ลูกนอนแปบเดียว

คุณแม่บ้านไหนเป็นบ้างคะลูกนอนได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงตื่นพอตื่นแล้วหลับยากควรทำไงดีคะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

กลางคืนหลับค่อนข้างยาวค่ะ ตื่นมาบ้าง จับนอนพลิกตัว เปลี่ยนท่าให้ สังเกตสักพัก ถ้ายังดิ้นและร้องแสดงว่าแอบหิว เอานมป้อนจ้า ส่วนกลางวันเป็นเหมือนกันเลยจ้ะ นอนน้อยครึ่งชั่วโมงตื่น ก็พยายามเล่นกับเค้าเต็มที่ พอน้องเหนื่อยเพลีย จะหลับเอง แล้วก็ตื่นขึ้นมาใหม่ทุกสิบห้านาที ก็เล่นกับลูกวนไปค่ะ ... อดทนเอา ช่วงนี้เค้ารู้กลางวันกลางคืนแล้ว ฝึกเข้านอนให้เป็นเวลาจ้า

Đọc thêm

กลางวันควรพูดคุย..เล่นกะลูกบ่อยๆ ห้ามให้กินเพื่อหลับนะคะ ช่วงนี้ก้อจะกินทีละน้อยแต่หิวบ่อยคะ ส่วนกลางคืนก้อเปิดเพลงโมสาร์ทหรือเพลงที่เราฟังตอนท้อง ลูกจะหลับดีคะ ช่วงเดือนแรกจะเหนื่อยหน่อยนะคะ ้เขาก้อจะเริ่มเรียนรุ้ว่าตอนไหนกลางวันตอนไหนกลางคืนจร้า

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เป็นจ้า น้องได้3เดือน หัดให้เขารู้กลางวันกลางคืน กลางวันจะไม่ค่อยนอน เพราะเสียงรอบข้าง นอนครั้งละไม่ถึงชั่วโมง พอถึง1ทุ่มก็พาเขาเข้านอนปิดไฟทำไห้เงียบที่สุด หลับยาวจนถึง5ทุ่มก็ปลุกเขามากินนม

อิจฉาแม่จังเลยค่ะแต่ละคนลูกตื่นตอนกลางวันหลับกลางคืนสบายส่วนบ้านนี้กลางคืนไม่หลับไม่นอนอยู่ยาว 6-7 ชั่วโมงก็มีกลางวันถึงค่อยหลับดีหน่อยรอบละ 2-3 ชั่วโมง

อดทนหน่อยค่ะ ช่วงนี้น้องยังคงปรับตัวอยู่ พยายามกระซิบกับเค้าว่า แม่อยู่ข้างๆ เอามืิอทาบอก และตบก้นเบาๆไปเรื่อยๆค่ะ ลองดูนะคะ

บ้านนี้หลับทั้งกลางวันกลางคืน แต่นอนน้อยไม่ถึง ครึ่ง ชม. เลย แถมกลางคืน นอนแล้วดิ้นทั้งคืน

น้องอายุเท่าไหร่คะ บ้านนี้น้องสองเดือน ต้องห่อตัวนอนอยู่เลยค่ะ ไม่งัเนสะดุ้งตื่น

5y trước

😞😞😞

เป็นค่ะนมยังไม่ย่อยเลยน้องตื่นแล้วเราเลี้ยงลูกแฝดคนเดียว24ชม.แทบไม่มีเวลาพักเลย

เป็นเหมือนกันค่ะ 6เดือนแล้ว ยังนอนยากเหมือนเดิม หลับไม่ถึงครึ่งชม.ตื่นแล้วค่ะ😓

ลูกเราหลับ 1รวบ 10นาทีก็ตื่น เล่นยาวววเลย แต่กลางคืนหลับยาวยันเช้าคะ

5y trước

อันนี้กลางคืนก้อเหมือนกลางวันเลยคะนอนแปบเดียวตื่น