กินเผ็ดแล้วผมลูกจะน้อย จริงหรอ!!?

จริงไหมคะ ที่บอกว่ากินเผ็ดแล้วผมลูกจะน้อย หัวล้าน #อันนี้ขอระบายนิดนึง เพราะปกติเราเป็นคยกินเผ็ดมาก!! แต่พอเริ่มท้องก็เริ่มกินจืดให้มากสุด เพราะไปรู้มาว่าลูกจะรับรสกับเราด้วย เลยพยายามไม่กินหวาน เค็ม รสเผ็ดก็ลดลงไปเยอะเลย จากปกติทำผัดกระเพรา1จานใส่พริก30เม็ด ตอนนี้ลดลงมาเหลือแค่20เม็ด ซึ้งแทบจะไม่มีรสเผ็ดเลย (คนกินเผ็ดน่าจะเข้าใจ) แต่เพื่อนที่ทำงานบอก "ระวังลูกจะหัวล้านระวังลูกจะไม่มีผม" บอกครั้งแรกก็โอเค เขาอยากเตือน เขาเป็นห่วง แต่พอมาอีกครั้ง เรากินราดหน้า1จานใส่พริกแค่1ช้อนขาคือไม่รู้รสเผ็ดเลยสักนิกเดียว แต่เขาก็ย้ำอยู่นั้นแหละว่า "เดี๋ยวลูกมึงก็หัวล้านมันจะไม่มีผม" เราก็บอก "ไ่ม่หรอกพี่ ตอนแม่ท้องหนูแม่ก็กินเผ็ด หนูยังผมหนาเลย" แต่ก็ยังย้ำอยู่นั้นแหละ #เราเลยอยากรู้ว่าจริงไหมคะแม่ๆ ช่วยตอบให้เราสบายใจหน่อย ถ้าให้กินแต่รสจืดทุกวันตลอดไปอ่ะ บอกตรงๆว่า ไม่ไหวอ่ะ

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ท้องลูกคนแรกกินเผ็ดทุกวันค่ะ ย้ำว่าทุกวัน ลูกออกมาผมดกดำมาก แถมยาวเร็วมากอีกด้วย ตัดแทบจะเดือนละครั้ง จนแม่ขี้เกียจตัดให้ไว้ยาวเลยไหล่จนน้องขึ้นอนุบาลน้องติดเหาจากเพื่อนเลยต้องตัด2-3เดือนตัดทีค่ะ ทุกวันนี้อยู่ป.2ก็ยัง2-3เดือนตัดที ตัดก็ถากๆออกให้มันบางลงนิดหน่อย

แม่ว่าน่าจะเกี่ยวค่ะ😅😅เพราะตอนท้องชอบทานเผ็ดมาก​เป็นคนทานเผ็ดอยู่แล้วเหมือนคุณแม่เลยค่ะ​ คุณลูกออกมาหัวล้านค่ะแม่😂😂😂😂รอดูตอนโตผมจะเยอะขึ้นมั้ย​ อันนี้ความคิดเห็นส่วนบุคคลนะคะ😊แล้วแต่จะพิจารณาจร้าแม่

Post reply image

เราว่ากินเผ็ดแล้วมันจะทำให้เราเจ็บท้อง เป็นกรดไหลย้อนมากซะกว่าอีก ส่วนผมน้อยไม่น้อยขึ้นอยู่กับผมคุณพ่อ ผมคุณแม่แหละคะ อย่ากังวลคิดมากไปเลยคะ คนเขาบอกเราก็ทำเป็นหูทวนลมไปล่ะกัน🤣

ไม่เกี่ยวกับผมดกไม่ดกค่ะอันนั้นขึ่นกับพํนธุกรรมพ่อแม่ แต่กินเผ็ดน่าจะเกิดอาการปวดแสบท้อง กลดไหลย้อน แต่เพื่อนเราแท้งเพราะกินเผ็ดมากไป

5y trước

ขอบคุณค่ะ

ไม่เกี่ยวค่ะ เราก้กอนเผ็ดค่ะ ลูกออกมาผมดกดำเชียวค่ะ ขนาดตอนนี้โกนผมไฟออกแล้วทีนึงยังขึ้นดำยาวแล้วค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ชอบทานเผ็ด ค่ะ โดนเตือนเรื่องทานเผ็ดเหมือนกัน แต่ผลออกมาลูก ผมดก ดำ ไม่น้อยเลยค่ะ

Post reply image

ตอนท้องลูกคนแรก ทานพวก ผัดเผ็ด แกงป่า บ่อยมาก ลูกออกมาผมดกมากก คร่าาา 😂😂

บ้านนี้กินเผ็ด ลูกออกมาดกดำมากค่ะ น่าจะขึ้นอยุ่กับกรรมพันธุ์นะค่ะ

ไม่เกี่ยวจ้าบ้านนี้แม่ชอบกินเผ็ดแต่ลูกออกมาผมดกมากค่ะ

ไม่น่าเกี่ยวนะคะ น่าจะเป้นที่กรรมพันธุ์มากกว่า