ตั้งครรภ์ได้ประมาน 18 สัปดาห์แล้ว เข้าตัวเล็กดิ้นแรงจังคะ คุณแม่ตื่นเต้นที่สุดเลย

407 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ท้อง2.18วีคดิ้นแรงได้ระดับนึง...ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าตัวเองท้องไม่ได้ทานยาบำรุงอะไรเลย(คิดแต่ว่าประจำเดือนไม่ตามปกติไปร้านยาซื้อยาบำรุงเลือดมาทานได้สองอาทิตย์มาล่าสุดเมื่อวานไปที่อนามัยตรวจฉี่ได้2ขีดคุณหมอบอกว่ามดลูกโตและคำนวนดูวันได้18วีคว่า...อ้ายยยยเราไม่ได้ใส่ให้ลึกกว่านี้และยาที่ได้ทานไปเราก็บอกหมอทุกอย่างไม่ปกปิด .....ถามว่ามาบำรุงตอนนี้มันจะสายไปไหมจะยังทันอยู่ไม่สายจนเกินไปและเด็กในท้องจะเป็นไรม่กป่าวคะ...ใครมีเคสตัวอย่างที่เป็นเหมือนบ้านนี้บ้าง...โปรดลงคำเม้นท์ด้วยจ้าขอบคุณมากๆค่ะ❤❤❤❤

Đọc thêm

เพิ่งจะ18วีควันนี้คะตอนเเรกรุ้สึกเหมือนน้องตอดเเต่คิดไปคิดมาหรือว่าเราจะคิดไปเองเเต่เริ่มรุ้สึกอะไรดึ๊บๆในท้องเเล้วส่วนมากจะเป็นเฉพาะตอนหิวก้เลยคิดว่าน้องน่าจะตอดเเต่ความรุ้สึกเบามากสงสัยจะเป็นเพราะหน้าท้องหนาด้วย ความรุ้สึกที่ลูกตอดคือตื่นเต้นเเละก้ดีใจมาก

18 week แล้วค่ะ ไม่รู้ว่าน้องตอดหรือดิ้น แยกไม่ออกเหมือนกันค่ะ แต่รู้สึกตั้งแต่ช่วง16week. เวลาเอามือวางจะรู้สึกตุบๆ เหมือนโดนถีบ แต่ช่วงนี้ไม่ต้องเอามือทาบก็รู้สึกแล้วค่ะ ว่าน้องดิ้นตุบๆ แต่ท้องยังไม่ออกเท่าไหร่เลยค่ะ ตื่นเต้นทุกครั้งที่เขาทักทาย555

4y trước

เหมือนกันเลยค่ะ

ของเราเพิ่งเข้า18สัปดาห์วันนี้ คือเราก็ใช้คำว่าลูกดิ้น เพราะในหนังสือหรือสื่อต่างๆ เขาก็ใช้คำว่าลูกดิ้นไม่ได้ใช้คำว่าตอด ของเราก็ดิ้นแล้วจะรู้สึกเมื่ออยู่นิ่งๆ หรือเวลาเรานั่งก้มๆโดยที่ตัวเราไปสัมผัสที่ท้อง

Thành viên VIP

ถ้าแม่หน้าท้องบางจะรู้สึกลูกดิ้นได้ดีกว่าแม่ที่หน้าท้องหนาค่ะ บ้านนี้ลูกตอดประมาณ18-19สัปดาห์ค่ะ ประมาณ20สัปดาห์ลูกเริ่มดิ้นแล้วค่ะ ดิ้นยาวทะลุทะลวงจนถึงทุกวันนี้เลยค่ะ 34สัปดาห์

ทางนี้23W4D ตุ๊บๆตั๊บๆทุ้งคืนเลยค่ะ กับช่วงเช้าๆ บ้านนี้แม่เริ่มรู้สึกว่าน้องดิ้นตอน19-20Wค่ะ แต่ไม่แน่ใจนึกว่าตัวเองหิวข้าว555แต่ปัจจุบันชัดเจนมากค่ะ น้องขยันดุ๊กดิ๊กๆตลอดเลย🥰👶🏻❤️

17สัปดาห์3วัน ยังไม่ดิ้มไม่ตอดเลย เครียดมาก น้ำหนักก่อนท้อง42 ตอนนี้50 โลตอนนี้ท้อง4เดือนกว่า แบบนี้จะปกติไหมคะ ในอัลตร้าซาวหมอบอกลูกแข็งแรงดี แต่แม่ก็แอบคิดมาก

ตั้งครรภ์ได้ประมาณ4เดือนกว่าแล้วค่ะเจ้าตัวเล็กยังไม่ดิ้นเลยหรือเป็นเพราะว่าหน้าท้องของแม่หนาด้วยค่ะจึงไม่รู้สึกเลยเวลาเจ้าตัวเล็กดิ้น

5y trước

เหมือนกันค่ะ แค่รู้สึกตอดๆตรงท้องน้อย บ่อยๆช่วงนี้

บ้านนี้น้องดิ้นตอน17+4weekจ้าาพักหลังๆนี้น้องดิ้นแรงมากและแรงขึ้นเรื่อยๆยิ่งเวลาจะนอนดิ้นไม่หยุดเลยค่ะเหมือนโดนแกล้ง5555 #แต่ดีใจที่น้องดิ้นแล้ว

เริ่มมีอาการดิ้นแล้วค่ะแม่ๆ แต่ยังคงไม่รู้สึกมากดีใจมากๆที่น้องดิ้นแล้วเราเอามือวางที่ท้องพอดีส่วนคุณพ่ออยากสัมผัสบ้างไม่รู้สึกเลย555😍

3y trước

รู้สึก​ตอนที่อี่มคะแม่ ดีใจสุดๆ😂😂

Câu hỏi liên quan