กลัวท้องแตกลายค่ะ

คุณแม่บ้านไหนเริ่มคันหน้าท้องแล้วบ้างคะ ไม่กล้าเกาเลยค่ะ กลัวท้องแตกลาย 😅#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ทาครีมเยอะๆค่ะ แบบไม่กลัวเปลือง เลือกครีมที่ให้ความชุ่มชื่นเยอะๆและยาวนานค่ะ แนะนำ G&H เนอริช ขวดสีส้มค่ะ ช่วยเรื่องแห้งคันได้ ทาแล้วฉ่ำทันทีเลย ลองดูลิ้งค์นี้ค่ะ https://th.ashare.me/23LLBWcy

บ้านนี้ไม่เกา แล้วก็ทาครีมหลายตัวมาก สุดท้ายก็แตกสัปดาห์ที่ 37-39 อยู่ดี ครีมก็เอาไม่อยู่...แต่ไม่ต้องกังวลไปจ้า หลังคลอดก็บำรุงครีมเยอะๆ ลดเลือนไปได้บ้าง

Influencer của TAP

ไม่เกาก็แตกค่ะ บ้านนร้ทาครีมทุกอย่างตั้งแต่เริ่มท้อง ไม่คันเลยไม่เกาด้วยค่ะ พอเข้าเดือนที่6 เริ่มแตกข้างเอว สุดท้ายเดือนที่8 แตกแบบเอาไม่อยู่ค่ะ

9mo trước

บ้านนี้แตกเดือนที่7ค่ะ ครีมตัวไหนก็เอาไม่อยู่ ไม่เกาด่วยค่ะ

ท้อง3แล้วค่ะ และกำลังจะคลอด เกาทุกท้องไม่แตกนะคะ แต่นมกับต้นขาแตกแต่ท้องแรกแล้วก็ไม่ได้เกาตรงนั้นด้วย คิดว่าถ้าแตกมันไม่น่าเกี่ยวกับเการึเปล่า😅😅

บ้านนี้ก็คันนะคะ เกาด้วย55แต่ไม่แตกนะคะปกติเป็นคนตัวเล็กค่ะน้ำหนักก่อนท้องแค่37แต่ไม่รู้ว่าเกี่ยวรึป่าวนะคะ ออยล์ก็ไม่ได้ทาไม่ได้ทาอะไรเลยค่ะ

Post reply image

ไม่เกาก็แตกค่ะ บ้านนี้เเตกตอน8เดือน ทาออยดักตั้งเเต่3เดือนก็เอาไม่อยู่ ตอนนี้คลอดแล้วท้องลายมากกก ทานีเวียตลับฟ้าไม่รู้จะรอดมั้ย

Influencer của TAP

7เดือนไม่แตกเลยค่ะ พอเข้า8-9เดือน ขาสะโพกข้อพับแขน ราวนม แตกหมด มีแค่ท้องไม่แตก ขาทาครีมตั้งแต่ 5เดือน ก็แตกค่ะ ปล่อยเลย ทำใจค่ะแม่

บ้านนี้ตอนท้อง ท้องไม่แตกนะคะ. แต่สะโพก ก้น. ขา. แตกหมด55 ตอนท้อง. ท้องไม่แตก. พอคลอด เสร้จ. แตกเรียบร้อยจ้า55. แม่แปลกมาก.

9mo trước

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตอนท้องไม่แตกเลยท้องเนียนมาก พอคลอดเสร็จรอยแตกมาจากไหนไม่รู้เลยค่ะ😂

Thành viên VIP

เราไม่ค่อยคันทาน้ำมันมะพร้าว ถ้าคันก็เอามือลูบๆเอา ส่วนมากจะเอาเล็บจิกลง5555 คลอดเสร็จไม่แตกแต่ท้องดำ😂

คันมากๆ เริ่มทนเกาไม่ไหววีค33 นี่แหละ แอบเกา แต่ก็ขยันทาครีม ส่วนสะโพก,ก้น ลายไม่เหลือที่ว่างแล้วจ้าาาา