ซาวด์ 5w1d ไม่เจออะไรเลย?

จิตตกมากค่ะ? ซาวด์ช่องคลอด 8w ถึงจะซาวด์เจอใช่ไหม? ขอบคุณนะคะ เราเคยแท้งไปค่ะ เลยกังวล เพราะท้องที่แล้ว ซาวทางช่องคลอด อย่างน้อยเจอถุงตั้งครรค่ะตอน 5w

ซาวด์ 5w1d ไม่เจออะไรเลย?
68 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราซาวด์เมื่อวานนับตามที่หมอฝากครรภ์นับก้อ 8วีค5วัน หมอบอกไม่เจอตัวเด็กค่ะมีแต่มดลูก..หมอบอกไม่ต้องไม่หาหมอแล้ว ยาอะไรก้อกินได้ปกติเลย... ออกจากคลีนิคเราก้อไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจอีกขึ้น 2ขีด เราเลยไปคลีนิคใหม่เพื่อตรวจหาความมั่นใจ หมอคลีนิคที่ 2บอกว่า มีถุงตั้งครรภ์แต่ยังไม่เห็นเด็กไม่มีเสียงหัวใจ เต้น อายุครรภ์คือ 6 สัปดาห์ 5วันตามที่จอซาวด์อก ซึ่งไม่ตรงกับที่แรก หมอดลยนัดอีก2สัปดาห์ ไปซาวด์ใหม่ถ้าไม่เจอแสดงว่าเปนท้องลม คิดมากเหมือนกันค่ะ อีก2อาทิตจะมาอัปเดตให้ฟังนะค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณมากๆนะคะ

Thành viên VIP

ไปตรวจเลือดหาค่า HCG จะได้เห็นว่าท้องหรือไม่ค่ะ แม่ว่าควรตรวจ 2 ครั้ง ให้แต่ละครั้งห่างกันประมาณ 3-4 วันค่ะ ถ้เปรียบเทียบครั้งแรกกับครั้งที่สองแล้วค่า HCG เพิ่มขึ้นก็ควรจะสบายใจค่ะ หรือไม่ก็กลับไปซาวด์ช่องคลอดอีกทีตอน 6 สัปดาห์หรือมากกว่านั้นค่ะ จะได้เห็นชัดเจน

Influencer của TAP

เคยไปซาวโรงบาลเอกชนค่ะซาวทางช่องคลอดนี่แหละบอกว่าเราท้องไม่ปกตินัดเจาะเลือดติดต่อกันเป็นเดือนๆก็หาเด็กไม่เจอหมอบอกว่าเราหน้าจะแท้งแล้วเศร้ามากค่ะตอนนั้นเราเลยตัดสินใจเปลี่ยนโรงบาลซาวหน้าท้องสรุปเจอค่ะตอนนี้40W สู้ๆน่ะค่ะลองเปลี่ยนโรงบาลดูค่ะ

4 สัปดาห์ 5 วัน ซาวด์ผ่านช่องคลอด เจอจุดเล็กๆ จนหมอก็ลังเลว่าใช่ใหม ช่วงนั้นกังวลใจเหมือนกัน รออีก 2 สัปดาห์ไปซาวด์ซ้ำ ผ่านช่องคลอดเหมือนเดิม ค่อยเจอน้องและหัวใจค่ะ ยังไงคุณแม่ก็รออีกหน่อยนะคะ

คุณแม่ทำใจให้สบายน่ะคะ อย่าไปคิดมาก บำรุงเยอะๆคะ บ้านนี้ไปซาวตอน 6 สัปดาห์ก้อยังไม่เจอตัวน้องเหมือนกันคะ #พอหมอนัดไปซาวหน้าท้องอิกตอน 9 สัปดาห์ก้อเจอน้องและเสียงหัวใจแล้วคะ ✌🏻✌🏻สู้ๆคะ

ตอน 5 วีคก็เจอแต่ถุงค่า ซาวจากท้องนะคะ หมอเลยให้มาอีกทีต้อง 9 วีคค่า น้องโตขึ้น อาจจะเป็นเพราะตอน 5 วีค น้องยังเล็กไป -รูปนี้ คุณหมอซาวให้ตอน 9 วีคค่า-

Đọc thêm
Post reply image

บ้านนี้ซาวตอนห้าวีคพบถุงการตั้งครรภ์ไม่พบตัวเด็กหมอเลยนัดมาอีก2อาทิตย์ถึงพบตัวน้องและเสียงหัวใจตอน7วีคสามวันค่ะใจเย็นๆนะคะขอให้พบน้องเร็วๆค่ะ

5y trước

เหมือนกันเลยค่ะ​ ซาวด์​ตอน5wเจอแค่ถุง​ อีก2อาทิตย์​ถึงจะเจอหัวใจน้องเหมือนกันค่ะ

5wซาวด์ผ่านหน้าท้องยังไม่เจอหรอกค่ะแม่ ของเราเจอถุงการตั้งครรภ์ตอน 6w เจอหัวใจน้องเต้นตอน 7wค่ะ สู้ๆนะคะแม่ไม่ต้องเครียด 8w น่าจะได้เจอน้องแล้วค่ะ

วันนี้​เราก้อจะไปอัลตราซาวนด์​เหมือนกัน เพราะตอน6วีค​เจอแต่ถุงไม่เจอตัวอ่อน ตอนนี้​9+3แล้ว​ แอบลุ้น​อยู่​เหนือนกันค่ะว่าจะเจอเค้าไหม.

5y trước

ดีใจด้วยจร้า​ วันนี้เราก้อลุ้นมากๆเลย แอบจริตตกมาหลาย​อาทิตย์​แล้วค่ะ

ใจเย็นๆๆทำใจให้สบายนะค่ะ 5 w จะยังไม่เห็นนะจ๊ะ จะเห็นแต่ถึงตามที่คุณหมอเคยบอก พอ 7- 8 สัปดาห์ถึงจะเห็นนะจ๊ะ ของบ้านนี้เป็นแบบนี้นะจ๊ะ

Câu hỏi liên quan