ตรวจคัดกรองโครโมโซม

ตรวจคัดกรองโครโมโซมที่ไหนดีคะ ตรวจแล้วสบายใจได้มากแค่ไหน ตอนนี้มีที่ไหนมีโปรอะไรบ้าง รบกวนแม่ๆแนะนำด้วยนะคะ ^^ #nifty #nipt #panorama

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แนะนำG NIPTน้า เราเพิ่งไปตรวจมา บริการดีมากเลย ให้ข้อมูล คำแนะนำดีมาก ก่อนตรวจเรากังวลมากๆ สอบถามข้อมูลไปเยอะ แต่เจ้าหน้าที่ก็ใจดี Supportข้อมูลตลอด แถมแลปเป็นแลปนอก มีใบรับรองมาตรฐานแลปสากล บริษัทแม่เค้า เป็นบริษัทยายักษ์ใหญ่ในเกาหลี เรื่องประสบการณ์ ความมืออาชีพ มีสูงอยู่แล้ว เราเลยค่อนข้างมั่นใจในแลปของเค้า ส่วนราคาเค้ามีให้เลือกหลายแบบ จะตรวจแค่ดาวอย่างเดียวก็มี แต่เราเลือกเป็นตรวจทุกโครโซม จะได้รู้ว่าลูกปกติดีไหม มีอะไรน่าเป็นห่วงไหม? เพราะราคาเพิ่มจากแพ็คเกจเบสิกไม่เยอะ และก็ไม่ได้แพงจนเกินไป ตอนเราไปตรวจอยู่ประมาณหมื่นสามกว่าบาท จากที่เราเคยถามมาหลายๆที่ ราคานี้ถือว่าไม่แพงเลย ถือว่าเป็นการลงทุนให้ลูก ถ้าเค้าไม่ผิดปกติ เราก็สบายใจ และถ้าผลออกมาว่าผิดปกติ เราจะได้เตรียมตัว ในการดูแลเค้าทันด้วย

Đọc thêm

เราฝากครรภ์เอกชน แต่หมอเค้าบอกไม่มีความเสี่ยง ส่วนตัวเราอยากทราบเลยไป รพ ที่เรามีสิทธิ 30 บาทค่ะ ไปตรวจดาวน์ เสีย 30 บาทค่ะ เจาะเลือดดูความเสี่ยงค่ะ ไปตอนอายุครรภ์ที่หมอไม่ให้เกิน น่าจะ 15-17 week ประมาณนี้ค่ะ เพื่อความสบายใจ

3y trước

น่าจะทุก รพ นะคะ ของรัฐค่ะ

Thành viên VIP

ของเราตรวจniftyกับรพ.เจ้าพระยา รอ7วัน ราคาอยู่ที่แม่ๆจะเลือกตรวจของอะไรคุณหมอมีให้เลือกเลยค่ะ คุณหมอใส่ใจอธิบายดี

Thành viên VIP

รักษ์นรีคลินิกค่ะ ตรวจโดยLabรามา โปรไม่แน่ใจ แต่ถูกกว่าในรพ.เอกชนทั่วไป

Thành viên VIP

รพ จุฬาค่ะ มี 2 โปร 8900 กับ 15900 ค่ะ

3y trước

เราเดินไปขอเจาะเลยค่ะ 5นาทีเสร็จ ไม่นัด หรือจะโทรสอบถามข้อมูลตามข้างบนก็ได้ค่ะ ที่สำคัญรับแต่เงินสดนะคะ เตรียมให้พร้อมไปเลย

เราตรวจของ รพ.รามาค่ะ