ขึ้น2ขีดแต่จางมากๆ ต้องรอเป็นชั่วโมงถึงจะขึ้น2ขีด แบบนี้ท้องไหม

ตรวจแล้วขึ้น2ขีดแต่จางๆ แต่กว่าจะขึ้นรอนานมากเป้นชั่วโมงจนตลับแห้งถึงจะขึ้นมาให้เห็นเป็น2ขีดแบบนี้แปลกไหม ตรวจ3อันเป้นเหมือนกัน3อันเรย #ท้องแรก #ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ

ขึ้น2ขีดแต่จางมากๆ ต้องรอเป็นชั่วโมงถึงจะขึ้น2ขีด แบบนี้ท้องไหม
29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฉี่ผ่านรอฉี่วิ่งเต็มแทบก็ดูได้แล้วค่ะ ไม่ถึง1นาทีผลก็ขึ้นแล้วค่ะ ถ้าหลังจากนั้นผลลวงค่ะ เค้าตรวจน้องฉี่ผ่านตอนเย็นประจำเดือนขาด5วัน ชัดแจ๋วเลย ตอนนี้24วีค แล้วค่ะ

ปจด ขาดกี่วันคะ บ้านนี้ขาดเดือนนึงยังขีดเดียวเลยค่ะ รออีก1 อาทิตย์ถึงจะขึ้น สรุปท้อง 7วีค งง มากตรวจไม่เจอ ตอนนี้ 10วีคกว่าแล้ว (แนะนำลองหาแลปตรวจเลือดนะคะไม่แพงค่ะ)

ท้องนะคะ เพราะ เคยตรวจ ถ้าไม่ตั้งครร ยังไงก็ขึ้นขีดเดียว แต่คนล่าสุด ตรวจละดู ไม่ขึ้น 2 ขีด วางไว้ ไปข้างนอกกลับมา เอ้า 2 ขีด ตกใจเลย ตอนนี้ 6 เดือนแล้วค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ตรวจตอนแรกไม่ขึ้น แต่จะขึ้นจางๆเมื่อวางทิ้งไว้ แต่คิดว่ามันก็อาจจะผิดพลาด จนประจำเดือนขาด 3 เดือน สรุปตอนนี้ใกล้คลอดแล้วค่ะ😅😅

1mo trước

บ้านนี้ ปจด ขาดเดือนนึง ตรวจฉี่3-4รอบไม่ขึ้น ไปตรวจเลือดก็ไม่ขึ้น จนหมดหวังไปแล้ว ผ่านมาอีก 1 อาทิตย์มีอาการเหมือนคนท้อง ตรวจใหม่ขึ้นเลย หมอบอก 7วีค4วัน งงเลย ท้องเกือบ2เดือนแล้วทำไมตรวจไม่ขึ้น 😂

ลองซื้อยี่ห้อนี้ตรวจนะคะ อันนี้ตรวจก่อนประจำเดือนมา 6 วัน เข้มปี๊ดเลย รู้ผลเร็วก่อนมีประจำเดือน 7 วัน ถ้าท้องก็ 2 ขีดเลย ไม่ต้องรอประจำเดือนขาด

Post reply image

เป็นไปได้ว่าท้องค่ะ แต่อาจจะไข่ตกช้า ทำให้ฮอร์โมน HCG ยังไม่สูงมากพอ แนะนำไปตรวจเลือดเพิ่มที่โรงพยาบาลค่ะ จะได้ดูแลและระวังตัว

1mo trước

มา30/05 หมด31/05 คะ แล้วไม่มาอีกเลย

เราก็ขึ้นแบบนี้เหมือนกันค่ะตอนอายุครรภ์น้อยๆ แนะนำให้ไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลค่า ทางนี้ก็ท้องมา5เดือนแล้วค่า☺️☺️

ท้องค่ะส่วนตัวเคยทิ้งไว้2ชม.ถึงขึ้น แต่ก็ไม่ได้สนใจ ทีนี้ปจด.ก็ยังไม่มาตรวจก็ค่อยๆชัดขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ

อันนี้ชอบหลอกคะ นานถึงขึ้นเปน ชม เจอมากับตัวคะไม่ท้อง ถ้าท้องจะขึ้นเลยคะไม่ต้องรอทิ้งไว้นานอะไรเลย

ของบ้านนี้ซื้อในเซเว่นขึ้นขีดแรกตั้งแต่จุ่มไม่ต้องรอเลยคะมาแบบแดงแป๊ดเลยคะปล่อยกันมาเป็นปี

Post reply image
1mo trước

ไช่คะที่ตรวจนี้ก้อ1แถม1คะขึ้นแดงทั้งสองอันเลยคะ