สอบถามแม่ๆที่เคยท้องลมค่ะ

คุณแม่ท่านไหนเคยมีประสบการณ์ท้องลมมั้ยค่ะ เป็นยังไงบ้าง พอดีไปอัลตร้าซาวด์มาแต่ยังไม่เห็นตัวอ่อนตอนนี้ 7 weeks ค่ะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราค่ะ ท้องเเรกเลย มีอาการตอน8วีค เลือดออก (ตอนกลางคืน)แค่เปื้อนๆ พออีกวันก็ออกอีก เริ่มออกเยอะขึ้น มี2ครั้งพอเข้าห้องน้ำเลือดพุ่งออกมาเหมือนฉี่เลย ตอนนั้นตกใจมาก ในใจคงคิดว่าแท้ง เลยรีบไปหาหมอ หมอซาวด์ช่องคลอด เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ ไม่เจอน้อง หมอบอกท้องลม ได้นอนรพ. วันนั้นเลย ได้เหน็บยาใต้ลิ้น ได้ขูดมดลูก ถ้ายังไม่มีอาการอะไรก็คงไม่เป็นไรหรอกค่ะ ของเราท้อง2 ซาวด์เจอน้องตอน10วีค

Đọc thêm
2y trước

ไม่เจ็บเลยค่ะ รู้สึกหน่วงๆตึงๆท้องนิดนึง เวลาเดิน แต่ไม่เจ็บมาก

เราค่ะ ตอนนี้เรย ตอนนี้ตั้งครรภ์7สัปดาห์6วัน ไปอัลตร้าซาวด์ผ่านช่องคลอดมาเมื่อวาน ไม่เจอตัวอ่อนเจอเเต่ถุงตั้งครรภ์ หมอบอกถ้าวันจันทร์ไม่เจอเด็กคือท้องลมต้องเหน็บยาออก เเต่เรามีเลือดออกกระปิดกระปอยมา2อาทิตย์เเล้ว ไม่ปวดท้องคะ

อย่าเครียดนะคะสังเกตตัวเองก็พอว่ามีเลือดออกมั้ยไม่ออกคือน้องยังอยู่ในพุงน้อยๆเดี๋ยวแม่จะตื่นเต้นมากๆตอนได้เจอน้องเราพึ่งผ่านมาค่ะเครียดเหมือนกันแต่มันไม่ใช่ผลดีกับลูกเลย✌️✌️

ของเราเจอตอน10wจ้า ซาวด์ช่วง8wก็ยังไม่เจอตัวอ่อนเจอแต่ถุงตั้งครรภ์รอน้องโตอีกนิดนะคุณแม่ช่วงนี้บำรุงเยอะๆจ้า ถ้าไม่เจ็บท้องไม่มีเลือดออกอย่าพึ่งเครียดนะคะน้องอาจจะยังจิ๋วอยู่

เราตอน6วีคไม่เจอหมอพูดไปถึงว่าน้องอาจฝ่อ เเต่เจออีกที8วีค คุณแม่อย่าพึ่งกังวลนะคะน้องยังจิ๋วอยู่12วีคไม่เจอน้องค่อยชัว ✌🏻✌🏻

เคยคร้า...ท้องแรกมีเลือดออกตอนแปดวีค.. ออกแบบกระปิดกระปอย ไปหาหมอ ซาวมีแต่ถุงไม่มีตัว..คุณหมอให้เหน็บยาแล้วดูดออกคร้า...

เราเคยค่ะท้องลมตอนท้องแรก ซาวด์ตอนท้องได้9วีค ไม่เจอเด็กมีแต่ถุงตั้งครรภ์พออายุครรภ์ครบ12วีค ก็หลุดออกมาเองเลยค่ะ

อายุครรภ์น้อยต้องซาวทางช่องคลอดถึงจะเห็นชัดค่ะ แม่ซาวช่องคลอดไหมคะ บ้านนี้ซาวช่องคลอดเจอตอน5wค่ะ

เคยท้องลมมา2ครั้งค่ะ แต่ว่าซาวด์ตอน 7wไม่เจอ รอหน่อยนะคะ บ้านนี้ท้อง3 เจอน้องตอน 8w5d ค่ะแม่

ได้ซาวด์หน้าท้องค่ะแม่ เดี๋ยวคงต้องรออายุเพิ่มครรภ์เพิ่มอีกหน่อย ขอบคุณนะค่ะแม่