ขอสอบถามหน่อยค่ะ

คือเราฝากท้องตอน8ตุลาด้วยอายุครรภ์1เดือนครึ่ง แล้วหมอนัดล่าสุดเมื่อวันที่19พฤศจิกาด้วยอายุครรภ์11วีค5วัน แต่เขานัดอีกที30มกราปีหน้าแม่ๆว่านานไปมั้ยค้ะ แล้วเขาก็ไม่ฟังเสียงหัวใจเด็กด้วย เเล้วตอนวัดหน้าท้องเขาบอกว่ายังคลำหามดลูกไม่เจออยานี้ปกติมั้ยค้ะ แล้วทำไม่เขาถึงไม่ฟังเสียงหัวใจเด็กเขาบอกนัดหน้าดูลูก #ท้องที่3คนโต1ขวบ8เดือนท้องที่2หลุดตอน1เดือนท้องนี้ท้องที่3ค่ะ อย่าเมินน้ะค้ะสงสัยจริงๆ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราไปหาหมอเมื่อวันที่21ธ.ค หมอคลำไม่พบเหมือนกันแต่ซาวแล้วน้องครบหมดแล้วเหลือแต่เพศ14สัปดาห์แล้วก่อนหน้านี้ไปฝากครั้งแรกเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ ถ้าโรงบาลรัฐเปนแบบนี้แหละคะลูกคนแรกหมอซาวตอนอายุครรภ์เกือบ5เดือน ถ้าแม่กังวลไปให้หมอที่คลีนิคซาวให้ก้อได้คะโรงบาลรัฐนานกว่าจะซาวให้

ของเราฝากครรภ์ตอน 6 สัปดาห์ หมอซาว เพื่อ ดู ว่าท้องนอกหรือในมดลูก ครั้งที่2 หมอนัดตอน12 สัปดาห์ ตรวจโคโมโซม ซาวให้ด้วย ครั้งที่3 นัดอีกที่9 มกราค่ะ

นานนะคะแม่ แต่ของเราฝากคลีนิค คุณหมอนัดทุกเดือนเลยคะ เดือนละครั้ง คุณแม่ไม่ลองย้ายไปฝากที่คลีนิคใกล้บ้านดูคะ ฝากพิเศษเลย

Thành viên VIP

เปนเหมือนกันค้ะ คนแรกท้อง6เดือนยังไม่ฟังให้เลยบอกว่าท้องยังเล้ก จนลูกเสียขอฟังยังไม่ฟังให้ ครรภ์2ฝากพิเศษ

นัดนานจังเลยค่ะบ้านนี้พึ่งไปมาวันนี้วันที่27เดือนนี้นัดอีกค่ะซาวด์แล้วก็ฟังเสียงหัวใจทุกรอบค่ะ

6y trước

บ้านนี้ฝากโรงพยาบาลรัฐน้ะค้ะ

นานมากนะคะ ถ้าฝากคลีนิคเค้าจะนัดช่วงแรกๆ เดือนล่ะครั้ง ระยะที่ 2 เดือนล่ะ 2 ครั้งค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-47242)

บ้านนี้2เดือนนัดทีนึงค่ะ หมอนัดซาวอลตัวน้องอีกที่30/4/63นี้เลยค่ะแม่ ใกล้จะคลอด

เราฝากรพ.รัฐหมอนัดล่าสุดตอน8w ให้แค่ยาไม่ตรวจอะไร นัดตรวจอีกทีเดือนมกรา 15+3 w

ของเราฝากตอน 6weeks-10weeks หมอนัดทุก2อาทิตย์ พอหลังจาก 10weeks นัดเดือนละครั้ง