การติดเชื้อทางเดินปัสสาวะมีผลต่อลูกในท้องยังไงบ้างคะ แล้วอาการติดเชื้อเป็นยังไงบ้างคะ

ช่วงสัปดาห์ที่25 เรารู้สึกปัสสาวะออกช้า เวลาลุกเร็วรู้สึกเจ็บใต้ท้องซ้ายและขวา (ไม่เจ็บตรงกลาง) อาการแบบนี้ปกติไหมคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ก่อนอื่นต้องถามว่ารู้ได้ไงว่าติดเชื้อในปัสสาวะคะ ช่วงนี้คนท้องเสี่ยงเป็นปัสสาวะเล็ดเยอะคะเพราะมดลูกกดทับ ทำให้เจ็บได้ทั่วๆ ถ้าอยู่รู้หรืออยากรักษาจริงให้ไปโรงพยาบาลให้หมอตรวจดีกว่าคะเพราะการติดเชื้อในปัสสาวะมันอันตรายมากๆต้องนอนให้ยาฆ่าเชื่อ3-4วันเรย เรยมีอะไรปกติให้ไปพบหมให้เร็วดีกว่ามาถามคะ เพราะคนท้องเป็นอะไรนิดหน่อยมันอันตรายเสมอ

Đọc thêm

ฉี่แล้วแสบเจ็บทรมาน ฉี่ไม่สุด ฉี่เล็ด ฉี่ขัด กลั้นฉี่ไม่ได้มันเหมือนปวดฉี่มากๆระดับ10แต่พอฉี่ออกมานิดเดียวระดับ1เอง เป็นจนต้องใส่ผ้าอนามัย มีไข้อ่อนๆ ปวดก้นกบรึป่าวเรียกไม่ถูกตรงด้านหลังใกล้สะโพก ยิ่งกดยิ่งปวดกว่าเก่า

เราเป็นตอน 20w อาการของเราคือมีไข้หนาวสั่น ปัสสาวะแล้วแสบ แอดมิท 5 วันให้ยาฆ่าเชื้อ ไม่มีผลกับน้องค่ะ แต่หมอบอกถ้าไม่รีบรักษามีผลแน่นอนค่ะ ถ้าแม่มีอาการแปลกลองปรึกษาหมอดูนะคะ

1y trước

ไม่มีค่ะ

เราเป็นตอน34วีคคะ คัน มีสีขาวบ้างสีเขียวบ้าง แต่ไม่แสบ ฉี่ปกติ ได้แอดมิท ตรวจภายในช่องคลอด ตรวจปัสสะวะ หมอให้ยามากินคะ ตอนนี้หายแล้ว35วีคคะแม่

1y trước

ของเราเป็นขั้นไม่รุนแรงคะ เลยยังไม่เป็นอันตรายกับน้อง รักษายังหายทันได้คะของเรา

เราเป็นอาการแบบนี้เลย ไม่แสบขัดใดๆทั้งสิ้น แต่เหมือนฉี่ไม่สุดค่ะ สรุปติดเชื้อค่ะไม่รุนแรงมากได้ยามาทาน

ติดเชื้อจะแสบขัดปวดฉี่บ่อยแต่ฉี่นิดเดียวฉี่ไม่สุด การลุกเร็วไม่ควรทำนะคะ ค่อยๆดีกว่า

1y trước

แสบขัดแบบมากๆไหมคะ หรือว่าแม่ทนได้