ขอถามหน่อยนะคร่า

คือที่บ้านเปิดโต๊ะสนุกเกอร์นะคร่าแล้วมันเป็นแอร์ค่ะทุกคนที่มาเล่นดูดบุหรี่กันทุกคนตอนนี้ท้องได้สองเดือนกว่าๆแล้วคร่าต้องอยู่กับบุหรี่ตลอดมันอันตรายกับเด็กมากมัยคร่าแล้วมีวิธีป้องกันยังงัยบางคร่า

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อันตรายมาก มีความเสี่ยงต่อภาวะถุงน้ำคร่ำแตกก่อนกำหนด ตั้งครรภ์นอกมดลูก รกเกาะต่ำ รกลอกตัวก่อนกำหนดเสี่ยงต่อการคลอดก่อนกำหนด ลูกที่คลอดออกมาไม่สมบูรณ์ทารกในครรภ์มีโอกาสที่จะเกิดความพิการแต่กำเนิดทารกโตขึ้นอาจมีระดับสติปัญญาต่ำ โตขึ้นมีบุคลิกไม่อยู่นิ่ง (Hyperactive) เป็นเด็กสมาธิสั้น มีพัฒนาการทางอารมณ์และพฤติกรรมการเรียนรู้ไม่เหมาะสมกับวัยมีความเสี่ยงที่ลูกจะเป็นออทิสติก พัฒนาการถดถอยสำหรับทารกเพศหญิง เมื่อโตขึ้นอาจเกิดภาวะมีบุตรยาก เนื่องจากท่อนำไข่จะถูกสารเคมีจากบุหรี่ทำลายมีโอกาสทำให้เกิดการแท้งบุตรได้ บ้านนี้ที่บ้านเปิดร้านค้าใหญ่ แต่ละคนเดินเข้ามาซื้อของมีแต่คนสูบบุหรี่ ก็พยายามหลีกเลี่ยง ใช้แมสปิดปากพอได้กลบเกลื่อนกลิ่น

Đọc thêm
6y trước

ขอบคุณมากนะคร่า

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-60212)

แมสกันฝุ่น pm 2.5 เลยค่ะ