กระตุ้นปากมดลูก

คือแม่สงสัยจ้า​ การกระตุ้นปากมดลูกนี่หมอจะสังเกตุ​ยังไงถึงจะกระตุ้นให้​ เห็นบางบ้าน​ 37w​ ปลายๆ​ ก็กระตุ้นให้​ บางบ้าน​ 38+ หมอก็กระตุ้นให้​ แม่บ้านนี้​ท้องสามแล้วไม่เคยโดนกระตุ้นเลย​สักท้อง​ ท้องนี้พึ่งไปหาหมอ​ 38+1​ หมอก็ยังไม่กระตุ้นหรือพูดถึงเลย(ขนาดเข้า​ nst 25​ น.ท้องไม่ปั้นสักครั้ง)​ พูดแต่เรื่องผ่าคลอด​ หรือเป็นเพราะแม่มีแววจะได้ผ่าคลอดมากกว่าหมอเลยไม่สนใจเรื่องกระตุ้น​ปากมดลูกให้คะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่คลอดธรรมชาติ​หมดจ้า​ แต่ท้องนี้น้องตัวโตมาก​ ซาวด์​ตอนไปหาหมอ​ 38+1​ น้ำหนักน้องอยู่ที่​ 3922 g ค่ะ​ แล้วตัวแม่ค่อนข้าง​เล็ก​ สูงแค่​ 150​ หมอคิดว่าแม่ไม่น่าคลอดได้กว่าจะถึงเวลาที่น้องจะคลอดเอง(อันนี้แม่ก็คิด)​ แต่เห็นบ้านอื่นพูดถึงการกระตุ้นแม่เลยสงสัย​ เพราะหมอคิดจะผ่าหรือเปล่าหมอถึงไม่พูดถึงการกระตุ้น​น่ะค่ะ

Đọc thêm

ถ้าท้องแรกผ่า ท้องต่อๆ ไปก็ต้องผ่า การกระตุ้นปากมดลูกเฉพาะคลอดเอง / และส่วนมากที่ถูกกระตุ้น นน. น้องได้ตามเกณฑ์ อายุครรภ์ 27W up เพราะ ปากมดลูกเริ่มเปิดแล้ว หรือ ในช่วง 29-40W แล้วแต่ปากมดลูกยังไม่เปิด นน. เด็กพอที่จะคลอดเองได้ + คุณแม่มีความประสงค์คลอดเอง จ๊ะ

บ้านนี้ครบ40weekวันที่17ก.ย.เลยให้หมอกระตุ้นให้วันที่16 หมอบอกถ้าปากมดลูกไม่เปิดกระตุ้นไปก็ไม่ได้ผล สรุปเราเปิดไม่ถึง1เซนหมอเขาก็กระตุ้นให้เพราะไม่มีท่าทีจะปวดกลัวปล่อยไปนานกว่านี้รกจะเสื่อมเอาค่ะเพราะอายุครรภ์ก็มากแล้บ

4y trước

หมอยังไม่นัดผ่าค่ะหมอถามว่าอยากคลอดเองใช่ไหมถ้าอยากคลอดเองก็รอไปก่อน

เท่าที่เคยฟังหมอบอกมา เครสที่อายุครรภ์ใกล้40Wหรือตรวจปากมดลูกว่าสามารถคลอดเองได้ หมอจะกระตุ้นเพื่อเร่งคลอดก่อน40wเพราะถ้านาน รกจะเสื่อมไม่เปนผลดีต่อทารกในครรภ์ค่ะ

บ้านนี้หมอนัด 38+4 ปากมดลูกเปิด2เซน หมอให้กลับบ้าน จนตอนนี้ 39w ยังไม่คลอดเลยค่ะ😂 หมอนัดอีกทีวันจันทร์ค่ะ รอลุ้นว่าจะโดนกระตุ้นมั๊ย.

คนที่หมอบอกว่าจะกระตุ้น น่าจะคลอดธรรมชาติจ้า เท่าที่สังเกตุนะค่ะ ขอเราหมอก็นัดกระตุ้น28กันยานี้จ้า แอบกลัวอยู่ค่า

บ้านนี้นัดกระตุ้น 38 วีค แต่ไม่ทันได้กระตุ้น เจ็บคลอดซะก่อน เจ็บ 36 วีค 5 วัน คลอด 37 วีคพอดี 😁

บ้านนี้38w วันนี้ไปหาหมอตรวจปากมดลูก มดลูกเปิด2เซน หมอก็กระตุ้นปากมดลูกให้ค่ะ

เราก็สงสัยกรณีเราเอง37wนัดตรวจปากมดลูกไม่เปิดสักเซนหมอก็กระตุ้นให้เลย

4y trước

ไม่เจ็บเลย

ของเรา 39+2แล้ว ยังไม่กระตุ้นเลย หมอนัดวันที่21นี้ รอดูหมอจะทำไง กังวลมาก

4y trước

บ้านนี้ก็นัด​ 21​ เหมือนกันเลยค่ะ​ แต่​ 21​ นี้จะเป็น​ 39+1​ ไม่มีการกระตุ้นหรือพูดถึงเหมือนกันเลย

Câu hỏi liên quan