ฉันเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านแฟน

ฉันเหนื่อยมากค่ะเเละเคลียดมากค่ะ เพราะฉันต้องดูลูกเอง ตอนกลางคืนฉันก้ดูแลเองค่ะ แต่แฟนฉันเล่นเกมไม่สนใจฉันกับลูกเลยค่ะ เขาเล่นเกมจ่น เข้า ตัวฉันเองร้องไห้น้อยใจตลอด ค่ะแต่เขา ไม่เคยสนใจ ฉันเลย เวลาเราทะเลาะกััน เขาก้ตะคอกใส่ฉันต่อหน้า แม่เขา แต่นี้ฉันรู้สึกแย่มากค่ะ ฉันเคลียดมากค่ะ

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลองคุยกับคุณพ่อคุณแม่เราดูมั้ยคะ พาลูกกลับไปให้ท่านช่วยเลี้ยงมั้ย อยู่แล้วอึดอัด ไม่สบายใจ พาลูก พาตัวเราไปอยู่ในที่ ที่สบายใจน่าจะดีกว่านะคะ ไม่จำเป็นจะต้องทนเลย ถ้าไม่มีความสุข สงสารตัวเอง สงสารลูกที่จะต้องเจอแวดล้อมแบบนี้นะ

Đọc thêm
6y trước

จริงค่ะบอกเลย

อดทนเพื่อตัวเล็กนะคะคุณแม่สู้ๆค่ะ ตัวเราเองก็ยังคิดอยู่ว่าอนาคตตัวเราเองจะเจอปัญหาแบบคุณแม่หรือเปล่าแต่ยังไงก็ต้องสู้นะคะอย่าไปใส่ใจคำพูดของเขานึกถึงตัวเล็กให้มากๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะสู้ๆๆ😍

6y trước

โห้ น้องพูดทำให้พี่คิดได้จริงๆๆ

ความคิดเยอะลอยเข้ามาในหัวเลยค่ะปกติแฟนก็ติดเกมอยู่ละ ตอนนี้พึ่งท้องได้แค่4เดือนแต่อนาคตแฟนจะให้ย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านเจอแบบนี้บางทีก็กังวล แต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ อดทนเพื่อลูกค่ะ💝

6y trước

บอกตรงๆๆเลยนะค่ะอยู่บ้านเราสบายใจกว่าเยอะเลยค่ะ

สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้อดทนเพื่อลูกแต่ถ้าไม่ไหวกลับไปบ้านเราดีกว่าค่ะให้พ่อแม่เราช่วยดูแลด้วยสบายใจกว่าเดิม😊เลี้ยงลูกเองเหมือนกันค่ะเหนื่อยหน่อยแต่เพื่อเจ้าตัวน้อยของเรา✌✌

6y trước

ใช่ค่ะจริงค่ะพี่อยู่บ้านเราสบายใจกว่าเยอะเบยค่ะ

ที่บ้านก็เป็นค่ะ แต่ก็สนใจลูกอยู่ไม่ถึงกับว่าไม่สนใจเลย แต่บางทีเราเหนื่อย เห็นเล่นเกมส์มันก็หงุดหงิด ไหนจะงานบ้านอีก ได้แต่มองหน้าลูกแล้วท่องคำว่า “อดทน” ค่ะ

6y trước

ขอบคุณนะค่ะหนูได้กำลังใจเยอะเลย

เหมือนกันเล่นค่ะ แฟนเล่นเกมทั้งวันมั้งคืน ให้ช่วยดูลูกก็ไม่ดู เลี้ยงบ้านแฟนเราเสียเปรียบเขาทุกอย่าง ลองย้ายมาเลี้ยงที่บ้านเราดีกว่าค่ะ สบายใจกว่าเยอะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆๆ เชื่อว่าความเป็นแม่ จะทำให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อย่างแน่นอนค่ะ เราก็เคยท้อเหมือนกัน แต่มองหน้าลูกแล้วเราต้องอดทนค่ะ สู้ๆ นะคะ

6y trước

ค่ะขอบคุณนะค่ะขอบคุณจริงๆๆค่ะ

ลองอ่านเพจการเลี้ยงลูกของนายแพทย์ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์ ดูนะคะ จะสบายใจขึ้นมากและรู้ว่า ไม่ควรเลยที่จะหวังพึ่งสามี 555

6y trước

จริงค่ะเหนื่อยมากกก

สู้ๆๆ นะคะ บางคนต้องไม่มีก่อนแล้วจะเห็นค่าของอีกคน อย่าเอาไปใส่ใจเลยคะ ยิ้มกับลูกคุยกับลูกดีกว่า เคยเป็นเหมือนกันคะ

ถ้าไม่ไหว คุยกันดีๆแล้วกลับมาเลี้ยงบ้านเราค่ะ พ่อแม่เราเค้ารักเรายังไง เค้าก็รักลูกเราแบบนั้นค่ะ... เชื่อสิ่คะ