สามีนอกใจ

จับได้ว่าสามีแอบเขียนข้อความให้ผู้หญิงคนหนึ่งแต่เขาไม่ยอมรับปากแข็งหาแต่เรื่องมาว่าเราหาว่าเราขี้ระแวงคิดสกปรก ตอนนี้เราท้องแปดเดือนไม่รู้ว่าเราควรเลิกกันมั้ยไม่อยากรู้สึกแบบนี้เลย มันรับไม่ได้ ไม่รู้ว่าเค้าเคยแอบมีอะรัยกันหรือเปล่า ขนาดผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่คนดีมีผัวทีเดียว2คนแล้วสามียังอยากเป็นผัวที่3อีก อันนี้รับไม่ได้จริง และอีกอย่างผูหญิงคนนั้นเป็นคนใกล้ตัวอีก ทำใจลำบาก ความรักที่มีให้สามีมันคงไม่เหมือนอีก เราควรทำอย่างรัยดี ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อันนี้ขอแชร์ประสบการณ์ตัวเองนะคะ เมื่อ 8 ปีที่แล้ว ตอนเราท้องลูกคนที่ 2 สามีเราไปมีผู้หญิงคนอื่น ตั้งแต่เราท้องได้ประมาณ 3 เดือนคะ เราทำทุกวิถีทางเพื่อให้เค้ากลับมา นะตอนนั้นไม่สำเร็จ เค้าเอาทุกอย่างเราไป เราทำงานให้เงินกินเงินใช่ทั้งเค้าและผู้หญิงคนใหม่ของเค้า ผู้หญิงคนนั้นยังเรียกร้องจากเราอีกนะว่าถ้าอยากให้นางเลิกกับสามีเรา เราก็ต้องจ่ายเงินให้นาง 30,000 แล้วนางจะไป แต่ตอนนั้นเราไม่มีเงิน เพราะเราต้องเก็บไว้ค่าคลอดกับค่าฝากท้องที่ต้องสำรองจ่ายไปก่อน เราก็เลยตัดใจคิดว่าจะเลี้ยงลูกคนเดียว ไม่ไปยุ่งไม่ไปมั่วเค้าอีกเลย แต่พอเราแค่ถึงกำหนดคลอดสามีเราก็กลับมา เค้ากลับมาวันที่ 16/7 เราคลอดลูก 5/8 โดนตอนที่กลับมาเค้าบอกว่าผู้หญิงคนนั้นเอาผู้ชายคนใหม่เข้าบ้าน แถมยังไปนอนกับเพื่อนเค้าอีก แถมผัวเก่าของนางก็จะมายิงเค้าด้วย เราก็ยังรับเค้านะ เพราะเรามีลูกกับเค้าเราไม่อยากให้ลูกเราขาดพ่อ เราสงสารลูก ทุกวันนี้เค้าเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เลิกเจ้าชู้...เพราะเค้ากลัวว่าจะมีคนทำกับลูกเค้าเหมือนที่เค้าทำกับเรา ตอนนี้เราก็ท้องลูกคนที่ 3 แล้ว ท้องนี้เค้าดูแลดีมาก แถมยังเป็นผูหญิงอีกคนคะ #ผู้ชายเจ้าชู้มักได้ลูกสาวนะคะ 3 สาวแล้วคะ

Đọc thêm

ปล่อยเขาไปค่ะ ถ้าเขาอยากไปอยู่วงเวียนแบบ4คนผัวเมีย ก็ปล่อยเขาไปค่ะ เราออกมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวดีกว่า แรกๆอาจจะแย่หน่อยแต่เดวก็ดีขึ้นค่ะ ...สู้ๆนะค่ะ

Câu hỏi liên quan