สอบถามแม่ๆหน่อยนะคะใครเคยมีประสบการซาวแล้วไม่พบตัวอ่อนบ้างคะ

คือหมอคำนวนอายุครรภ์ให้เท่ากับ6วีคแต่ซาวพบแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่พบตัวอ่อนแล้วหมอนัดอีก2สัปดาห์ เพื่อซาวใหม่ตอนนี้เครียดมากเลยคะใครเคยมีประสบการช่วยแชร์เผื่อเป็นแนวทางหน่อยนะคะพอดีตอนนี้กังวลมากคะ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หลายคนค่ะแม่ ซาวด์ทางหน้าท้องหรือช่องคลอดคะแม่ ถ้าทางหน้าท้อง ถ้าตัวอ่อนยังเล็กมากๆ หรือเป็นคนหน้าท้องหนา อาจจะยังไม่เห็นค่ะแม่ ทางช่องคลอดจะพอมีลุ้นมากกว่าค่ะ ทั้งนี้เป็นไปได้ว่า อายุครรภ์อาจจะน้อยกว่าที่นับ เพราะไข่อาจจะตกช้ากว่ากำหนด ตัวอ่อนยังเล็กมากอยู่ จึงยังไม่พบ ก็เป็นได้ค่ะแม่ ทานโฟลิคทุกวัน พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ซาวด์ครั้งหน้าอาจจะได้เจอกันแล้วจ้า

Đọc thêm
5y trước

ซาวทางช่องคลอดคะเจอแต่ถุงตั้งครรภ์คะเลยกังวลคะ🤣

บ้านนี้พอตรวจเจอว่าท้องก็รีบไปฝากครรภ์เลยค่ะ แต่หมอตรวจไม่เจอถุงตั้งครรภ์ หมอก็ให้ยาโฟลิกมากินบำรุง แล้วนัดอีกที1เดือนถัดไป พอไปตรวจก็เจอการตั้งครรภ์ 8w+4 ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 20w แล้วจ้า ได้ลูกสาว

5y trước

ขอบคุณมากๆคะใจชื้นขึ้นมาเลยคะ😍

ซาวด์ครั้งแรกตอน5weeks เกือบ6weeks เจอแต่ถุงตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ หมอนัดอีก 2weeks ถัดมา ไปซาวด์ใหม่ ก็เจอหัวใจเต้นแล้วค่ะ ทำใจสบายๆนะ น้องยังเล็กมากๆค่ะ

5y trước

ขอบคุณมากๆนะคะเห็นคอมเม้นท์นี้แล้วใจชื้นมากตะ😁

ของเราซาวครั้งแรกตอน5วีคไม่พบตัวอ่อนพบแต่ถุงตั้งครรภ์ มาพบตัวอ่อนตอน8วีคค่ะคุณแม่ ใจเย็นๆนะค่ะน้องยังเล็กมากๆค่ะ

5y trước

เห็นหลายๆเม้นรุ้สึกใจชื้นขึ้นมาเลยคะขอบคุณมากๆนะคะ

Thành viên VIP

น้องอาจจะยังตัวเล็กค่ะแม่ อย่าคิดมากนะคะ ตรวจครั้งหน้าขอให้เจอน้องนะคะ

5y trước

ขอบคุณมากๆคะ

เพิ่งผ่านประสบการนี้มาค่ะ

5y trước

หมอนัดอีก 2 วีค หลังจากนั้นก่อนหมอนัด 3 วัน เริ่มมีเลือดสีน้ำตาลออกมานิดหน่อย ไปหาหมอก็บอกว่าไม่มีอะไร หลังจากนั้นก่อนหมอนัด 1 วัน เริ่มปวดหน่วงท้อง ปวดหนักขึ้นเรื่อยๆ ถุงตั้งครรภ์ก็หลุดออกมาค่ะ เพิ่งหลุดออกมาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาค่ะ ถ้าคุณแม่ไม่มีเลือดออก ไม่ปวดท้องไม่ต้องกังวลนะคะ บ้านนี้แท้งสมบูรณ์ไม่ต้องขูดมดลูกค่ะ หมอให้พัก 1 เดือน แล้วปล่อยต่อได้เลยค่ะ

เราซาวก็พบเลยจ้า7วีค

5y trước

ขอบคุณมากนะคะบ้านนี้รอลุ้นอีก2อาทิตคะหมอนัด

6 weeks ไม่พบเหมือนกันจ้า นัดอีกที 10 weeks เห็นชัดเจนเลย 14 weeks รู้เพศแล้ว . . . ใจเย็นๆ นะคะแม่

5y trước

ดูแลตัวเองดีๆ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่นะคะแม่ แป๊บเดียวก็ 2 weeks ละ ถ้าไม่มีภาวะคึกคามใดๆ ไม่ต้องกังวลน๊า บ้านนี้ตอนนั้นมีภาวะแท้งคุกคาม ตอนนี้ 31 weeks แล้วจ้า 😁

ของเราซาวตอน5วีคเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ซาวอีกทีตอน7วีคก้อไม่เจอตัวอ่อน...เลยรอมาจนถึง20วีคพึ่งได้เหนเจ้าตัวเล็กคะ..คุนแม่ต้องคิดในทางบวกนะคะอย่างเครียด..

5y trước

ขอบคุณมากๆคะซาวตอน7วีคได้ยินเสียงหัวใจไหมคะ

6weeksก็ไม่พบตัวอ่อนค่ะพบแต่ถุงตั้งครรภ์ พอหมอนัดอีกสองอาทิตย์มาตามนัดซาวหน้าท้องเจอเลยค่ะ ได้8weeks ค่ะ เด็กตัวเล็กมากๆ1.5cm. เองค่ะ ได้ยินเสียงหัวใจลูกด้วยค่ะ. ไม่เครียดนะค่ะ ความเครียดส่งผลต่อลูกนะค่ะ. ตอนนี้36weeksแล้วค่ะ ได้ลูกชาย

5y trước

ใจชื้นขึ้นมาเลยคะขอบคุณมากๆนะคะ😍

Câu hỏi liên quan