เคลียดเรืองพ่อแม่สามี

คือพ่อแม่สามีว่าเราว่าเราไม่ทำงานทำการ คือบ้านเรามีโรงงาน คือเราก้อเข้าไปดูบ้าง เค้าพูดให้เราได้ยินว่าพาเหี้ยเข้ามาอยู่บ้าน เราท้องได้ 3 เดือน แพ้หนักมาก แต่ก้อคอยทำงานบ้านทุกอย่าางไม่เคยขาดตกบกพร่อง ซึ่งเราก้อใช้เงินเรา ไม่เคยขอสามีแม้แต่บาทเดียว แถมเงินกินเงินใช้ก้อเงินเราเอง คือสามีเรามีผู้ ญ อีกคนนึง ซึ่งคนนี้เค้าจะคอยซัพพอตสามี เค้ามีลูกด้วยกัน 1คน เราคิดว่า แล้วพ่อสามีก้อพูดประมาณว่า ถ้าเรายังอยู่ลูกเค้าไม่มีวันเจริญ ซึ่งลูกเค้าก้อติดการพนัน กินเหล้า เจ้าชู้ มีคำถามในใจเราผิดอะไร เพราะเราไม่เปย์ ลูกเค้าหรอ คติประจำใจเราคือถ้าผู้ชายจะอยู่ก้อให้เค้าอยู่ด้วยใจ จะไม่ใช้เงินเพื่อดึงใครไว้ เราควรกลับไปบ้าน หรือ อยู่ต่อแบบไม่ต้องสนใจพ่อแม่เค้าดีคะแบบนี่

54 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เป็นเรา เรายอมเดินออกมานะคะ ไหนเค้าพ่อแม่ที่เค้าไม่ชอบเรา ไหนจะสามีมีคนอื่นอีก มันบั่นทอนจิตใจคนท้องมาก คุณสามารถเลี้ยงตัวเองได้และเชื่อว่าเลี้ยงลูกได้ ลองถอยกลับมาสักก้าว หนึ่งดูพิจารณา​ดูนะคะ ว่าควรไปต่อแบบนี้ ดีกับตัวเอง ดีกับลูกแล้วเหรอ ลูกจะเจอคำพูดอะไรบ้างในอนาคต รึเปล่า ลองคิดดูดีๆเป็นกำลังใจ​ให้​นะคะ​

Đọc thêm

เราเคยเจอแบบนี้ คบเป็นแฟน เราไม่ได้ท้อง ทั้งแม่ทั้งพี่ชายพี่สะใภ้เขา คอยว่าเราลับหลังตลอดเวลาไม่มีเงิน เราหาเงินทำงานเหมือนหาเลี้ยงเขาทั้งหมด เราทนเพรระแฟนอยู่ข้างเราเสมอ แต่แฟนเริ่มมีคนอื่นเราเลิกเลย ทุกวันนี้มีความสุขมากค่ะ พอย้อนมองกลับไป เราไปยังคิดเลยเราไปอยู่ตรงนั้นได้ยังไง

หากเป็นแบบที่เล่าจริงๆก็ออกมาเถอะคะ เพราะเงินเราก็ไม่ได้ใช้ของเขา แถมอยู่ไปก็ไม่สบายใจอีกคะ ผู้หญิงเราเลี้ยงลูกเองได้คะ เราตอนนี้ 34 สัปดาห์ อยู่ตัวคนเดียวมาตลอดไม่มีญาติที่ไหน ตั้งแต่ท้องก็ขับรถไปหาหมอ ซื้อของอะไรเอง ตอนท้องแรกๆแพ้ท้องมากอวกตลอดเวลา เราก็ดูแลตัวเองได้คะ

กลับบ้านดีกว่าคะ ..อย่างน้อยถึงพ่อแม่สามีไม่รักเราแต่ถ้าสามีมันรักเราเปนห่วงเทคแคร์ดุแลเรามันก้อพอที่ตะทนเพื่อคำว่าครอบครัวในอานาคต..แต่ตากที่เล่ามาคือเหมือนเปนส่วนเกินมากกว่าไม่มีใครมาสนใจใยดีเลย....ไปยุในที่ที่เรามีค่าดีกว่าคะสบายใจกว่าเยอะ..อย่าไปทนเลยกับคนไม่ดี

กลับบ้านเถอะค่ะ อย่าอยู่เลย ถ้าเป็นแบบนี้ ไม่สบายใจเปล่าๆ เราเองก็อยู่บ้านตัวเองไม่ไปอยู่บ้านแฟน เพราะพ่อเค้าไม่รับเพราะเราจน วันแต่งงานเรากับแฟนพ่อเค้ายังไม่มาเลยค่ะ มีแต่แม่แฟนกับญาติๆ แต่ไม่สนใจค่ะ เราอยู่บ้านเราสบสยใจสุดค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 16w จ้าา สู้ๆ ค่ะแม่

Thành viên VIP

ขอโทษนะคะ แต่แม่สามีพูดแรงมาก เป็นนี่นี่จะเดินออกมาทันที บ้านเรามีพร้อมทุกอย่างค่ะ อย่าไปสน ลูกคนเดียวเลี้ยงได้สบาย ยิ่งเจอสามีแบบนี้ด้วย แค่เจ้าชู้นี่ก็ตัดทิ้งแล้ว ออกมาเถอะค่ะแม่ มาอยู่ในที่ๆ เรามีค่าดีกว่า อย่าลดตัวเพื่อได้หินมาเลยค่ะ

กลับเถอะค่ะ อยากไปอยู่ให้อึดอัดเลย ส่วนของเราพ่อแม่สามีกับที่บ้านเราขัดกันเรื่องฝากครรภ์ ทางจังหวัดนี้หมอดี ทางโน่นหมอก็ดี แต่สุดท้ายเราก็เลือกทางพ่อแม่เราอะ เราสบายใจแบบนี้อะ เพราะถ้าคลอดมาก็ยังมีพ่อกับแม่ที่อยู่ข้างๆ♥️

เราท้องตอนนี้ แม่สามีอยากให้เราไปอยู่ด้วย แต่เรากับสามีคุยกันว่าคงไม่ไป เราอยากอยู่ใกล้ครอบครัวเรามากกว่า เพราะกลัวไปอยู่แล้วขัดหูขัดตาที่บ้านเค้า กลับบ้านเถอะค่ะ พ่อแม่เราดูแลเราได้ดีที่สุด

กลับบ้าน หาพ่อแม่เราดีกว่า ช่วงที่ท้องอยู่จะมีกำลังใจจากบ้านเราเยอะเลย อย่าทนอยู่เพราะเรารักเค้าเลยค่ะ แต่รอบข้างมันไม่ได้รักเราด้วย *** ประสบการณ์ของคนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทิ้งสามีเอง

กลับบ้านดีกว่าค่ะ อยู่ต่อไปก็ไม่มีประโยชน์มีแต่จะให้เขาด่าว่า สู้กลับบ้านเลี้ยงลูกคนเดียวยังดีกว่าเลี้ยงลูกแล้วมีพ่อที่ไม่ดีแถมฝ่ายพ่อแม่สามีก็ไม่ได้ชอบเราด้วย สู้ ๆนะค่ะ

Câu hỏi liên quan