อัลตร้าซาวด์

คือวันนี้เราไปซาวด์มาค่ะ หมอกดท้องเราเจ็บมาก เจ็บจนเราต้องดิ้น มีแม่ท่านไหนตอนซาวด์โดนกดจนเจ็บท้องบ้างไหมคะ คือเจ็บเป็นปกติใช่ไหมคะ คือกลัวค่ะ

36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มีซาวด์ดูเพศน้องแล้วก็อวัยวะต่างตอน5เดือน หมอจะดูปากน้องว่าปากปกติมั้ยแต่น้องอยู่ในท่าที่ดูไม่ได้ ต้องให้น้องเปลี่ยนท่า น้องก็ไม่ยอมเปลี่ยน แล้วหมอก็บอกก่อนว่าจะกดๆ เขย่าๆ เจ็บก็บอก แต่ไม่เจ็บค่ะ

ถ้าหน้าท้องหนาหมอจะบอกว่าต้องกดและเต็บนิดนึงค่ะ แต่ถ้ารุ้สึกเจ็บก้อไห้บอกหมอค่ะ แต่ถ้าจะกดจนแม่ดิ้นขนาดน้ันก้อไห้บอกหมอนะค่ะแม่ บ้านนี้หน้าท้องหนาหมอบอกทุกรอบค่ะแต่ก้อไม่เคยเจ็บขนาดนั้นค่ะ

Đọc thêm

กดเจ็บ จุกๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ซาวเลยคะ หรือเป็นเพราะหน้าท้องไขมันเยอะรึป่าวไม่แน่ใจ น้องก็ดิ้นหลบหมอ แต่หมอผู้หญิงใจดี พูดเพราะ หมอสังเกตอาการสีหน้าเรา เลยไม่ซาวต่อคะ

กดแรงเหมือนกันคะรพ.รัฐ ทำให้ไม่อยากซาวด์ที่รพ.เลย เรามาซาวด์คลินิกหมอซาวด์เบามือมากคะแต่น้องเอาหัวลงต่ำ หนีบขาเลยไม่เห็นอะไรเลย พรุ่งนี้หมอนัดซาวด์ใหม่อีกครั้ง

บ้านนี้เป็คนอ้วนค่ะ...ไปซาวด์ที่ศิริราชซาวด์แบบละเอียดดูทุกส่วน อ.หมอไม่เห็นกดเลยค่ะ มือเบามากกกกก ก็เห็นน้องชัดนะคะ เห็นชัดทุกส่วนเลยที่เขาให้ดูเลย

มีบางทีหมอกดๆให้น้องขยับตัว เพราะจะดูปากน้องอะค่ะ น้องนอนคว่ำหน้า หมอเลยทำให้น้องหันหน้าหน่อย ไม่ถึงกับเจ็บ แต่ก็รู้สึกถึงแรงกดอยู่พอควรค่ะ

บ้านนี้ซาวมาโดยตลอดไม่เจ็บเลยค่ะ ถ้าเจ็บก็ควรยอกหมอนะคะ บางถ้าตรวจคัดกรองแบบละเอียดอาจต้องมีกดหาดูความสมบูรณ์ส่วนต่างๆจะได้เห็นชัดเจน

ไปซาวด์มาตลอด ล่าสุดนานเกือบชั่วโมง แต่ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ คุณหมอไม่เขย่า กดนิดหน่อย ถ้ามองไม่เห็นก็รอแล้ววนมาตรวจใหม่ค่ะ

บ้านนี้ซาวหมอก็กดค่ะ แต่หมอจะคอยคุยตลอดกับแม่ว่าหมอขอกดนิดนึงนะ เจ็บทนไม่ไหวแจ้งได้ นอนหงายปวดหลังบอกได้ หมอน่ารักค่ะ

Thành viên VIP

ฝากเอกชนไม่เคยเจ็บท้องขณะซาวเลยสักครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการซาวปกติทุกเดือนที่นัด หรือซาวใหญ่คัดกรองความสมบูรณ์ของทารก 🥰

4y trước

หมอนัดซาวตอน 5 เดือนกว่าๆค่ะแม่