ตอนนี้6เดือนเต็มแล้วค่ะ

คือว่าช่วง3-4วันมานี้เราร้องไห้ทุกวันเลย พยายามแล้วค่ะ แต่มีเรื่องเครียดมากเลยกลั้นไม่อยู่ เป็นห่วงลูกในท้องมากๆค่ะ วันนี้หมอนัดกลัวหมอด่าจังเลยค่ะ 😂

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็เป็นนะแม่....เราร้องตั้งแต่รู้ผลเลือด ว่าเป็นพาหะธาลัสซิเมีย ทั้งพ่อและแม่ เครียดมากเครียดเรื่องลูกไม่พอ มาเครียดเรื่องเมียเก่าผัวเราโทรมาตามรังควาญ ถ้าแฟนเราไม่สนก็ไม่ค่อยเท่าไหร่แต่นี่เขาเหมือนอยากจะกลับไป แล้วยังมาเครียดเพราะตกงานทั้งคู่ โดนบีบออกโดยที่ไม่ได้รับเงินเดือนหรือเงินชดเชยอะไรเลยสักบาท คือเครียดร้องไห้จนต้องพบจิตแพทย์ จิตแพทย์นัดหลายรอบแล้วค่ะ ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วค่ะ

Đọc thêm
4y trước

เราก้อเป็นธาลัสซีเมียเหมือนกันแล้วก็ยังเป็นไวรัสตับอักเสบบีด้วยพยายามไม่เครียดค่ะ ทุกวันนี้กินยาควบคู่กับยาบำรุงเพื่อตัวเล็ก ขอให้สู้สู้นะคะ

หมอไม่ด่าหรอกค่ะ แต่ผลกระทบจะตกอยู่ที่ลูก เราก็ร้องไห้บ่อยมาก มีเรื่องทะเลาะกับแฟนและเลิกกันตั้งแต่ท้อง4เดือน ร้องไห้บ่อย น้องเกิดมา 3-4วันแรก พยาบาลห้องเด็กอ่อนทักว่า น้องร้องตลอดตอนตี 3 ตี 4 เหมือนเขาไม่สบายตัว และลูกก็ทำหน้าเครียดตลอดเวลา มาจากการที่เราร้องไห้ตอนเขาท้องนี่แหละค่ะ เรายังรู้สึกผิดมากจนทุกวันนี้

Đọc thêm
4y trước

ถ้าอย่างนั้นก็พยายามหาเรื่องอื่นทำเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจนะคะ นั่งดูคลิปตลกใน YouTube หรือหาอะไรทำไม่ให้ตัวเองว่างค่ะ ถ้าว่างก็จะไปคิดถึงเรื่องที่ทำให้เราเครียด เราและลูกก็จะไม่มีความสุขนะคะ

ตอนนี้5เดือนก้ร้องไห้บ่อยเหมือนกันค้ะน้อยใจแฟน มีเรื่องเครียดพยายามกลั้นน้ำตาแล้วยุ่ดีไหลออกมาเองไม่รุ้ว่าทำไมแฟนเราก้บอกงี่เง่าเอาแต่ใจยอมจนเป้นนิสัยก้ทำให้ทะเลาะกันไปอีกบางทีก้อยากให้เข้าใจเราบ้าง

4y trước

จริงค่ะแม่อารมณ์อ่อนไหวมาก แฟนก็บอกงี่เง่าเหมือนกันค่ะ

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันค่ะตอนท้องร้องไห้ตลอดเลยเครียดทุกเรื่อง เป็นช่วงหลังจาก5เดือน ยิ่งใกล้คลอดอะไรกะทบใจนิดเดียวก็ร้องไห้ ตอนนี้คลอดแล้วน้องปกติดีคะ 😊

นี้6เดือนจะเข้า7เดือนยังร้อไห้อยู่เลยค่ะเรื่องสวนมาที่ร้องไห้ก็ทะเลาะกะแฟนนี้และค่ะเป็นจนตัวเองกังวลว่าจะส่งผลต่อลูกค่ะ

บ้านนี้ตอนท้องก็มีแต่เรื่องเครียดๆเช่นกันจ้าา.แต่ก็พยายามที่จะไม่ทำให้ตัวเองเครียดโดยดูหนังฟังเพลงค่ะ.

4y trước

ดีแล้วจ้าา.พยายามอย่าเครียดนะคะ.✌️✌️

Thành viên VIP

อย่าคิดมากนะคะพยายามสู้ๆเพื่อตัวเล็ก❤️

4y trước

ขอบคุณค่า ❤

Câu hỏi liên quan