มีวิธี ไหน ที่ทำให้ตัวเองเด็ดขาด กับการ อั้นฉี่ไหมค้ะ

คือ เวลา นอนหลับ แล้วปวดคือ ขี้เกียจลุก ก้หลับต่อไปเฉยๆ ซะงั้น ตอนยังไม่ท้อง เคยอั้นฉี่ จน กระเพาะปัสสาวะอีกเสพ ฉี่เป็นเลือด เลย แต่ไม่ว่าจะ เคยทรมานแบบนั้นมา มันก้แก้ นิสัย นี้ ไม่หายสักที ท้องได้ 2 เดือนละค้ะ แล้ว ปวดฉี่บ่อยมาก อั้นมากๆ กลัว ลูกจะเป็นอะไร ไป ใครมีวิธี บ้าง รึ ด่า ว่าเราก้ได้ค้ะ เผื่อจะสำนึกสักที ?????

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อั้นไว้บ่อยก็จะเป็นกะเพาะปัสสาวะอักเสบ เวลาปัสสาวะแล้วจะแสบช่องคลอด ก็แล้วแต่คุณแม่จะทำคะ เป็นปกติของคนท้องที่ต้องเข้าห้องน้ำบ่อย ถ้ายังทำแบบนี้อยู่ไม่รอดแน่ๆ เป็นห่วงตัวเองและลูกในท้องดีกว่าคะ เวลาเป็นมามันทรมาน

เราก็เป็นคนนึงกลางดึกปวดแล้วชอบอั้นฉี่ทำให้ไม่อยากลุกเข้าห้องน้ำกลัวตื่นแล้วหลับยากพอท้องฉี่บ่อยไปอีกเราเลยเลือกที่จะมีกระโถนใส่ฉี่และกระดาษทิชชู่เปียกไว้ข้างที่นอนแค่นี้เรากะหลับสบาย

ถ้าเปลี่ยนตัวเองไม่ได้ก็ปรับค่ะ ใส่แพมเพิสผู้ใหญ่เลยค่ะ ปวดก็ฉี่ออกมาเลย หรือไม่ก็หากระโถนมาวางใกล้ๆ หาทางออกที่เราสบายที่สุด นอกเหนือจากการอั้นฉี่ เพราะมันมีผลระยะยาวมากนะคะ

ระวังเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบนะคะ เราเคยเป็นฉี่แล้วเจ็บมากมีเลือดออกด้วย ต้องให้ยาแก้อักเสบทางเส้นเลือด อย่าอั้นเลยค่ะ จำเป็นหรือไม่จำเป็นก็ไม่ควรอั้นนะคะทรมานมากกกก

อั้นทำไมค่ะ ปกติของคนท้องคือต้องฉี่บ่อยอยู่แล้ว อย่าใช้คำว่าขี้เกียจลุกเลยค่ะ แม่บอกท้อง2เดือนยังฉี่บ่อย ถ้าอายุครรภ์เยอะจะฉี่บ่อยกว่านี้อีก ต้องอดทนค่ะแม่

ความทรมานก็จะอยู่ที่คุณแม่ ถ้าขี้เกรียดลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ เตรียมกระโถน ไว้ข้างที่นอนเลยค่ะ ปวดฉี่ก็แค่ลุกยื่นนั่งฉี่ใส่กระโถน

อันตรายนะคะถ้าอันฉี่นานๆจะทำให้ท่อปัสสาวะอักเสบเกิดการติดเชื้อได้ง่ายนะคะจะลามำปถึงลูกน้อยในท้องด้วยนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-54126)

ถ้าคิดถึงลูกมากพอ อะไรที่เป็นอันตรายกับเค้า เราจะไม่มีวันทำเด็ดขาดค่ะ

ถ้ารักลูกต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมค่ะ