ท้อง 22w4d มีใครลูกยังไม่ดิ้นบ้างคะ

คุณแม่ท่านไหนท้อง22w4dลูกยังไม่ดิ้นมีไหมค่ะหรือใครน้อยกว่านี้มากกว่านี้ยังไม่ดิ้นคุณแม่บ้านนี้ท้อง22w4dยังไม่ดิ้นเลยค่ะไม่ค่อยรู้สึกบ้านอื่นเป็นยังไงกันบ้างค่ะ??

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ท้องแรกก็กังวลค่ะ เพิ่งจะรู้สึกตอนน้องดิ้น 22week +2d ค่ะ น้องดิ้นเป็นช่วงๆ เวลาพ่อน้องมาคุยด้วยบอกดิ้นหน่อยสิ มีโต้กลับพ่อบ้างค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ อาจจะเป็นเพราะหน้าท้องหนาเลยรู้สึกช้า เดี๋ยวแม่จะรู้สึกตอนอายุครรภ์เพิ่มขึ้นจากนี้ก็ได้ค่ะ

ของดิชั้นตอน 22w4d ก็ไม่รู้สึกว่าดิ้นเหมือนกันค่ะ แอบกังวลเหมือนกันเพราะในเน็ตเค้าเขียนบอกว่าลูกจะเริ่มดิ้นช่วงสัปดาห์ที่ 18-20 ตอนนั้นก็เลยมาสองอาทิตย์กว่า ๆ แล้ว มารู้สึกว่าลูกดิ้นตอน 24w นิด ๆ ค่ะ เพิ่งรู้ว่าตัวเองผนังท้องหนา

Thành viên VIP

ลูกไม่ดิ้นมีหลายสาเหตุค่ะ อายุครรภ์ประมานนี้ลูกจะดิ้นไม่สม่ำเสมออยู่แล้ว แม่ท้องแรกก็รู้สึกช้า แม่หน้าท้องหน้ารู้สึกช้า แม่มีความเครียด ลูกตัวเล็ก ตำแหน่งของรกทุกอย่างมีผลค่ะ บ้านนี้ 21 week 2 day ดิ้นดีมากค่ะ😊

เรา 20 วีค 3 วันค่ะยังไม่ดิ้นเลยค่ะ แค่ตอดๆ หมอบอกเราหน้าท้องหนามาก ตอนซาวน้องดิ้นค่ะแต่เราจะแค่รุสึกเบาๆ หมอให้รอสักระยะค่ะ ใจนี้อยากให้ลูกดิ้นแย่แล้วค่ะ

เหมือนจะได้ว่าตอนท้องแรก ลูกเราเริ่มดิ้นตั้งแต่ตอน 19w เลยค่ะ พอยิ่งตอน 22w4d ยิ่งดิ้นใหญ่เลย ลองกระตุ้นลูกดูนะคะ มีหลาย ๆ วิธีเลยหาดูตามเน็ตได้

ถ้าเป็นท้องแรก ปกติค่ะ แต่ถ้าไม่สบายใจลองไปให้คุณหมอตรวจดูก็ได้นะคะ ว่าน้องยังแข็งแรงดี หัวใจยังเต้นเร็วอยู่หรือเปล่า

ท้องแรกค่ะ ได้ 22w4d เหมือนกัน ป้ญหารุมเร้าเยอะมาก ลูกก็ไม่ค่อยดิ้น ไม่รู้จะมีผลกับลูกไหน รู้สึกว่าไม่ค่อยมีความสุขเลยค่ะ

ลองใช้วิธีกระตุ้นตามในนี้ดูก็ได้นะคะ มีหลายวิธีเลย https://th.theasianparent.com/วิธีทำให้ลูกดิ้น/web-view

ของเราก็ท้องได้ 22w4d ลูกดิ้นประมาณ 18w ยิ่งตอนนี้ดิ้นเก่งมากๆค่ะ

ซาวด์ดูยังคะแม่

5y trước

หน้าท้องหนาไหมคะ