มีเพศสัมพันธ์

งดมีอะไรกับสามีตอนอายุครรภ์เท่าไหร่คะ

615 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้คุณพ่องดตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะ สงสารก็สงสาร แต่คุณพ่อก็อดทนเองเก่ง กลัวมีแล้วจะเป็นอันตรายกับน้อง เพราะกว่าจะมีมาได้ใช้เวลารอหลายปีเลย แต่ฮอร์โมนคุณแม่บ้านนี้อยากมีอะไรกับคุณพ่อมากแต่ต้องอดทนเช่นกัน... ตอนไม่ท้องไม่เคยมีอาการแบบนี้เลย งง ใจเหมือนกัน😂

3y trước

เหมือนกันเลยค่ะแม่ ตอนนี้27wแล้ว

เพิ่งงดตอน3เดือนค่ะ เพราะว่าไปหาหมอมา เรื่องของเรื่อง คือเรามีอาการแปลกๆมีน้ำใหลออกมา ตอนแรกคิดว่าน้ำคล่ำเพราะไม่มีกลิ่น ปรากดว่าไปหาหมอ หมอตรวจภายในบอกว่าเปนสารหลั่งใน. แต่ดีนะหมออุลลตร้าซาวให้ แล้วบอกว่าลูกไม่เปนไร หลังจากนั้นเราก็เข็ดเลย ยอมให้สามีงอลค่ะดีกว่าลูกเปนอะไรค้ะ

5y trước

สารหลั่งในคืออใรค่ะ

มางดตอนเข้า5เดือนคะเพราะสงสารสามี😂สามียิ่งติดเมียสะด้วยเราท้อง2แล้วคะ..ยุด้วยกันมาจะ7ปีแล้วเรื่องนี้ไม่เคยจืดเลยก่อนจะอายุครรภ์5เดือนอาทิตย์ละครั้งสามีอดทนดีมากพอเข้าเดือนที่5สามีอดใจเองคะและเป็นช่วงเหม็นขี้หน้าสามีมากๆเลยขอกลับไปยุบ้านแทนคะพอเข้าโรงบาลค่อยให้เขามา😅

เราว่าแล้วแต่คนนะคะ ส่วนตัวตอนนี้ตั้งครรภ์ ได้ 26 วีค ก่อนหน้านี้มีกับแฟนตลอดแต่มีอาการมดลูกบีบตัวตอน 5 เดือนนิดๆเราเลยหยุดเลยมีอะไรกับแฟนเลยค่ะ เพราะถ้าทุกครั้งที่เรามีถึงจะเบาและทำระวังก็ต้องมีการเกร็งหน้าท้องอยู่ดี เราเลยหยุดเพื่อความปลอดภัยของเจ้าตัวน้อยจ้า

ตั้งแต้รู้ว่าท้อง ก็ประมาน 4wค่ะ จนตอนนี้ 18wก็ยังไม่มี แม่เคยทีประวัติแท้งแถมพักแค่ 2 เดือนกว่าๆน้องก็มา และช่วงไตรมาสแรกคุณหมอให้ยากันแท้งและให้นอนนิ่งๆ ลดปัจจัยเสี่ยงทั้งหมด จนพ้น 12w เหมือนสามีจะชินไปแล้ว เค้าคงไม่กล้าหรอกค่ะห่วงเจ้าตัวเล็ก😍

มีเพศสัมพันธ์กับแฟนตั้งแต่ที่รู้ว่ายังไม่ท้องเลยค่ะ มารู้ทีหลังว่าท้อง 7 สัปดาห์ ตอนนี้ได้ 9 สัปดาห์แล้ว ว่าจะให้สามีคืนนี้อยู่ค่ะ 55555 สามีสะกิดหลายครั้งสงสารสามี ทั้งลูก แต่หมอบอกมีได้แต่อย่ารุนแรงหรือมีผลกระทบกับลูก และห้ามทับท้อง

บ้านนี้คุณพ่องดตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะ แต่คุณแม่อ้อนขอคุณพ่อมาตลอด ทั้งๆที่ก่อนท้องไม่มีอะไรกัน1เดือนก็อยู่ได้ แต่พอท้องเท่านั้นแหละ สะกิดคุณพ่อทุกคืน จนบางครั้งคุณพ่อก็ใจอ่อน แต่อยู่ในท่าที่ไม่ทับท้องคุณแม่ และไม่รุนแรงจนเกินไป

งดตั้งแต่รู้ว่าท้อง คุณพ่อเค้ากลัวกระทบกระเทือนลูก เราก็อยากนางก็อยาก นางก็กอดจูบลูบคลำไปตามเรื่อง ไม่กล้ามีอะไรด้วย จนเราสงสาร ก็ช่วยนางผ่อนคลายได้ระบายด้วยวิธิอื่นที่ไม่ใช่การสอดใส่เอาคะ กลายเป็นเราที่อารมณ์ค้างเอง😅😅

Thành viên VIP

บ้านนี้งดตั้งแต่รู้ว่าท้อง แต่สามีชอบอ้อน​ สามีว่าตั้งท้อง9​ เดือน​ ไหนจะอยู่เดือนอีก​พักร่างกายอีก​ 3เดือน​ ก่ปีไปเต็มๆๆ สงสาร​ สามีตัวเอง55​ บ้านไหนเป็นบ้างคะ รับมืออย่างไงกับสามี​ บอกสามีตลอด​ เดวโดนลูกนะ​ สามีเลยกลัว

Đọc thêm

บ้านนี้ช่วงไตรมาตที่ 1-2 แม่โหยหนักมาก ส่วนพ่อก้อคลั่งรัก จัดกันตลอด พอเข้าไตรมาต3 ก้อยังจัดน้ะคะ อาทิตล่ะครั้งก้อว่าได้ แต่แม่เริ่มอึดอัดติดท้องแล้ว เลยไม่ค่อยมีอารมเท่าไร ตอนท้องแรกมีท้องแค่นิดนึงจัดยันคลอดเลย 🤓😅