คือจะให้ลูกหย่านมแม่ มีวิธีไหนมั้ยคะ ตอนนี้ปวดเต้าทรมานมากๆค่ะ ที่ทำคือ หักดิบเลยค่ะ ไม่ปั้มไม่ดูด แล้วหาหมอเอายาหยุดน้ำนมมาทาน แต่มันก็ยังคงคัดมากๆ เปล่งมากๆ ทำไรไม่ได้เลยค่ะ ปวดจัง แม่ๆมีวิธีบรรเทามั้ยคะ

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่ต้องค่อยๆลดจำนวนการปั๊มลงค่ะ เช่น ปกติปั๊ม 5 ครั้งต่อวันก็ลดจำนวนครั้งลงโดยลากจำนวนชั่วโมงระหว่างปั๊มให้ยาวขึ้น ค่อยๆปรับลดลงอย่างนี้ ร่างกายจะเรียนรู้เองว่าเราต้องการน้ำนมน้อยลง แล้วร่างกายจะผลิตน้อยลงเรื่อยๆ ต้องใช้เวลาในการหยุดปั๊มนมค่ะ แล้วคุณแม่จะทราบเองว่าร่างกายเราผลิตน้อยลง อาการคัดเต้านมก็จะลดลงเรื่อยๆ แต่ถ้าเกิดไม่ไหวจริงๆปวดมากก็แนะนำให้ปั๊มออกค่ะ แต่อาจจะปั๊มโดยที่ไม่เกลี้ยงเต้าซะทีเดียว ลองดูนะคะ พี่สาวตอนนี้เลิกปั๊มไปได้ไม่นานนี้ ทำแบบนี้เขาโอเคเลยค่ะ

Đọc thêm

ปวดก้บีบออกให้พอหายคัดค่ะ ไม่งั้นถ้าน้ำนมค้างเต้า ไขมันจะไปเกาะตามท่อแล้วเป็นเต้าอักเสบได้ ให้ลดจพนวนการเอาออกค่ะ เเื่อบอดร่างกายให้ผลิตน้อยลง ค่อยๆทำไปอย่าไปหักดิบทีเดียวค่ะ ยิ่งแม่ที่น้ำมากๆหักดิบทีเดียว โอกาศเป็นเต้าอักเสบมีสูงค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-29853)

ไม่ต้องปั๊มไม่ต้องบีบคะ เด๋วก็แห้งไปเอง

7y trước

กี่วันค่ะ ตอนนี้4 วันแล้ว ยังปวดเต้ามากอยุ่เลยจ้า

ขอบคุณมากๆสำหรับคำแนะนะนะคะ

Câu hỏi liên quan