ปรึกษาเรื่องครอบครัว

คุณเเม่คนไหนมีปัญญาเกี่ยวกับครอบครัวบ้างค่ะ คือเราท้องได้7เดือนกว่าเเล้วเเฟนมาขอคุยเรื่องลูกขอเเยกทางกันอยู่หลังลูกคลอดโดยเเฟนขอเลี้ยงลูกเเทนเเต่เราไม่อยากเเยกทางกันอยู่ซึ่งเราถามเหตุผลเเฟนเราบอกว่าเขาอยากอยู่คนเดียวไม่ผูกมัดกับใครเเต่เราก็คิดว่าเวลาที่ผ่านมาเรายังทำอะไรไม่ดีพอเหรอบ้างทีเราก็เสียใจที่เเฟนเรายังคิดถึงเเฟนเก่าคิดถึงเเต่เพื่อนเเต่เรากับลูกเขากับไม่สนใจพอเวลาเราใกล้คลอดกับขอลูกไปเลี้ยงเองเราควรทำไงดี

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ต้องให้ค่ะแม่ ไม่มีใครรักลูกเราเท่าตัวเราเองหรอกค่ะ เราอุ้มท้องมา9เดือนต้องงดอาหารที่ชอบบางอย่าง เจ็บท้องคลอดแทบตาย เบ่งแทบตายกว่าน้องจะออกมา ไม่ต้องให้ดีกว่าค่ะ ฝ่ายชายเขาไปมีแฟนใหม่เมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าเขาเอาลูกเราไปเลี้ยงเกิดเขามีแฟนใหม่ แม่คิดว่าแฟนใหม่เขาจะรักลูกเราหรอคะ เราไม่รู้แม่คิดยังไง แต่ถ้าเป็นเรา เราไม่ให้ลูกแน่นอนค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณมากค่ะ

แม่ลองคิดว่าจะเลี้ยงลูกเองไหวมั้ยค่ะ ถ้าเลี้ยงได้ก็ไม่ต้องให้เค้าค่ะ ถ้าไม่ได้จดทะเบียนกันยิ่งดีมากค่ะ ไม่ต้องให้พ่อเด็ดเซ็นรับรองใดๆทั้งสิ้นจะได้ไม่มาผูกมัดกันทีหลัง แค่ให้รู้ว่าคือพ่อก็พอ แต่หากแม่ตรองดีแล้วว่าควรให้ฝ่ายพ่อเค้าเลี้ยงก็ย่อมได้ค่ะแต่เราจะไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอลูกอีกค่ะ สู้ๆค่ะเดี๋ยวก็ผ่านไปได้อาจต้องใช้เวลา

Đọc thêm
Câu hỏi liên quan