ขอถามหน่อยค่ะ

คือเราเปนริสสีดวงตั้งแต่ก่อนท้องแล้ว แต่ไม่เคยมีอาการมานานแล้ว จนตอนนี้ท้องได้5เดือนอาการเริ่มกลับมา มาถ่ายแข็งแล้วมีเลือดมา2-3วันแล้วจะเปนอะไรไหมคะ#ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่ตั้งครรภ์จะมีปันหาเกี่ยวกับการขับถ่ายอยู่แล้วค่ะยิ่งถ้าแม่เป็นริดสีดวงด้วยก็จะลำบากหน่อยค่ะ..แม่ต้องดื่มน้ำมากๆทานผักใบเขียวเยอะๆนะคะเพื่อจะได้ช่วยเรื่องการขับถ่ายส่วนเรื่องของอาการริดสีดวงที่เป็นอยู่ตอนนี้แม่สามารถแจ้งหมอได้ค่ะเพื่อที่คุณหมอจะได้จัดยาให้

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนท้อง 37 วีค หาหมอก็ไม่ได้ยามากิน หมอแนะนำให้นั่งแช่ในน้ำอุ่น เฉพาะส่วนนะคะ เช่นเอากะละมังใสน้ำอุ่น วางตรงชักโครก เราก็นั่งเอาก้นแช่ลงไป วันละ 10 นาที เช้าเย็น ริดสีดวงไม่หายแต่ช่วยบรรเทาอาการเจ็บได้ เมื่อผ่าคลอดลูกเสร็จ ริดสีดวงก็หายไปเอง

ต้องกิน น้ำส้ม ผลไม้เยอะๆคะ ที่ช่วย ในการขับถ่าย บ้านนี้ท้อง3 พึ่งมาเป็นริดสีดวง เป็นตั้งแต่18วีค ถึง30 วีค เลยคะ หลังๆกินแต่ส้ม ขับถ่ายดีขึ้น ริดสีดวงเลือดก็ไม่ไหล แล้ว คะ

Đọc thêm

เป็นกันได้ปกติค่ะ เพราะตัวน้องเริ่มใหญ่น้องไปกดทับลำใส้ทำให้ถ่ายลำบาก คุณแม่ปรึกษาหมอนะคะ ส่วนตัวเราเคยเป็นท้องแรกท้องสองกินผักดื่มน้ำเยอะๆขับถ่ายง่ายขึ้นค่ะ

ดื่มน้ำอุ่นๆตอนเช้าๆสักแก้วสองแก้ว พยายามดื่มน้ำให้มากๆตลอดทั้งวัน ทานผลไม้แก้วมังกร ฝรั่ง แอปเปิ้ลเขียว ทุกวันคะ ช่วยได้เยอะมากๆ

เป็นเหมือนกันค่ะ ทรมาน และคิดว่าเจ็บปวดมาก เป็นๆหายๆ หงุดหงิด ไปหมดเวลาเป็นค่ะ หมอ ก็ไม่ให้กินยา ใช้วาสลีนทาไว้เยอะๆเอานะคะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เป็นระยะ4 เลยด้วย ตั้งใจจะคลอดธรรมชาติ แต่คงเปลี่ยนเป็นผ่าแทน กลัวริดสีดวงจะหนักกว่าเดิมเวลาเบ่งคลอดค่ะ

2y trước

ขอบคุณนะคะ

เราก็มีเป็นเหมือนกันคะ อาการเดียวกันเลยปรึกษาคุณหมอที่ฝากครรภ์นะคะคุณหมอจะมียาให้ช่วยให้ถ่ายสบายขึ้นคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนท้องไม่เท่าไหร่ ลำบากตอนคลอดมาก คลอดธรรมชาติ เจ็บทั้งแผลคลอดทั้ง ริดสีดวงเลยค่ะ 😣

หนูก้อเป็นค่ะคลอดธรรมชาติมา4ท้องแล้วค่ะตอนนี้ท้อง5แล้วก้อยังเปนอยุ่