คุณพ่อบ้านไหนคุยกับลูกในท้องไม่เป็นบ้าง

คุณพ่อบ้านไหนคุยกับลูกในท้องไม่เป็นบ้างคะ บ้านนี้ไม่เคยเล่นกับลุกในท้องเลยท้องจะ7เดือนแล้วค่ะ เวลาน้องดิ้น เราก้พยายามเอามือพ่อมาแตะ เขาก้แตะแปปนึงแล้วก้เอามือออกตลอดไม่รุ้ว่าเป็นเพราะเขินหรือคิดว่าเราบ้ากันแน่คะ

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

คุยเลยค่ะ บ้านนี้พ่อเขาจะเอาหน้ามาใกล้ท้อง เรียกชื่อเล่นลูกแล้วคุยกับลูกประมาณว่าถ้าออกมาแล้วจะเล่นอะไร กินอะไร ประมาณนี้ จะบอกว่ามันได้ผลนะคะ ตอนอยู่ในห้องเด็กเขาร้องไห้หนักมาก พอพ่อเขาเรียกชื่อ เขาหยุดร้องแล้วหันตามเสียงเรียกเลยค่ะ

Thành viên VIP

ของเราพอรู้ว่าน้องมา คุยกับน้องตลอดเลยคะ นี่น้องเพิ่งมาได้ 11 weeks สามีเราคุยทุกวันเลยคะ ยิ่งเมื่อวานเราบอกว่าน้องเริ่มมีหู มีอวัยวะและขยับได้บ้าง นางคุยตลอดเลย บอกอยากให้ลูกจำเสียงพ่อได้ บางทีคุยจนเราบอกว่ามาท้องเองมั๊ยจะได้คุยได้ตลอด

6y trước

😍😍😍

แม่บ้านนี้พ่อเขาเป็นคนไม่ชอบแสดงออกค่ะ จะมีบางเวลาที่เค้าน่ารักมากๆเค้าจะมากอดมาจุ้บท้องมาฟังลูกทุกที ชอบมาแตะท้องค่ะ คุณพ่อเขาอาจจะไม่กล้าแสดงออกมาก็ได้ค่ะ คุณแม่อย่าคิดมากนะคะ เผลอๆตอนคลอดอาจจะเห่อกว่าแม่อีกก็ได้ค่ะ5555

บ้านนี้บังคับพ่อคุยตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ (พ่อเขินหนักมากกกก) พอเค้าคุยเราจะไม่ขำ แต่เราจะช่วยเค้าคุยไปด้วย ทุกวันนี้ชวนร้องเพลงให้ลูกฟังด้วยนะคะ กลายเป็นว่าติดคุยกับลูกไปเลย แถมจุ๊บ ๆ ท้องตลอดเวลาเลยค่ะ

ต้องเล่นด้วยนะคะ อย่างน้อยๆก้ลองเอาไฟฉายโทรศัพท์ส่องท้องเล่นดูคะ บ้านนี้เล่นตอนใกล้จะคลอดแปดเดือนละ แถวบ้านใช้คำว่าจวดลูก หรือทำให้ตกใจ คือลูกสะดุ้งจริงสะดุ้งในท้องเลย 555 ขำไปกู้ขวัญลูกในท้องไป

บ้านนี้ตอนแม่ตั้งครรภ์พ่อเขาคุยทุกวัน ตั้งแต่3เดือนจนคลอด เพราะมันเห่อลูก หาไฟฉายมาส่องท้องบ้างละเพื่อให้ลูกดิ้น ลูกก็ดิ้นใหญ่เลย คนเป็นแม่เห็นแล้วคิดว่ามันโอเวอร์เกินไป

ก่อนท้องพ่อเห่อมาก พอท้องก็เห่อนิดหน่อย พอคลอดเนี่ย ไม่เห่อเลยค่ะ เล่นแต่เกม ต้องบังคับให้ดูลูก แต่บางทีนึกอยากจะเล่นก็เล่นค่ะ เล่นจนลืมแม่ 5555 ตอนนี้เหมือนมีลูกชาย2คน 😂😂😂

บ้านนี้คุยทุกวันคะ หรือวันไหนเข้าเวรไม่ได้อยู่บ้านก็จะวิดีโอคอลมาตลอด คุยกับลูกตลอดว่าอย่าดิ้นแรงนะอย่ากวนคุณแม่นะแล้วก็บอกฝันดีก่อนนอนจุ้บท้องทุกวันคะ

บ้านนี้คุยกับลูกทุกวันค่ะ คุยไปเขาก็ตอบมาด้วยการดิ้นทุกครั้ง ก่อนนอนก็อ่านนิทานสองภาษาให้เขาฟัง ลองทำดูนะคะ น่าจะเป็นสิ่งที่ดีเพื่อพัฒนาการที่ดีของลูกค่ะ

บ้านนี้ท้อง3 แล้วคุณพ่อเขาไม่เคยคุยกับลูกในท้องหรือลูบท้องเลยค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่รักกันน่ะ เขาแค่ไม่กล้าทำ แต่ครอบครัวมีความสุขดีค่ะ

Câu hỏi liên quan