ขออภัย​บางคำไม่สุภาพ​นะคะ☺️

คือตอนนี้ท้องได้19wท้องผูก​ไม่ขี้มาอาทิตย์​กว่าละค่ะไม่รู้​สึกว่าอยากขี้เลยไม่ปวดท้องด้วยค่ะแต่รู้สึก​อึดอัด​มากแน่ท้องบางทีปวดหัวหน่อยๆควรทำไงดีค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อย่าปล่อยให้ท้องผูกนะคะ มันทรมานมากๆค่ะ เราเคยเป็นครั้งนึงตอนท้องได้2-3เดือนเข็ดเลยค่ะ ตอนนั้นเราก็ไม่ปวดแบบนี้แหละค่ะ พอถึงวันที่มันปวดขึ้นมา ไม่ว่านั่งนานแค่ไหนก็ไม่ออกค่ะ เรานั่งอยุเป็นชม.เลยตอนนั้น จนตัดสินใจไปซื้อยาสวนมาสวนค่ะ ทำให้มีแรงเบ่งขึ้นมา กว่าจะออกแทบเป็นลมเลยค่ะ หลังจากนั้น เช้ามาเราจะกินน้ำขวดนึง ซักพักเราก็เข้าห้องน้ำ นั่งซักพักก็ออกมาเองค่ะ ทำแบบนี้ทุกวัน บางวันถ่าย3-4รอบเลยค่ะ หายท้องผูกตั้งแต่ตอนนั้นเลย เราพยายามทำร่างกายให้ชินกับการเข้าห้องน้ำตอนเช้าค่ะ

Đọc thêm
2y trước

ใช้ยาสวนเหมือน​กันค่ะออกค่ะ😂

เป็นอาทิตย์คงต้องกินยาแล้วมั้งคะ😅 รองปรึกษาเภสัชกรร้านขายยาดูนะคะ ต้องทานผักผลไม้เยอะๆนะคะ เช่น มะละกอ กล้วยน้ำว้า ผักต้ม ต้มผัก สลัดผัก เครื่องดื่มพวกแอปเปิ้ลแคลอทปั่น น้ำมะนาว น้ำมะขาม โยเกิร์ตปั่น ประมาณนี้นะ✌️❤️

2y trước

ต่อไปคงจะลองดูแล้วค่ะกลัว

เคยท้องผูกช่วง 2เดือนแรก ทรมานมากแน่นอึดอัดไปหมดแต่ไม่ปวดถ่ายเลย มีคนแนะนำว่าให้ทานมะละกอสุก, ส้มโอ หัวมันนึ่งและ ดื่มน้ำเยอะๆ หลังจากนั้นมาก็ไม่ท้องผูกแล้วค่ะ พยายามทานผักผลไม้และน้ำให้เยอะๆค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ถ่ายยากมาก เข้าห้องน้ำทีจะเป็นลม ถ่ายไม่ออก เลยลองกินผักใบเขียว ผลไม้กล้วย แอปเปิ้ล มะละกอ ก่อนนอนกินน้ำลูกพรุน ทำแบบนี้ประจำ ถ่ายง่ายเลยค่ะ ตอนนี้ 36 5วัน ถ่ายง่ายปกติค่ะ

ช่วงท้องที่ท้องผูก เราลองทุกอย่างเลยค่ะ ลูกพรุน มะละกอ ที่บอกว่าช่วย สุดท้ายเราไปจบที่ส้มค่ะ ช่วงนั้นกินวันละเกือบโล 😅 แต่พอใกล้คลอดท้องผูกอยู่ดีค่ะ

กินผัก ผลไม้ และดื่มน้ำมากๆค่ะ ถ้ายังไม่ดี กินไฟเบอร์ mucilin หาได้ตามร้านขายยา กินแล้วดื่มน้ำตามมากๆ

แม่ลองกินพวกผักผลไม้ดูนะคะ ส่วนตัวเค้ากินน้ำผักใบเขียวของยูนิฟในเซเว่นถ่ายดีมากค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้กินยาบำรุงเลือดเเล้วถ่ายยากมากค่ะ3อาทิตย์ถ่ายทีเป็นสีดำเข้ม

เคยเป็นค่ะกินสัปรดหลังอาหาร2-3ชิ้นช่วยได้ค่ะ

ดื่มน้ำเยอะๆและกินผลไม้ช่วยได้ค่ะ

2y trước

ค่ะจะลองดู