หลับไม่เกิน 21:00น. ตื่นมาเข้าเต้าประมาน เที่ยงคืน ก็หลับต่อ ตื่นอีกทีประมานตี 3 ตี 4 ค่ะ เข้าเต้าหลับต่อ ตื่นอีกทีประมาน 6:30-7:00

Đọc thêm
6mo trước

ใช่ค่ะลุกขึ้นไม่ได้ไปฉี่ก็ต้องรีบเหมือนเดอะแฟลช

บ้านนี้นอน3-4ทุ่ม ในระหว่างนั้นชอบละเมอ ดิ้นตื่นหลับไม่สนิทต้องคอยยัดนมตลอด แต่หลังเที่ยงคืนค่อยหลับสนิทหน่อยตื่นตี5-6โมงเช้า ตั้งแต่6เดือนมาไม่ค่อยนอนเหมือนกันแม่ แนะนำช่วงเย็นพาเล่นเยอะๆให้เขาเหนื่อย พาเข้านอนเร็ว ปิดไฟให้มืดทำบรรยากาศให้เงียบสงบค่ะอาจพอช่วยได้

7mo trước

น้องฟันจะขึ้นด้วยค่ะงอแงมากนอนหลับยากสุดๆขอบคุณมากค่ะ❤️

บ้านนี้แต่ก่อนจะมีตอนกลางคืนนอน ตี 1 มีร้องละเมอทุกชม. สูงสุดตี 5-6 โมงเช้าก็มีค่ะ ดีดมาก พลังล้น คลานทั้งคืน แต่บ้านนี้กลางวันนอนเยอะค่ะ แปปๆงีบ ส่วนรอเล่นใช้พลังงาน เขาจะเล่นกับพ่อตอนเย็น แม่เลยทำใจกินกาแฟหาไรทำตอนกลางคืนไม่ให้ง่วง

7mo trước

ดีดจริงค่ะขอบคุณค่า❤️

ให้นอนกลางวันแค่ 1-2 เวลาค่ะ ครั้งละ 1 ชม.พอ ตอนเย็นพาเล่นเยอะ ๆ ให้เหนื่อยเดี๋ยวก็สลบค่ะ

7mo trước

ขอบคุณค่ะ❤️

Câu hỏi liên quan