อิแม่กังวนมากคะ คิดมาก

คือท้องได้11w+5 แล้วอยู่ๆในหัวก็มีความคิดว่า กลัวลูกจะหัวใจหยุดเต้น เพราะหน้าท้องก็ปกติ ซาวล่าสุดตอน9w+4 น้องหัวใจเต้นปกติ แต่แอบกังวนเพราะกว่าคุณหมอนัดดูอีกที13w+ เลย กลัวมากเลย เพราะท้องนี้หวังไว้มาก

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยคิดเหมือนกันค่ะ เพราะท้องแรกเจอตัวแต่หัวใจน้องไม่เต้น พอท้องคนที่2ก็กังวลนะคะเพราะเคยมีประวัติมาก่อน ถ้าเด็กปกติแข็งแรง น้องไม่มีทางหัวใจหยุดเต้นหรอกค่ะ ผ่อนคลายนะคะแม่

2y trước

ขอบคุณนะคะ ตอนนั่นซาวตอน9วีค+ เพราะก่อนหน้านั้น มีเลือดน้ำตาลออกตอน8วีค หมอฉีดยาให้ หัวใจเต้นปกติ ขนาดตัวน้องปกติ 19ม.คนี้ หมอนัด รอลุ้นตลอด

อย่าเครียดมากค่ะ บางทีอ่านเยอะก็เครียด ไม่มีอาการผิดปกติก็ไม่ต้องกังวลค่ะ แต่ถ้ารอหมอนัดไม่ไหว ไปแอบซาวน์ที่คลินิกได้ค่ะ แต่เปลืองตังค์ 😁

2y trước

ใช่คะแม่ เปลืองตังมาก ตอนนั่นซาวคลินิกตอน4วีค เพื่อดูว่า ตั้งครรภ์ในมกลูกมั้ย เพราะก่อนหน้านี้เคยท้องนอกมดลูก แอบไปซาวคลินิก แค่ซาวผ่านช่องคลอด900 อิแม่ งง แต่หมอนัด19นี้แล้ววคะ รอลุ้น

บ้านนี้ก็กังวนค่ะเพราะยังไม่ได้ซาวด์เลย ค่ะรอ14wจะได้ซาวด์แล้วค่ะพึ่งจะได้11w+4แต่ไม่มีอาการเลยพี่งหายแพ้ไปได้2อาทิตย์ค่ะ

2y trước

สู้ๆนะคะ เค้าวันนี้ครบ12วีคแล้ว เพิ่งหายเเพ้ตอน11วีคเอง

ทำใจสบาย ๆ ความเครียดไม่ดีกับน้องนะ พี่สาวเราแท้ง 2 รอบตอนนี้ลูก 2 แล้ว สู้แม่ ไม่มีอาการผิดปกติก็ไม่ต้องกังวลนะคะ

2y trước

ขอบคุณคะ 19นี้หมอนัดแล้ว รอลุ้นสุดๆ

กังวนเหมือนเลยค่ะ ท้องแรกเคยแท้ง พอท้องครั้งนี้เลยหวังไว้มาก ห่วงลูกมากๆเลยค่ะกลัวเค้าจะเป็นอะไร

2y trước

จริงค่ะถ้าลูกดิ้นเราคงสบายใจกว่านี้ เพราะอย่างน้อยยังรู้ว่าลูกยังขยับ พยายามจะไม่คิดมากแล้วนะแต่ก็อดไม่ได้ ความที่เรารักลูกห่วงลูก

Câu hỏi liên quan