🤰🏻ก่อนแม่จะรู้ว่าตัวเองท้อง...

คุณแม่ฝันกันไหมคะ? ถ้าฝันฝันว่าอะไรกันบ้าง มาแชร์กันค่ะ🥰

🤰🏻ก่อนแม่จะรู้ว่าตัวเองท้อง...
66 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฝันไปเรื่อยเป็นซะส่วนมากค่ะ 🤣 แต่ก่อนจะตรวจแล้วรู้ว่าท้องคือฝันเห็นเด็กผู้ชาย 2-3 รอบ แล้วก็ฝันเห็นเด็กเป็นรอบสุดท้ายก่อนรู้เลยจริงๆ คือเด็กชายหญิงอายุเท่าๆ กันอยู่ในห้องกับเราแล้วก็แฟนรวมกันเป็น 4 คน เป็นฟีลแม่ลูกเลย แต่เราไม่เชื่อเลยว่าตัวเองจะท้อง (เพราะก่อนหน้าเวลาเสร็จกิจจะชอบฝันถึงเด็กอยู่ตลอดแต่ตรวจก็ไม่เจอประจำเดือนก็มาปกติ) จนปล่อยปะละเลยถึงมารู้เดือนที่ 3 ที่กำลังตั้งครรภ์ค่ะ 🥹

Đọc thêm

ฝันว่ามีผู้หญิงวัยกำลังโตจะเข้าวัยรุ่นมากับเด็กผู้ชายตัวเล็กประมาณอนุบาล มาขออยู่ด้วย ยื่นอยู่หน้าบ้าน แล้วเราก็ด่าเด็กผู้หญิง กลัวว่าถ้ารับมาแล้วจะทำตัวไม่เรียบร้อย กินเที่ยว ด่าเป็นชุดและใช้คำไม่สุภาพเยอะมาก และบอกทิ้งท้าย ว่าฉันมีสิทธิไล่เธอออกไปเมื่อไรก็ได้ถ้าฉันไม่พอใจ แต่ก็ยังไม่ให้เข้าบ้าน ส่วนเด็กผู้ชายไม่ได้ว่าอะไร แล้วก็ตื่น จากนั้นก็รู้ว่าท้อง ได้น้องผู้ชาย😅😅

Đọc thêm

เราไม่ฝันเลยค่ะ แต่แฟนกับแม่เราแล้วก็น้าที่ฝัน😂แม่กับน้าฝันว่าเราได้ท้องคำแท่ง2อันอยู่ในมือ ส่วนแฟนฝันว่ามีสเปิร์มวิ่งเข้ามาในร่างกายเราแล้วมีไข่2ใบช่วยพยุงให้ฝังเข้าไปในมดลูก พอเช้ามาแฟนเลยเล่าให้เรากับแม่ฟัง ยังพูดกันเล่นๆว่า ถ้าท้องนะ จะต้องได้แฝดแน่เลย สรูปท้องจริง แฝดจริงค่ะ ช๊อคกันทั้งบ้าน😂

เราฝันว่ามีผู้หญิงเอาเครื่องประดับทองคำโบราณ 3 ชิ้น มาให้เลือกค่ะ เค้าถามว่าชอบอันไหน เราช่วยเค้าเลือก1ชิ้น บอกว่าอันนี้สวย แต่เราไม่ได้เอานะเราบอกว่าไม่เอา เค้าไม่ได้พูดอะไรเเล้วก้อเเยกเอาชิ้นที่เราเลือกใส่หีบไว้ เเละผ่านมาครึ่งเดือนประจำเดือนขาด5วัน พอตรวจก้อขึ้น 2 ขีดค่ะ 🤭

ฝันว่าอยากได้แหวนทองมากๆ ตามหาทั่วร้านทองที่มี แต่กลับไม่ได้อะไรมาเลย เพราะลืมว่าตัวเองมาหาซื้อทอง กลับไปสนใจพระที่เดินบิณฑบาตผ่านมา เลยไปทำบุญแทน อีกคืนฝันว่าเจอสร้อยตกอยู่ในบ่อน้ำลึกๆเก่าๆ ตัดสินใจดำลงไปเก็บ เป็นพระแก้วมรกต พอขึ้นมา มีพญานาคตามขึ้นมาด้วยค่ะ 🥹

ฝันเห็นพระ ฝันเห็นคนบวช แล้ววันที่รู้ว่าท้อง คือฝันว่าตัวเองซื้อที่ตรวจครรภ์มาแล้วตรวจขึ้น2ขีด ตื่นปุ้บ สั่งเซเว่นทันทีตรวจตอนนั้นเลย สรุปท้องจริง ช็อค ตกใจมาก ประจำเดือนขาด4วัน ปกติเป็นคนประจำเดือนขาดบ่อยๆๆ เลยไม่ได้เอะใจว่าท้อง

1mo trước

ฝันว่าสามีให้สร้อยคอทองคำ1เส้นค่ะ ตอนนี้รอลู้นเพศน้อง

ฝันว่ามีผู้หญิงโบราณสวยมากจูงเด็กสองคนชายกญิงมาหา แล้วบอกให้เราเลือกว่าจะเอาคนไหน แต่เราวิ่งหนีแล้วส่ายหัวบอกว่าไม่เอา แต่เด็กหญิง 1 ในนั้นเดินมาหาเราแล้วยิ้มให้....หลังจากนั้น 1 เดือนอาการแพ้ท้องมาเลยจ้า😂

ไม่ฝันเลยค่ะถามสามีว่าฝันอะไรไหมสามีก็ไม่ฝันเลยแต่พ่อของเราฝันว่าเราอุ้มท้องไปฝากครรภ์พอพ่อเราทักแบบนั้นผ่านไป2เดือนเจ้าจิ๋วก็มาเลยค่ะ😂สงสัยอยากเซอร์ไพรแน่ๆเลย

พ่อที่พึ่งเสียไปทำบุญวันสุดท้ายพอดี ฝันว่าไปคลอดลูกหน้าโรงศพพ่อแต่พ่อที่เสียไปแล้วเอาสองมือมาอุ้มเอาหลานแล้วบอกว่าหลานชาย จากนั้น2-3วันตรวจก็โป๊ะแตกเลยจ้า🙏

ยายฝันว่าเจอเด็กผู้หญิงมากับผู้หญิงคนหนึ่งถามเด็กว่ามาอยู่กับยายไหมเด็กบอกว่าไปจ๊ะสุดท้ายลูกสาวท้องและเป็นผู้หญิงด้วยอันนี้ฝันก่อนลูกสาวจะบอกว่าเขาท้อง

Câu hỏi liên quan