ใครเคยท้อง2ครั้งแล้วสมหวังบ้างค่ะ

คือเราเคยท้องมา2ครั้งแล้ว แต่ไม่สมหวังเลย ท้องแรกน้องหลุดเอง ท้อง2ท้องลม แต่คุณหมอไม่ได้ขูดมดลูกให้เลย คุณหมอบอกหลุดแบบสมบูรณ์ ให้พักกินยาบำรุง3เดือน แล้วปล่อยได้เลย เลยทำตามคำแนะนำจากคุณหมอ ครบ3 เดือน ยาคุณหมอหมดพอดี เลยปล่อยเดือนกันยายน เข้าเดือนตุลาคมกำหนดประจำเดือนมา มันไม่มาค่ะ ขาดวันที่ 3 แล้ว แต่ไม่กล้าตรวจ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เค้าค่ะแม่ ท้องแรกท้องลม ตรวจขึ้น2ขีดก็รีบไปฝากจนพยาบาลที่อนามัยยังชมว่าท้องแรกเรามีความกระตือรือร้น รีบมาฝากตั้งแต่ตรวจเจอ ฝากท้องเร็วมากแต่ท้องได้6wก็แท้งค่ะ แท้งสมบูรณ์ไม่ขูดมดลูกหลังแท้งเลิกกับคนเก่า พอมีแฟนใหม่เลยกินยาบำรุงไว้ก่อนค่ะ ลุ้นทุกเดือนเพราะเป็นคนอ้วน ประจำเดือนเคลื่อนทุกเดือน กินไปสักพักก็มีท้องที่2 ตรวจในวัยที่ประจำเดือนต้องมาวันแรก ขึ้นสีแดงเข้มเลยค่ะ ใจก็กลัวจะเป็นเหมือนท้องแรกมากๆฝากท้องช้าด้วย มาแท้งคุกคามตอน9w หมอเลยตรวจภายในให้ เจอน้องพร้อมเสียงหัวใจ น้ำตาคลอเบ้าเลยค่ะ กว่าจะมาถึงตอนนี้ได้แท้งคุกคามไป3-4รอบ รอให้เลือดหยุดไหลกว่าจะได้ฝากน้องก็12wแล้วค่ะ ต้องขอบคุณตัวเล็กที่แข็งแรงมาก เกาะแม่ไว้จนมาถึงตอนนี้เลยค่ะ ตอนนี้ท้องได้35w+4dแล้ว ขอให้แม่สมหวังนะคะ❤️

Đọc thêm
12mo trước

ยินดีด้วยนะคะ 😊

ของเราค่ะ ท้องแรกน้องหยุดการเจริญเติบโต ต้องเหน็บยาออก มาท้อง2 ท้องลมค่ะ หลุดเอง ไม่ได้ขูดมดลูกทั้งสองครั้ง สิ้นหวังมากตอนนั้น พอหลุดครั้งที่สอง ประจำเดือนยังไม่มาเลยค่ะ ผ่านไป 2 เดือนเลยซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจดู ปรากฏว่าน้องมาอีกค่ะ แต่เราตรวจไข่ตกด้วยเราเลย ประมาณอายุครรภ์ได้ ท้อง3 เราเลยรอให้อายุครรภ์มากพอที่จะสามารถตรวจพบตัวอ่อนและหัวใจได้แล้วค่อยไปหาคุณหมอค่ะ ระหว่างนี้เราทานโฟลิกเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ พอไปหาคุณหมอก็เจอน้องพร้อมหัวใจจำได้ว่าตอนนั้นดีใจมาก ตอนนี้ได้ 33w แล้วค่ะ ขอให้คุณแม่สมหวังนะคะ

Đọc thêm
12mo trước

ขอบคุณค่ะ

เคยแท้งไป2ท้องค่ะ ท้องแรกตอน24wปากมดลูกเปิดแล้วคลอดมาน้องเสีย ท้องสองท้องลมแท้งตอน12w ได้ขูดมดลูกหลังจากนั้น 7 เดือนปล่อยอีกที ตอนนี้ท้องได้32 wแล้วค่ะ ตรวจเลยแม่เราท้องนี้ตรวจก่อนครบรอบประจำเดือนอีกค่ะขึ้น2ขีดเลย ขอให้สมหวังนะแม่

12mo trước

ยินดีด้วยนะคะแม่ บ้านนี้ก็ภาวนาให้รอบนี้สมหวังอยู่ค่ะ

ในระหว่างรอตรวจแล้วยาหมด ควรกินโฟลิกทุกวันนะคะ เพิ่มความประสิทธิภาพในการฝังตัวและความสมบูรณ์ของตัวอ่อนค่ะ

12mo trước

ขอบคุณค่ะ ทานทุกวันค่ะ 😊

บ้านนี้แท้งไป2ครั้ง ท้องลม 1 ครั้ง หลังจากท้องลมเดือนต่อมาก็ท้องต่อเลยคะ ตอนนี้29+2 w แล้วคะ

12mo trước

ยินดีด้วยนะค่ะ บ้านนี้ยังไม่กล้าตรวจเลยค่ะ

Super Mom

ขอให้สมหวังนะคะ😊