ไทรอยด์

คือว่าเป็นไทรอยด์เป็นพิษแล้วตอนนี้ท้องได้สามเดือนหมอสั่งหยุดยาไทรอยด์แต่ว่าเราไปฝากพิเศษหมอสั่งให้กินยาไทรอยด์คือว่าจะส่งผลกับเด็กไหมคร้าอยากรู้คร้าตอนนี้กังวลมากลูกเราจะแข็งแรงไหมคร้า

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้ากินยาตามดุลยพินิจของหมอ หรือหมอจ่ายยาให้ทานแสดงว่าหมอได้พิจารณาแล้วค่ะ อยู่ในมือหมอแล้วไม่ต้องกังวลค่ะ สิ่งที่แม่ต้องทำคือปฎิบัติตามหมอสั่งอย่างเคร่งครัด หมอให้ทานอะไร ปฏิบัติตัวยังไง ห้ามทานอะไร ห้ามทำอะไรบ้าง ทำตามค่ะแล้วทุกอย่างจะออกมาดีเองค่ะ อีกอย่างฝากพิเศษนี่หมอก็ดูแลอย่างดีเป็นพิเศษอยู่แล้วด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรต้องกังวล

Đọc thêm

เราก็เป็นไฮเปอร์ไทรอยด์อยู่ค่ะ รักษาตัวมาเกือบ2ปี แต่ตอนนี้ท้อง คุณหมอให้เปลี่ยนยาที่กินอยู่เป็นตัว PTU แทนเพื่อไม่ให้กระทบต่อลูก ตอนนี้เราท้องได้ 5 เดือนแล้วค่ะ ค่าไทรอยด์เริ่มต่ำ คุณหมอสั่งหยุดยาแล้ว ลูกปลอดภัยดีทุกอย่าง ทำใจให้สบายนะคะ หาหมอเฉพาะทางควบคู่ไปกับหมอสูติ แค่นี้สบายใจได้ค่ะ

เปนไทรอยด์เปนพิษเหมือนกันค่ะกลืนแร่มาได้4เดือนก้อมีน้องตอนนี้ท้อง7เดือนแร้วอาการก้อปกติดีปรึกษาหมอเรื่องยาหมอบอกยาบางตัวไม่มีผลต่อเด็กค่ะทานได้แต่ควรปรึกษาหมอเฉพาะทางนะค่ะว่าควรจะทานต่อยังไงดีแต่บ้านนี้ทานวันล่ะเม็ดค่ะหมอกลัวจะกลับมาเปนอีกเพราะค่าไทรอยด์ตอนนี้ต่ำยุ่นิดหน่อยค่ะ

5mo trước

ค่าไทรอยด์เท่าไรค่ะ หนูแท้ง2ท้องแล้ว ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับไทรอยด์มั้ย

แม่ต้องกินยาไทรอยด์ต่อ แต่แพทย์ต้องเลือกชนิดให้เหมาะสม การหยุดยามีผลต่อทารกอาจแท้งได้ค่ะ

Thành viên VIP

แม่เราท้องน้องคนเล้กก็เป้นไทรอยเป้นพิษคะ แต่พอคลอดออกมาปกติดีจ้า